Chap 10: Thiên Thần và Ác Quỷ.

2.9K 163 22
                                    

Lucy: Chai máu?? Không được rồi!!! Mọi người!! Bảo vệ Natsu!!!

Erza: Gì cơ??? Em đang bị thương thế mà còn lo cho Natsu à??

Lucy: Nhanh đi!! Em không muốn nhìn thấy thế giời này diệt vong thêm lần nào nữa!! Hãy mau làm đi!!! - hét lên.

Erza: Em...Được!! 

Nói rồi Erza nhảy lên vách đá. Đỡ con người đang bất tỉnh trên lưng rồi nhảy xuống. Bell cười, có lẽ là cô ta đã có kế hoạch gì đó. Lucy chỉ giữ duy nhất một suy nghĩ, phải phá hủy bình máu đó, bằng bất cứ giá nào đi nữa. Bell biến mất, ả đâu rồi? Bell xuất hiện phía trên Lucy. Cầm trên tay chiếc lưỡi hái. Cô ta hét to,...

Bell: Di Thất Ma Pháp, Thiên Lôi Tử Thần!!!! 

Bầu trời tối sầm. Bão tố bắt đầu nổi lên. Giờ tất cả như một mớ hỗn độn. Không chỉ có như vậy, 1 lốc xoáy to xuất hiện trên đầu Lucy. Từ trong đó, một luồn sét khổng lồ. Nó đang tích tụ? Bell đưa chiếc lưỡi hái lên cao. Tất cả sấm sét tập trung hết vào cây lưỡi hái. Khi tất cả sét đã tụ thành 1 khối cầu lớn, Bell quật mạnh nó về phía Lucy. "Bùm!!!" sau đòn đó, tất cả đều bị càn quét. Lucy nằm dưới đất, người giật giật vì vẫn còn chút điện. Bell bước lại gần, Lucy gượng dậy nhìn ả. Bell nhếch môi rồi lấy chân đạp vào mặt Lucy, chà thật mạnh." Lucy Heartfilia!! Mày và cả mẹ của mày đúng là lũ rác rưởi!!! Suốt ngày tỏ ra tốt bụng với tao và cả mẹ của tao!!! Chỉ vì mẹ mày!! Vì mẹ mày mà mẹ tao đã phải chết!!! Sao chúng mày lại phải làm thế với mẹ tao chứ???". Lucy gượng dậy,..

Lucy: Cái gì mà mẹ tôi là rác rưởi chứ?? Cô nói gì vậy?? - giữ chân Bell lại.

Bell: Mày chả biết gì cũng đúng thôi!!! - đá Lucy văng vào vách núi. - Mẹ của mày!! Chính ả đã giết chết mẹ của tao!! Chính con ả đó!!! 

Lucy giật thót. Cái gì mà mẹ cô giết mẹ của Bell chứ??? Nói dối!!." Mày không tin thì cũng chả được gì!! Nhưng mẹ mày đúng là sát nhân!!! Một con đàn bà ghê tởn!!!!". Khuôn mặt Bell đẫm nước mắt, đôi mắt đỏ hoe. Erza nằm dưới đất, gượng dậy nhìn Lucy. Bell dừng khóc, lau nước mắt đi. Cầm chai máu của Lucy trên tay, cô ta quăng mạnh về phía Natsu. Trúng rồi. Lucy bấy giờ mới để ý đến chai máu của mình. Nhưng không kịp rồi!! Cơ thể Natsu phát ra thứ ánh sáng màu đỏ. Lan rộng khắp không gian là một nỗi sợ, một mùi máu tanh nồng nặc sộc vào mũi. Sau lưng Natsu mọc ra một đôi cánh màu đỏ, đầu xuất hiện 2 chiếc sừng dài. Máu của Lucy biến thành những đốm đen hình ngọn lửa chạy khắp người anh, phía trên ngực xuất hiện 3 chữ "END". Đôi mắt từ từ mở ra, nụ cười hé nở. Một nụ cười rất gian xảo và tà ác.

 Lucy nằm dưới đất, nhìn về phía Natsu, đôi mắt đẫm lệ, con tim nhói đau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Lucy nằm dưới đất, nhìn về phía Natsu, đôi mắt đẫm lệ, con tim nhói đau. Sao lại thành ra như vậy??? Natsu?? Cô nhớ lại lúc trước khi tự đâm mình.

------------------------Kí Ức.

Đó là một nơi rất sâu trong rừng. Lucy đang ngồi trên 1 tảng đá to, trên tay là thanh katana màu đen huyền. Đối diện là Natsu. Anh thở dốc, khuôn mặt đẫm mồ hôi. Lucy lên tiếng...

Lucy: Ngươi tới đây làm gì??? Muốn đánh nữa à??? 

Natsu: Không!! Tớ chỉ muốn nói với cậu 1 điều!! - thở dốc.

Lucy:???

Natsu: Lucy!! Tớ biết cậu đang nghe tớ nói!!! Tớ đã biết tất cả sự thật rồi!! Tớ là END đúng chứ??

Lucy(linh hồn): Natsu??

Natsu: Tớ biết cậu muốn nói gì!!! Là do Kado và Sakura nói cho tớ nghe đấy!! Lucy!! Nếu như tớ có trở thành một con người khác hay làm bất cứ thứ gì khiến cậu đau. Làm ơn hãy giết tớ đi!!! Tớ không thể chấp nhận!! Tớ đã từng làm cho cậu đau!! Nếu sai lầm đó lại tiếp diễn!! Tớ sẽ không thể tha thứ cho bản thân mình!! Tớ đã từng hứa với Kota!! Tớ sẽ chăm sóc thật tốt cho cậu. Nhưng có lẽ tớ sẽ không thể thực hiện nó!! vậy nên, cảm ơn cậu rất nhiều!! Vì đã đến bên tớ lần nữa!! Lucy!! - cười.

--------------------------------Hiện Tại

Lucy: Natsu!! - ôm vết thương đứng dậy - Dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa!! Tớ cũng không thể giết cậu!! Dù có phải chết đi nữa!! Tớ cũng sẽ đem cậu trở về!! Vì tất cả mọi người đang chờ chúng ta!! Vì chúng ta chính là....Fairy Tail!!! - hét lên.

Trận chiến này rồi sẽ đi về đâu?? Liệu natsu có thể quay trở về?? Hay tất cả sẽ chấm hết??? Mời xem chap tiếp theo:" Vô Vọng."

---------------------------------END CHAP 10.

[Nalu] Cô Gái Tóc Vàng Ngày Ấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ