Chapter 2

25 0 0
                                    

Kathleen's POV

"You're so good to me, baby, baby

I want to lock you up in my closet

When no one's around

I want to put your hand in my pocket

Because you're allowed"

AAAAAARRRGGGGHHHH!!!!! 

Ayan nanaman yung bwisit na alarm ko na bwinibwisit ako tuwing umaga. Hinanap ko yung phone ko... Pero hindi ko siya mahanap. Eh pano ko ba naman mahahanap yun kung nakapikit ako? Argh. I don't care. Ayokong imulat ang mga mata ko. Antok na antok pa ko eh! I know every student can understand me. Kaya hinanap ko nalang ulet. Kapa ako ng kapa kung saan saan.

"Now you're in and you can't get out

You make me so hot!

Make me wanna drop!

You're so ridiculous, I can't barely stop"

AAAAAARRRGGGGHHHH!!!!!  Naiinis na talaga ako! Talagang sobra na yung pagkapa ko as in. Gising na nga ako e. Pero I want to sleep pa. Pero dahil sa sobrang inis ko...

*BOOGSHHH!*

"DAMN!" napamura nalang ako. E kasi naman mahulog ba naman ako sa kama! Nahulog na nga ako dun sa seat ng limousine kahapon, tapos mahuhulog pa ako ngayon sa kama! Ugh. Bakit ba ako minamalas ngayon?!

Kaya ayun. Bukas na bukas na ang mga mata ko. And after that, hinanap ko nalang yung phone ko. 

"Andito ka lang pala! Papatayin kita e!" sabi ko dun sa phone ko. At dahil sa sobrang inis ko, binato ko yung phone ko! Aaarrghhh. Don't worry. We, wealthy people, have enough, no, have lots and lots of money to buy that damn phone. 

Pero alam niyo ba kung nasaan yung damn phone ko? Edi andun sa may paanan ko! Sa dulo ng kama! And ang ipinagtataka ko kung pano napunta yun dun! 

I think for a while and....

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!" ayun tumili ako ng pagkalakas lakas.

Why? E pano ba naman kase. Walang ibang pumapasok sa room ko kung hindi ako lamang. Kung may papasok man na iba dito dapat may permiso ko. So bakit nga ba ako tumili? Because...

"What if may multo dito? Ahahaha. Kung ano ano pinag-iisip ko! Hehe." sabi ko sabay kamot sa ulo. Oy! Wala akong kuto noh! Eeeww... 

Pero honestly, it's a little bit creeply. Pano kung meron talagang multo dito? E kung magnanakaw naman, ba't di niya kinuha yung phone ko? Hehehehe. Malakas talaga ang kutob ko, na MULTO nga!!!!!!

I just remained silent and didn't think anout that MULTO THING. Kinuha ko nalang yung comb ko at sinuklay ang maganda kong buhok. Of course! I go to the salon every week! 

I think my room is too dark. Kaya nilagay ko muna ang comb sa ibabaw ng kama at pumunta sa may tapat ng bintana. Binuksan ko yung bintana, pero bago ko yun gawin, syempre, iginilid ko muna yung kurtina diba? Common sense nalang yan. Pano mo mabubuksan ang isang bintana kung may nakaharang na kurtina? DI mo gets? Wag mo nalang i-gets.

Kinuha ko nalang ulet yung comb mula sa kama at pumunta ulet sa tapat ng bintana at nag-suklay ulet. Ang ganda ng view sa aking bintana. But suddenly...

"Boo!" 

"Ay shit!" sorry! napapamura ako pag nagugulat, nagagalit, naiinis o nababanas. ( ^__^ )v

Hindi Tayo Pwede.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon