Sometimes, behind the smile, there's horrible tears.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
.
.
.
.
Ate:Ivo,Anong oras nga pala Party,Para mapapunta ko na si Darling sa bahay nila Bella… ^_^
panimulang usapan ni ate .. super tahimik kasi e.. nakakailang daw. haha;)
Kuya:Honey, Si Bella pala siya si Given.. siya yung popular girl nung College tayo.. ^_^
Ate:Ay talaga, Siya ba yung GirlFriend dati Ian?
nabigla si ate.. akalain mo un.. sikat si ate pero kilala niya din un. o super engot talaga ni Givs. haha..
Kuya:Oo ,Ivo.. alam mo maswerte ung lalaking mamahalin ni Bella kasi siya yung tipo ng babaeng nagpaparaya kahit na kasiyahan niya yung kapalit… =)
haynako kuya. so your saying masuwerte.. e engot kaya yun ilang beses na akong nababangga. haynako. haha ;)
Me:Ate, ano po? 5:30 ko po siya susunduin sa kanila. E,
asar kasi si kuya jam kaya iniba ko na ung usapan. pagtitripan ko lang naman si bella e. haha ang engot kasi pumayag pa. haha engot talaga shet..
Ate:Ivo. maganda naman siya kunting ayos lang ok na.. kaso wala na siyang Confidence sa sarili niya di katulad dati…kaya naging ganyan siya Nerdy nahihiya siya sa nakaraan niya… ^_^
Me: Thank you Ate… ^_^
.
.
.
Bella’s POV
Manang:Bella! May tao sa labas hinahanap ka… Tumayo ka na diyan.. ^_^
B:Po? Bakit daw? Po… Sandali lang po ah. Mag hihilamos lang po ako .. Manang papasukin mo na po. -_-
Manang:Sige, Basta dalian mo nakakahiya naman sa bisita.. >.<
Sino naman kaya yung pupunta ng gantong oras. 8:00 pa lang naman ah. Naghilamus na ako at nagToothBrush.
Pagkatapus nagpalit na din ako ng damit nakapantulog kasi ako e… Nagsuklay na rin ako ang gulo kasi ng buhok ko e. ^_^
Paglabas ko.. May baklang may dala ng Maleta… Nakatayo at lingap ng lingap ng bahay..
Sino ba ‘to? Bakit siya nandito? Haynako!
Me:Ahmp! Hello po! Sino po sila?.. ano pong kailangan nila? ^_^
Bakla:Ako si Darlin,Ikaw ba si Given? =).. may nagpapaayos sayo e… Si Sir Ivo po ung kapatid ng amo ko si Mam Phoebe…
Me: *huh* po? Ako nga po si Given .. Bella na lang po tawag ninyo sakin..….Pinaayusan ako ni Darielle?. Phoebe? Familiar…
Darlin:Ahm! Ok. Given san ka ba pwedeng ayusan?... ^_^
Me:Sa kwarto ko na lang po,Tara po pasok kayo..^_~
Aww,Bakit niya ako tinatawag na Given ayuko. Ayukong may tumatawag saking ganon.. Si Darielle lang ung tumatawag sakin ng ganun… Sino ung Phoebe? .. familiar siya sakin.. ^_~
Bakla: Given,Ang gagawin ko sayo ay Ipepermanent Straight ko yung buhok mo at lalagyan ko ng Cellophane tapus imamanicure at pedicure kita ..
Eto o. pili ka ng Nail art design na gusto at Eto na yung Saldal mo at Dress. ^_^ ..
BINABASA MO ANG
I'll be your Prince if you'll be my Princess. ongoing
Novela JuvenilI am strong, because I've been weak. I'm fearless, because I've been afraid. I'm wise, because I've been foolish.