Hi guys! Last night nag-Update ako tapos today mag-Update ulit ako kasi dapat mahabol ko ung Time limit ko before my birthday dapat malaman nyu na 'yung next chapters baka kasi matagalan pa tayo. Magiging busy na ako eh.bwahaha. Happy new year. Lovelots. <3
XOXO
forgettingdreamer
Chapter 38 [Fortune Telling]
Ang tagal ko na ding nakaUpo dito sa may bench tapos puro kain lang nangyayari. Nasan na ba kasi si Patricia napakaLoner ko na tuloy dito tapos nasasabihan pa ako ng kawawa kasi mag-isa lang ako.
4pm na din nung last na chineck ko sa relos ko pero hindi pa din ako nakakasakay ng kahit anong ride simula kanina.
Umaasa ako na dadating ung bestfriend ko at papatawarin na niya ako sa nagawa kong pagkakamali sa kanya kanina lang.
Sino ba naman kasi hindi magagalit kapag napagkamalan kang holdaper diba? kasi sabi nung magaling mong beshplen who you? at wala daw siyang ibibigay na pera saiyo.
Ano ba kasing pumasok sa kokote mo ha? bella bakit mo ginawa 'yun? Iyan tuloy naHurts mo ung damdamin ni Beshplen Patty.
Tumayo na ako sa bench para maglakad lakad pumasok na din ako sa Cr para makapunta sa dun sa kabilang part ng Enchanted.
May nakita akong nagpaFire dancing sa isang side malapit sa space shuttle road. Ang dami naman yatang tao dun? Kumpol kumpol sila eh. Ang dami ding lobo para san naman kaya?
lumapit ako mg may biglang nagsalita sa Mike siya yata ung emcee nung mga nagpaFire dancing! Winelcome niya 'yung isang guest
Nakakatuwang tignan ung mga nagpaFire dancing kaya umupo muna ako dun sa may upuang puno na nasa paligid nila.
Tumonog ang kantang tadhana sa paligid, Waaaaaah! Naiiyak ako para sakin at para kay Patricia. Sana nandito siya sana naririnig din niya 'yung friendship song namin.
"Tadhana by Up Dharma Down"
Sa hindi inaasahang
pagkatagpo ng mga mundo
May minsan lang na nagDugtong
Damang dama na ang ugong nito
di pa ba sapat ang, sakit at lahat.
Whoa*
Nagulat ako ng biglang nandun si Patricia sa stage may mga hawak siyang mga lobo at lahat sila kulay Red? waaaaah! wala namang may birthday or di pa naman Valentines day ah.
"Tssss this is so ironic, hindi ko akalaing di niya na ako naaalala" pagsasalita niya sa mike naging background music na lang 'yung Song
"Hoy di ko alam itatawag ko sayo eh di ka naman pangit di ka naman ganun ka ganda or baka dyosa lang talaga ako hihihi" tumawa siya at ibinaba ang mike natawa din ang mga nakikinig, nagbubulungan na nga sila kung sino daw yung babaeng tinutukoy ni Patty
"You! ikaw na babaeng may black long hair na curly at nakaShades do you know me?" Pagtuturo niya sakin mula sa stage nagulat ako ng bigla niya akong hinarap, nakita niya na ba ako.
"Me?" Tanong ko sa sarili ko at tinuro ko ang hintuturo ko sa dibdib ko
"Yeah! Hi Im Patricia Melan Cruz! Now kilala mo na ba ako? Hindi na ba who you?". Sabi niya pa sakin tinignan na din ako ng mga nakikinig sa kanya.
NagNod lang ako sa kanya, actually hindi ko alam ang sinasabi niya eh naka wala akong masabi. bwahahaha
"You are btch you know" sabi niya sakin sa mike tinuro niya ako na para bang inaakusahan at nag "Aw" lahat ng tao sa paligid.
BINABASA MO ANG
I'll be your Prince if you'll be my Princess. ongoing
Teen FictionI am strong, because I've been weak. I'm fearless, because I've been afraid. I'm wise, because I've been foolish.