{AuthorsNote;) Oops. ang saya pala maging Author kapag may Plot. ung story.. haha. oo tama kayo. may hahantungan na nga 'tong story.. Ok Please. Vote and Be a fan.. Hindi na po 'to masyadong slow Update..
Ok let's Start na...
Chapter 18 [New Friends]
4 days past since nangyari ung Accident… nangyari ung Scary Thingy sa daan.. 4 days past since hindi kami nagpapansinan ni Ivo. 4 days na pero wala paring nangyayari sa buhay ko na maganda-ganda naman..
3 days na rin pala kaming magkaMU ng aking soul sister na si Pat… Because of that stupid accident..
Simula Monday wala akong kausap sa Classroom. Absent si Kier e.. natroma yata… Lol
Nagtext siya sakin may Family Vacation daw sila.. Next week pa daw ang balik niya..
Damn it. Hindi niya ba alam na nalulungkot ako.. na loner ako ngayon.. wala man lang akong kausap kahit bata. Gusto ko ng umuwi.. wala namang ginagaw e. mabuti pa sa bahay may kumakausap sakin.. Ang Tv naman. Siopao.
May meeting daw kasi ung Faculty e.. about sa ewan thingy . so yun free time ngayung araw. May binigay silang special project e. to be past after 2 weeks.
Lol. Last day na kaya ngayun ng January.. January 30, 20I0 na kaya ngayun.. tska bakit ba ako interested hindi ko naman alam yung project and besides.. ayaw nila akong isali.
Tss. Loner ako, nerd ako e sino ba magkakainteres sakin? Duh?
Hmmm. Bahala na.. ikakain ko na lang ‘to. Bella gutom lang yan. Diba?
Naglakad na ako hanggang canteen. Gahd buti pa sila masaya dahil freetime. Ako eto Down to Earth..
Pagkadating ko sa canteen.. crowdead.. shemays. Ba’t ba ang malas ko ngayung araw? Umupo muna ako sa tabi ng Door dahil ang init sa loob inintay ko munang mangonti ang mga tao..
2,5,20,30 minutes na ang nakalipas at sa wakas nangonti na din ang mga tao..
Bago ako tumayo sa kinuupuan ko may narinig akong malakas na nagtatawanan….
HA.Ha.HA Waffle ko ang cornimuch mo. Sabi nung girl
Ano ka ba Hotdog na palaman ni Waffle.. That’s Life..
Sabi nung isang familiar na boses.. and I know kilala ko siya.. kilalang kilala ko.. kaya tumingin ako sa kabilang side para tingnan kung siya nga yun..
At hindi nga ako nagkakamali..
Pa..Pat.Patricia?
Napatingin siya sakin nung sinabi ko ung Pangalan niya.. oo siya yun..
Ey, Patricia. Do you that girl?
Sabi nung isang mistisong lalaki. Damn it. Siya ung most popular na Dancer dito sa school. Pero bakit kasama siya ni Patricia?
Popular na din ba siya? E diba.. first year palang namin dito.. ganun na ba siya kasikat ngayun?
Re… Raven.. ah.. ahm. No. I don’t know e.. uhm.. maybe yes. An OLD FREND friend mine..
Wa. What? Hindi niya ako kilala. OLD FRIEND.. ganun ba katindi ung galit niya sakin dahil kay Ivo. Mahal na mahal niya ba talaga ung taong ‘yun?
Nagagawa niya ba talaga akong saktan dahil lang mahal niya ‘yun. 8 months palang kaming nag-aaral dito tas may iba na agad siyang mga kaibigan..
Hi miss. Do I know you?
Tanung niya sakin..ang sakit niya naman manakit.. Oy. Ako ‘to si Bella your best friend.. tas hindi mo ako kilala.. Ang sakit sakit ..ang sakit naman.. ganun mo ba talaga siya kamahal?
BINABASA MO ANG
I'll be your Prince if you'll be my Princess. ongoing
Roman pour AdolescentsI am strong, because I've been weak. I'm fearless, because I've been afraid. I'm wise, because I've been foolish.