Natsu: Lucy!! Dừng lại ngay!!! Cậu bị gì thế hả???
Lucy: Câm miệng!!! Ta không phải Lucy Heartfilia!!! Sao các ngươi cứ cố chấp như vậy hả???
Lucy cầm thanh katana chạy tới quật thật mạnh vào Natsu. Mạnh quá!! Natsu đỡ không nổi văng ra khá xa. " Mà cũng chẳng còn nhiều thời gian nữa..." Lucy để thanh katana bên hông phải, mỉm cười nói,...
Lucy: Vì đại chiến lại bắt đầu rồi!!! Trận chiến cuối cùng!! Trận chiến sẽ chôn vùi cả thế giới dưới biển máu!!!
Erza: Lucy!! Mắt em...
Từ mắt trái của Lucy chảy ra một thứ nước màu đỏ. Rõ ràng là cô muốn khóc nhưng không thể. Có lẽ thứ nước đó chính là máu, hoặc đó cũng chỉ là 1 dòng nước mắt. Lucy đưa tay lên vuốt nhẹ dòng nước, nhìn nó rồi hất xuống đất. Bell xuất hiện, trên tay là cuốn sách END. Nở một nụ cười gian xảo, cô ta nói,...
Bell: Chuẩn bị đi chết đi nhé??? Hahaha!! - cười to.
Gray: Ngươi nói thế là sao hả???
Đằng xa có người chạy tới...
Asuna: Không ổn rồi!!! Các hắc hội đang lần lượt tiến về phía Magnolia, chúng rất đông!!!
Tsu: Rốt cuộc là có bao nhiêu tên thế??? Asuna - sama???
Asuna: Hơn 10 ngàn tên!!! - hốt hoảng.
Natsu: Sao chứ??? 10 ngàn??? Giỡn đấy à??
Asuna: Chưa hết!! Còn có khoảng hơn 30 ngàn tên đang tiến đến phía đông Magnolia!!! Chúng ta...không thể...cầm cự nổi rồi...
"Đừng từ bỏ!! Cố lên nào mọi người!!!"
Giọng nói nhẹ nhàng vang lên. Nó là giọng của Lucy, người nói cũng chính là cô ấy. "Akiru!!! Ngươi nói cái quái gì thế???" Bell thét lên."Tôi xin lỗi!! Vừa rồi tôi sơ xuất quá!!!" Lucy quỳ xuống chân Bell. Từ 1 nơi nào đó, Yuri đang cầm một quả cầu thủy tinh điều khiển Lucy." Ta phải khiến ngươi trả giá vì đã dám giết cha ta!!! Lucy Heartfilia!!!" Yuri gằn giọng. Đại chiến nổ ra, khắp nơi đều thấy cảnh chém giết. Fairy Tail càng cố cầm cự, chúng lại càng đông hơn. Lucy đứng trên đỉnh của núi. Nhìn xuống cảnh hoang tàng nơi đây. Lòng cô khá là đau nhưng cô không thể giúp họ. Erza hét lên,...
Erza: Tsu!! Saori!! Mau qua các hội khác yêu cầu giúp đỡ!!! Minami!! Misaki!!! Mau đi giải tán tất cả người dân trong thành phố mau!! Những người còn lại!! Giúp tôi đánh phía đông!!! Tất cả làm mau!!!
Mina: Hey!!!
Erza:( Cái gì thế này?? Mình đang run sợ sao??? Chết tiệt!! Đây là trận chiến kinh hoàng nhất mà Magnolia đã từng trải qua!! Liệu chúng ta có thắng không??)
"Chị Erza!! Cuốn sách START!!! Nó ở phòng em!!!"
Giọng nói Lucy đang vang vẩn đâu đây trong tâm trí Erza." Cuốn sách START??? Phải rồi!!" Erza suy nghĩ rồi chạy về phía phòng Lucy. Lục lọi khắp nhà Lucy. Khi kéo ngăn bàn của Lucy ra. Đây rồi!!! Đúng là nó!!! Erza lật thật nhanh. Tới trang cuối. Cái gì thế này??? Sao lại???
-----------------------------------END CHAP 8.
TG: Hờ hờ!!! Con TG lại "biềng lám" rồi!! Bái bai!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Cô Gái Tóc Vàng Ngày Ấy.
RandomLucy đã bị 1 thành viên mới vào hội hãm hại khiến mọi người ngày càng ghét bỏ, lạnh lùng với cô kể cả Natsu. Nhưng cô vẫn ở lại hội vì người cô yêu thương nhất, Natsu. Nhưng rồi cô không thể chịu đựng được nữa, cô đã ra đi lặng lẽ và mang theo 1 mối...