Phần 1 - Chap 4: Vì tôi thấy những giọt nước mắt ấy!

5.6K 276 12
                                    

Natsu: Sao chứ!!!

Kota: Ta giống như ngươi nhưng con người ta không giống như ngươi, không làm Lucy - sama ph...

Lucy: Kota! Đủ rồi đấy! - quát to, lườm.

Kota: Vâng! Tôi xin lỗi.

Lucy: Được rồi! Mời các ngươi vào phòng chờ để ta cho người dọn tiệc nhé!!! - quay qua.

Erza: Ừ!

Lucy: Mani!! Dẫn họ tới phòng chờ đi!!!

Mani: Vâng thưa Master! - người con gái vừa dẫn cả nhóm bước vào.

Tại 1 căn phòng sang trọng, lần này thì cả nhóm không bất ngờ lắm điều khiến họ bất ngờ nhất lúc này là hội trưởng của Devil lại là Lucy, cô gái của ánh nắng ban mai. Họ không hiểu tại sao cô lại thành ra 1 con quỷ dữ như bây giờ và điều Kota muốn nói là gì? Chúng cứ quanh quẩn trong đầu cả nhóm. Chợt 1 giọng nói  phá tan những suy nghĩ đó....

Erza: Chị không thể tin nổi! Lucy là Master của Devil ư??? Không thể tin nổi mà!!!

Gray: Em cũng đâu có khác gì chị!!!

Natsu: Mà rốt cuộc anh ta muốn nói gì chứ??? - chống cằm.

Juvia: Cậu nói ai cơ???

Mira: Chắc là Kota hả???

Natsu: Vâng lúc đó anh ta sắp nói gì đó!!!!

Gray: Thôi đi! Mày nhiều chuyện quá đấy!!

Natsu: Kệ tao! Không nói nữa tao ra ngoài đây!

Erza: Đi đâu đấy??

Natsu: WC!

Mira: Nhưng...

Mira chưa nói xong Natsu đã bước ra ngoài...

Erza: Ủa sao vậy?

Mira: Em ấy biết nhà vệ sinh ở đâu à??!

Đang đi,....

Natsu: Dù nói vậy nhưng mình vẫn thấy tò mò quá!!! - chống cằm.- Cơ mà!!! Đây là đâu đây???? - la lên.

Natsu cứ đi mãi mà chả biết là đang đi đâu. Đến 1 căn phòng nhìn rất ghê rợn, anh khẽ đẩy cửa vào liền nghe tiếng:" Chát" cực to, nghe mà lạnh cả sương sống, Natsu khẽ nhìn vào. Bên trong là Lucy và cả Kota hình như anh ta vừa bị tát, Lucy lên tiếng...

Lucy: Kota! Ta đã nói bao nhiêu lần là không được nói ra bất cứ thứ gì về quá khứ của ta rồi cơ mà! Ngươi dám cãi sao??? - mặt đầy giận dữ, thét lên.

Kota: Tôi xin lỗi! Lucy - sama. - trên mặt vẫn còn in dấu bàn tay.

Lucy: Bỏ đi! Nhưng ta cảnh cáo ngươi nếu còn nói gì về quá khứ của ta nữa thì đừng hòng sống yên với ta! - mặt lạnh và có một chút sát khí.

Kota: Vâng! - cuối đầu.

Natsu: Quá khứ sao???

Lucy: Ai đó? - nhìn về phía cánh cửa.

Natsu: Tôi xin lỗi!!! Tôi chỉ vô tình đi lạc và đi ngang qua đây thôi!! Tôi...- Bước ra.

Lucy đi tới để miệng gần tai Natsu, 1 tay để lên vai anh còn ta kia ôm đầu anh kéo xuống gần mặt mình khẽ nói nhỏ...

Lucy: Ta nói cho ngươi biết! Muốn toàn thây trở về hội Fairy..Tail thì khôn hồn câm miệng lại và đừng nói cho ai nghe về chuyện này đấy! Rõ chưa?? - giọng nhẹ nhàng pha 1 chút sát khí.

Natsu: V..âng Vâng! - giọng run run.

Lucy: Tốt! - cười và thả Natsu ra.

Nhưng lúc đó, hình như Lucy đã khóc. Một vài giọt nước mắt của Lucy vẫn còn thấm trên vai anh, những giọt nước mắt đau khổ. Sau khi bữa tiệc kết thúc, cả nhóm lên đường về hội. Gray thấy Natsu có vẻ buồn bã liền hỏi...

Gray: Có chuyện gì à???

Natsu: Không! Không có gì!!

Gray: Thì thôi!! - quay lên - Vậy nếu Lucy là master của Devil vậy chuyện Lucy xem chúng ta như đồ chơi là thật ư????

Erza: Đừng có hỏi chị!!

Mira: Chị cũng không biết!

Juvia: ......

Natsu: Chắc là ...Không! - quay đi.

G+E+M+J: HẢ???

Natsu: Có gì đâu về hội thôi!!!- bước nhanh.

Gray: Nhưng sao mày biết được???

Natsu chẳng nói gì cứ bước nhanh về hội. Mọi người không ai hiểu Natsu muốn nói gì và cũng không ai biết rằng anh đang nghĩ gì. Natsu đặt tay lên vai, nơi những giọt nước mắt kia tuôn ra, thầm trả lời câu hỏi của Gray:" Vì tôi thấy những giọt nước mắt ấy!".

-------------------------------- END CHAP 4.

[Nalu] Cô Gái Tóc Vàng Ngày Ấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ