Chap 3: Kẻ thù và sự trở về

399 20 1
                                    

Yong Guk vẫn im lặng bước đi, đầu óc hiện giờ chẳng còn suy nghĩ được gì, vì anh còn bận lo lắng bởi người con trai đang theo sau anh.

Mọi thứ dường như khá rõ rệt, nhưng càng rõ rệt lại càng khiến anh hoang mang. Anh nhớ lại lúc 8 tuổi, lúc ấy, anh đã suýt đốt cháy người thầy của mình khi ông ấy cứ liên tục mắng rủa anh.

Mọi chuyện sau đó cũng chả khá hơn. Mọi người trong làng bắt đầu lo sợ về một thằng nhóc biết chơi với lửa. Sau đó anh đã bỏ nhà đi khi chứng kiến cha mẹ mình bị cả làng xa lánh và chỉ trích, cha Yong Guk bị mất việc, ông chủ lẫn công nhân trong xưởng gỗ lo lắng rằng ông cũng sẽ giống Yong Guk, sẽ đốt cháy hết nguyên xưởng.

Mẹ anh cũng bị phụ nữ trong làng xầm xì, tệ hơn, một số người còn nói bà là phù thủy nên mới sinh ra thằng con dị hợm như anh. Rong ruổi suốt 14 năm trời bất định, một thằng nhóc vốn sẵn trong người máu liều, lại được dòng đời bon chen dạy cho những bài học ở đời khiến nó càng lúc càng chai lỳ. 

Năm Yong Guk 12 tuổi, cậu đi làm nông cho một điền chủ, nhưng một lần nữa, thằng nhóc ấy gần như đốt sạch cả một cách đồng rộng lớn chỉ vì lão điền chủ phạt tội.

Sau đó, thằng nhóc lại tiếp tục rong ruổi khắp nơi trong những năm tiếp theo. Năm 16 tuổi, Yong Guk được giới thiệu giúp việc vặt trong một lò rèn. Lúc này, thằng nhóc đã dần học được cách kiềm chế được bản thân và tự chủ được năng lực của mình.

Thằng nhóc tưởng rằng mọi chuyện sẽ yên ổn nếu như nó biết kềm chế sức mạnh của nó, nhưng nào ngờ, cuộc đời đúng là không bao giờ để yên cho nó cả. Cô con gái của lão chủ lò rèn yêu nó, cô nàng là đứa con gái xinh nhất làng đó, là niềm mơ ước của mọi thằng con trai trong làng...trừ Yong Guk.

Trong con mắt của một thằng nhóc 16 tuổi đã bon chen với cuộc sống, nó nhìn thấy cô nàng thật lẳng lơ khi cứ cố gắng để lộ da thịt ra vẻ ngây thơ để quyến rũ nó. Không quyến rũ Yong Guk được, nàng ta bèn dùng thủ đoạn. Trong một lúc Yong Guk ngủ say, cô nàng chui vào giường của Yong Guk rồi la toáng lên rằng thằng nhóc đã cưỡng hiếp nàng.

Lão chủ bắt Yong Guk phải cưới cô nàng, nhưng còn lâu Yong Guk mới chịu. Nó đã đốt sạch nhà lão, sau đó bỏ đi. Cũng còn may là nó chưa động gì vào lò rèn của lão.

Năm 18 tuổi, Yong Guk bước vào rạp xiếc. Anh gây ấn tượng được với lão đoàn trưởng bằng năng lực của mình. Dưới bàn tay lăng xê của lão, anh trở thành ngôi sao của rạp xiếc, kiếm ra cho lão khá nhiều tiền bạc.

Nhưng cuộc sống trong rạp xiếc hẳn cũng không thoái mái như anh nghĩ, dù được rong ruổi khắp nơi, được mọi người tán dương, được lắm kẻ ganh tỵ. Nhưng sự tham lam của lão đoàn trưởng khiến anh thêm mệt mỏi, lão tăng các buổi trình diễn lên. Bắt anh phải diễn nhiều hơn những nghệ sĩ cùng đoàn, nhưng khi anh đòi tiền lương thì lão lại đem sự cưu mang rẻ tiền ra uy hiếp anh.

Yong Guk không thể chối cãi rằng anh cần đoàn xiếc đó, ít nhất là một chỗ ăn, chổ ngủ chứ không phải rong ruổi giữa đêm như thế này. Hơn nữa, mặc dù anh có thể một tay đốt sạch đoàn xiếc đó, nhưng anh cũng biết đoàn xiếc ấy không chỉ là ngôi nhà của một mình anh, anh không muốn làm những người khác cũng lâm vào cảnh tứ cô vô thân như anh.

[B.A.P][LONGFIC] - VÙNG ĐẤT DRACOSIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ