Lucy đang lạc trong cái ảo ảnh mà Bell tạo ra. Cảm giác thật kinh hoàng, thật đáng sợ, tay chân cô cứ run lên vì những cảnh chém giết, máu, nước mắt và cả những tiếng la hét. Natsu không hiểu, tại sao? Một con ác quỷ như cô lại khóc khi thấy cảnh chém giết?? Sao lại run lên khi thấy mọi người đau khổ như vậy??? Và sao lại khóc trước những tiếng la hét??? Mà lẽ ra cô phải cười và nhìn nó, phải vui khi thấy cảnh đó chứ??? Wendy sau khi đưa tất cả mọi người bị thương vào trong bệnh xá để chữa trị thì cô bé ra ngoài trợ giúp mọi người, khi tới cửa, Wendy thấy Bell đứng lấp ló ở đó , tay cầm 1 quả cầu thủy tinh nhìn Lucy đang khóc mà cười. Như hiểu ngay vấn đề, cô đánh vào gáy Bell khiến cô ta bất tỉnh, đúng như Wendy nghĩ, ảo ảnh biến mất ngay sau đó. Lucy trấn an lại được tinh thần, từ từ đứng dậy và tiếp tục trận đấu còn dang dở của mình,...
Lucy: Hỡi 5 nguyên khí: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, hãy tập hợp về đây!!!Soul Knife!!! - tấn công Zeref.
Ngay sau vừa nói xong cả chục thanh kiếm phát ra 5 nguyên tố màu đen lao về phía Zeref. Nhưng hắn chỉ cần vung tay 1 cái, đòn tấn công lập tức bị lệch đi. Lucy tức giận, biến thành quỷ, 1 hình dạng thật kì lạ. Đầu cô có 1 cái sừng nâu dài, toàn thân chỉ toàn những dấu như lửa, mọc ra 1 cái đuôi khá dài phía sau, đó là dạng Katteraku, hình dạng quỷ vương. Cô lao tới nhanh như điện, đập mạnh tay vào mặt Zeref, hắn văng ra xa lấy lại được đà và dường như rất bình thản." Hắn khinh mình sao??" sau suy nghĩ đó, cô bay lên không trung nhắm mắt lại. Một vòng tròn khổng lồ xuất hiện trên đầu cô, Lucy hét lên,...
Lucy: Di Thất Ma Pháp, Thịnh Nộ Của Quỷ!!!!!
Cả đấu trường như muốn bị thổi bay sau đòn tấn công đó. Nó thật sự quá kinh khủng, bây giờ dưới sân đấu là 1 lớp khói bao trùm lên tất cả. Mọi người ở dưới chỉ bị thương nhẹ vì họ được cả hội Devil lập hàng rào ma thuật bảo vệ, họ làm vậy chỉ vì Lucy bảo họ làm thôi và cả họ cũng bị thương cả Kota cũng vậy. Lucy tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc nhưng không, Zeref chỉ bị xây sát nhẹ. Cô trừng mắt, tại sao?? Cô đã dồn tất cả sức mạnh của mình vào đó rồi mà??? Vết thương tái phát, cô ôm bụng và rồi rơi xuống đất. Zeref đi tới trước mặt cô, Lucy gượng dậy nhìn hắn. Zeref bình thản nói,...
Zeref: Lucy Heartfilia!!! Nếu ngươi đã học được 2 chiêu thức cổ của loài quỷ: Thịnh Nộ Của Quỷ và Soul Knife. Vậy chắc là ngươi đã học được chiêu thức cuối cùng???
Lucy không trả lời nhưng khuôn mặt khá là nghiêm trọng...
Kota: Chiêu thức cuối cùng của tộc quỷ??? - ôm cánh tay nhìn về phía Lucy.
Lucy ôm bụng đứng dậy rồi nói:" Phải!!! Ta đã học được nó!!". Zeref nói nó là chiêu thức có thể tiêu diệt hắn ngay lúc này vì hắn không còn muốn sống nữa. Lucy nghĩ một hồi lâu rồi cũng biến thành Katteraku, bảo Kota và mọi người mau rời khỏi chỗ này. Kota phản đối vì anh hiểu rất rõ về chiêu thức này. " Đi mau!!" Lucy trừng mắt quát Kota. Kota vẫn ngoan cố, Lucy đành đánh vào gáy khiến Kota bất tỉnh và đưa tất cả rời khỏi đấu trường và khóa chặt cả đấu trường bằng thuật thức của quỷ. Ngay cả Levy cũng không làm gì được. Hiện giờ trong đấu trường chỉ còn Lucy, Acnologia và Zeref. Lucy bay lên cao, dang rộng 2 tay và rồi hét lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Cô Gái Tóc Vàng Ngày Ấy.
RandomLucy đã bị 1 thành viên mới vào hội hãm hại khiến mọi người ngày càng ghét bỏ, lạnh lùng với cô kể cả Natsu. Nhưng cô vẫn ở lại hội vì người cô yêu thương nhất, Natsu. Nhưng rồi cô không thể chịu đựng được nữa, cô đã ra đi lặng lẽ và mang theo 1 mối...