-==***==-
Nhìn gương mặt đầy lém lỉnh của Young Jae, Dae Hyun mất một lúc rồi định hình lại. Cậu vụt ra khỏi tay Young Jae rồi chạy đi. Nhưng Dae Hyun nhanh chóng bị một sợi dây xích mảnh nhưng chắc quấn xung quanh eo mình, rồi một lực mạnh mẽ kéo ngược cậu về phía sau.
Ngay lúc Dae Hyun kịp định thần lại thì nhận ra mình đã nằm trên một chiếc giường trong căn phòng trống trải. Đầu óc có chút choáng váng, cậu vội bật người dậy nhìn xung quanh, đôi mắt mở to quan sát.
Một đôi bàn tay từ từ luồn nhẹ vào trong lớp áo của cậu, di chuyển khắp vùng ngực khiến cậu rùng mình và xoay người lại. Young Jae đang nhìn cậu với một nụ cười khiêu khích.
"Ta với cậu, tương đồng sức mạnh. Chúng ta nên kết nối nhau, Dae Hyun à."
Ngay lúc này, mọi nơ-ron trong bộ não Dae Hyun hoạt động nhanh gấp mấy lần bình thường. Dae Hyun nhận ra là đây mới chỉ là lần thứ hai cậu được nói chuyện với Young Jae.
Mọi chuyện diễn biến nhanh hơn cậu tưởng tượng, mặc dù cậu có một chút ấn tượng với vị Chiến binh Hoàng tử đó. Nhưng điều đó chưa đủ để cậu sẵn sàng, mặt khác, Dae Hyun cảm nhận được có một nguồn sinh lực rất mạnh mẽ đang lan tỏa khắp cơ thể cậu.
Người cậu nóng ran lên, khi Young Jae từ từ kéo một vạt áo của mình sang một bên, để lộ ra bờ vai trắng ngần cùng xương đòn đầy gợi cảm, Young Jae càng bước tới, Dae Hyun càng lùi dần. Mỗi bước lấn tới của Young Jae thì một mảnh vải trên người cậu rơi xuống.
Đầu óc Dae Hyun trở nên quay cuồng, từng bước lùi của Dae Hyun mỗi lúc một ngắn dần. Cho đến khi Dae Hyun chạm phải cánh cửa thì phần trên của Young Jae hoàn toàn trần trụi phô bày ra trước cậu.
Dae Hyun toan bỏ chạy, và lại một lần nữa, sợi dây xích mỏng và chắc chắn đó lại kéo mạnh cậu quay trở về trên chiếc giường cùng với Young Jae.
Khi Dae Hyun định thần lại lần nữa thì cậu nhìn thấy mình bị Young Jae kẹp giữa hai chân. Đầu óc Dae Hyun lúc này là trống rỗng, cậu không còn suy nghĩ gì được nữa cả.
Young Jae cúi xuống, trượt môi mình lên môi Dae Hyun. Young Jae ma mãnh tách môi Dae Hyun ra, trườn lưỡi của mình vào mời gọi chiếc lưỡi của Dae Hyun.
Cậu nhắm chặt mắt lại, việc thở lúc này với cậu trở nên thật khó khăn, hơi thở trở nên gấp gáp, tay quờ quạng khắp giường, cố gắng để không chạm vào tấm lưng hoặc bờ vai trần đầy khiêu khích kia, nhưng đôi môi vẫn bị vị Hoàng Tử hoàn toàn bị chiếm giữ. Hai chiếc lưỡi chạm vào nhau, một tấn công mạnh mẽ, một bối rối rụt rè.
Young Jae liếm ướt hai bờ môi của Dae Hyun, cậu cắn nhẹ lên nó rồi uốn éo trườn lưỡi vào bên trong và nhấn chìm Dae Hyun sâu hơn vào nụ hôn của mình. Young Jae cảm nhận được sự rụt rè nơi Dae Hyun. Cả hai hôn nhau như thế khá lâu cho đến khi Dae Hyun rên rỉ trong nụ hôn.
"Tôi...thấy khó thở..."
Lúc ấy, Young Jae mới từ từ dứt khỏi nụ hôn với Dae Hyun.
"Thế nào?" – Young Jae liếm môi mình nhìn xuống Dae Hyun vẫn đang cố hít thở không khí vào buồng phổi. Vầng trán rịn đầy mồ hôi, Young Jae biết mình đã hôn khá tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[B.A.P][LONGFIC] - VÙNG ĐẤT DRACOSIA
FanficTất cả những gì Yong Guk đã trải qua trong suốt 24 năm sống cực khổ, bây giờ anh đã có câu trả lời...