Phần 2 - Chap 4: Vermillion và Heartfilia.

3.1K 147 72
                                    

- Yuri - nee!! Chị chăm sóc cho Lucy - nee nhé!! Em xuống giúp mina đây!!! - cô bé đưa tay vào túi rút ra 1 chiếc lọ màu tím.- Đó là Kituna, chị bôi vào vết thương cho chị Lucy đi!!! Em đi đây!!! - nhảy xuống.

- Cẩn thận nhé Tsu!! - cô gái tóc vàng bảo cô bé.

- Heyy!!! 

- Yuri??? Là em sao?? - Lucy nhìn cô gái cạnh cô.

- Hey!! Em cứ tưởng là chị quên em rồi chứ!!! - vừa nói vừa lấy chiếc khăn màu đỏ trên mái tóc băng vết thương cho Lucy. 

- Không đâu!!! Mấy đứa em họ của chị, dù có chết chị cũng chẳng quên 1 đứa nào cả!! Vì chưa lần nào mấy đứa làm chị khóc, cũng chẳng bao giờ làm chị buồn và cũng chính mấy đứa, đã an ủi chị mỗi khi chị buồn nhất, cảm ơn các em rất nhiều!!! Cảm ơn đã luôn bên chị!!! - cười.

- Lucy - sama!!! - Yuri mắt rưng rưng.

* Ở trận chiến,...

- Chết tiệt!!! Đâu ra mà nhiều thế này??? - Byakuya nhăn mặt.

- Càng đánh chúng ra càng nhiều là thế nào??? Tsu, đừng có đánh nữa!!! Lên bảo vệ Lucy đi!!! - vừa đánh vừa nói.

- Mồ!! - Tsu phồng má. - Người đó thì sao nhỉ??? - Tsu mắt sáng rực lên.

- Người đó??? Em kêu bả làm gì chứ??? Bả giận lên chém bay đầu cả đám đấy!!!! - Byakuya giật thót quay qua nói với Tsu. - Tsu à!! Anh xin em đấy!!! Đừng có kêu mà!!!

- Chịu thôi chứ bây giờ phải làm sao đây!!! AOI - NEE - SAN!!!! - hét to.

- Chết mịa!!! Đã bảo đừng kêu cơ mà!!! - Julchen hơi run.

Từ trên cao, 1 cô gái tóc xanh biển được buộc lên nhảy xuống đất. Bằng cái giọng lạnh tanh với khuôn mặt rất chi là tức giận, cô nói:" Đứa nào đánh thức bà???". "À thực ra...Chuyện này!!" Julchen cố gắng giải thích,...

- Nói mau!!! Không ta cho cả bọn đi tong đấy!!!  - thủ sẵn thanh kanata.

- Là do bọn kia đấy!!! Cái tụi đen xì lì kia á!!! Không phải tụi em!!!

- Aoi - nee!!! - Lucy hét lên. - Chị là Dragon Slayer đúng chứ??? Em sẽ giúp chị!!! - nhảy xuống đất.

- Nhưng em giúp bằng cách nào chứ??? 

- Chị dùng Kim Long Hống đi!!! Em sẽ giúp!!! - thủ.

- Rồi!!! Kim Long Hống!!!! 

- Hắc Kim Long Hống!!!

Hai đòn tấn công kết hợp, tạo ra 1 vụ nổ lớn chưa từng thấy. Tất cả bọn đó đều nằm bất động. "Yapta!!! Thắng rồi!!!", cả bọn hét lên. Và người bị bơ từ đầu tới cuối và cũng như vô dụng đó là Natsu. " Chờ đã!!! Nói ngay đứa nào vừa đánh thức bà??? Hở???" Aoi bắt đầu tra khảo cái đám kia. Chú mèo xanh Happy bay đến, Happy nói là đi tìm Natsu và cuối cùng quyết định của cả hai đó là ở nhờ nhà Lucy 1 đêm. Cả bọn kia bị tra khảo cũng khá lâu và người vào can là Lucy. Và tất nhiên, bọn họ được tha ngay sau đó. Tất cả ra về, không có chuyện gì xảy ra ngoài chuyện Tsu cũng muốn ở nhà Lucy vì cô bé đang trong giai đoạn là " fan cuồng" của Happy. Vào trong nhà,....

- Oa!!! Nhà Lucy - nee kawaii ghê!!! - Tsu bắt đầu thích thú.- Cào cũng đã nữa!!! - lấy tay cào vào tường.

- Aye~~!! _ Happy cũng hùa theo.

- Ê ê!!! Thôi đi à nha!!! 

- Ồ!! Cũng hay đấy cho tôi làm với!!! - Natsu nhập bọn và sau đó là cả 3 nhập viện. Lý do: Lãnh trọn chiêu Lucy Kick. 

- Bà còn dư nhiều sức lắm!!! Muốn ăn thêm cứ nói nhá!!! - Lucy nham hiểm.

- Aye~~!!!

Sau đó Lucy bảo Natsu và Happy ra ngoài mua đồ giúp. Ban đầu 2 anh làm nũng không đi và được ăn thêm 1 chưởng Lucy Kick nữa nên đành lết đi mua. Chỉ còn Tsu và Lucy ở nhà. Lucy hỏi về mọi thứ, cô bé cũng như thế mà trả lời. Cũng khá vui khi nói chuyện với cô bé như mèo này. Đang nói bỗng Tsu dừng lại, với ánh mắt nham hiểm. Tsu nói,...

- Lucy - nee!! Chị thích Natsu - nii đúng không???

- Ờ thì...Chị..chị!! - Lucy hơi ngại khi Tsu hỏi vậy.

- Chị cứ cần nói hết ra thôi!!! Có ai đâu mà chị ngại chứ!!!

- Chị không thích Natsu!!! Mà là...chị...y....

"Rầm!!" cánh cửa nhà Lucy bị đè bởi Minami, Saori, Misaki, Luna, và 1 cô gái tóc đen nữa. 4 người kia xin lỗi Lucy rất rất là nhanh và rất rất là nhìu. Lucy nói không sao, bạn bè với nhau lo gì và chỉ tay về phía cô gái kia mà hỏi,...

- Ai thế???

- À!!! Đây là 1 khách hàng của hội, cô ấy tới đây để yêu cầu nhiệm vụ!!! - Saori nhanh nhẹn trả lời ngay.

- Ra vậy!! Nhưng đâu cần tới thẳng đây như vậy??? Chỉ cần viết ra tờ yêu cầu nhiệm vụ là được rồi mà??? - Lucy thấy thắc mắc.

- Làng cô ấy bị một người tấn công!! Vì vậy nếu gửi yêu cầu giúp đỡ thì có lẽ là người đó sẽ giết chết cả làng mất!!! Vậy cho nên,...- Minami giọng buồn buồn.

- Vì vậy??? - Lucy.

- Chính vì vậy, cô ấy đã phải lẻn ra khỏi làng và đi tìm sự giúp đỡ!!! - Misaki tiếp tục câu chuyện.

- Lucy, giúp cô ấy đi!!! Tớ thấy tội cho cô ấy quá!!! - Luna.

- Được mà nhưng cho hỏi!!! Cô tên là gì vậy??? -Lucy.

- Tôi là Hanako Michirane Heartfilia!!! Em họ của Mavis Vermilion!!! - giọng lạnh như cục đá.

- He..Heartfilia??? - cả bọn hét lên.

----------------------------END CHAP 4.

TG: Gomen mina vì từ cái chap 2 đến cái chap 4 này không phải do TG viết mà do em của TG viết!!! Như ở thông báo, TG phải drop truyện trong 2 tuần và chỉ bù được 2 chap trước khi đi giải quyết chuyện riêng!!! TG không ngờ là nó viết tùm lum tùm la như vầy!!! Vô cùng xin lỗi về mấy cái chap xàm xí này!!! Mai TG sẽ ra chap, mong mina thứ lỗi!! Aye~~( nếu thấy dở mina cứ nói để TG xóa và viết lại!!). Còn về phía các bạn đăng kí tuyển mem, TG sẽ bù cho các bạn sau. Mấy bạn mà em mình lỡ thêm vô truyện rồi mình sẽ giữ luôn!! Thành thật xin lỗi!!! TT_TT



[Nalu] Cô Gái Tóc Vàng Ngày Ấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ