Phần 1 - Chap 6: Đau.

5K 222 89
                                    


Sau ngày ấy, Lucy đã bắt đầu tìm Lisana nhưng việc đó thật sự không dễ dàng. Vài ngày sau, có 1 bức thư gửi cho Lucy, nội dung như sau:

"Lucy Heartfilia, Lisana hiện đang ở trong tay ta, nếu muốn cứu nó thì ngươi mau đến cái hang ở ngọn núi đằng sau hội Devil. Nếu không con ả đó sẽ chết!!"

Sau khi Lucy đọc xong bức thư, cô nắm chặt 2 tay làm bức thư bị nát bấy, đôi mắt hiện rõ sự tức giận, cô bật dậy, đi thẳng tới cái hang trong bức thư. Tới nơi, cái hang rất tối bên trong có 2 con người đó là Lisana - người đang bị trói, còn người kế bên đó là...Bell. Lucy tiến lại gần, ngay lập tức Bell hất 1 chất màu xanh lá lên người cô, rồi nó rơi xuống đất và đi mất. Lucy nhăn mặt hỏi...

Lucy: Ngươi làm cái quái gì vậy??? - tức giận.

Bell: Lucy mày còn nhớ cái chất màu nâu giống cafe mà tao đổ lên người mày không??? - nham hiểm.

Lucy: Thì sao chứ???

Bell: Nó là Control chất điều khiển cơ thể con người đấy!!! - cười.

Lucy: Vậy tất cả những gì ta làm đều do ngươi điều khiển???

Bell: Đúng vậy!! Chất mới nãy là Copy, chất sao chép dung mạo con người!!

Lucy: Sao chép dung mạo???

Bell: Đúng!!! Rồi tất cả mọi người trong hội sẽ chẳng còn một ai tin mày nữa!!! Mày sẽ chỉ còn là quá khứ thôi!!!! - cười khinh.

Lucy: Ta đã bị bỏ rơi ngay từ đầu rồi nên ta chẳng cần ai tin ta cả!!! Ngươi cứ làm gì tùy thích nhưng còn Lisana thì mau giao ả cho ta!!!

Bell: Đâu có dễ vậy!! Trên người nó hiện giờ là 1 quả bom, đúng 10 phút sau nó sẽ nổ bởi 1 thứ!!!

Lucy: Đó là gì chứ??? - nhăn mặt.

Bell: Tiếng hét của ngươi!!!

Lucy: Tiếng hét??? Ngươi muốn gì đây hả???

Bell: Nếu ngươi cho ta tra tấn ngươi đúng 10 phút mà ngươi hoàn toàn không hét lên thì trái bom sẽ bị vô hiệu hóa!!! Chỉ đơn giản vậy thôi!! - rút roi ra.

Lucy: (Con khốn!!!) Thôi được!!! - miễn cưỡng.

Lisana: Ưm...ưm...- đang bị bịt miệng.

Lucy sau khi khẽ nhìn Lisana thì bị Bell chạy tới đá vào bụng làm cô bay vào 1 góc, cô rất muốn la lên nhưng không được vì nếu cô la lên cô sẽ kích hoạt trái bom. Sau đó thì Bell mang đủ mọi hình thức tra tấn đau đớn nhất ra để hành hạ cô: đá, chà đạp, lấy roi đập mạnh vào người cô,....10 phút sau, người Lucy chỉ toàn thương tích và máu, còn trái bom đúng là nó đã bị vô hiệu hóa và Lisana cũng được thả ra ngay sau đó, Lisana lại gần đỡ Lucy ngồi dậy. Bell bước tới cửa hang, quay lại nhìn 2 con người tội nghiệp rồi nói...

Bell: Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc đâu!!! 2 ngươi khôn hồn thì câm miệng lại nếu không thì cái hội Fairy Tail đó sẽ bị xóa sổ!!! Còn Lisana đi với ta!!! - cười.

Lisana: Quá đủ rồi!!! Cô hành hạ Lucy như vậy còn chưa đủ sao?? Cô còn muốn làm gì cậu ấy nữa hả??? - hét lên.

Lucy: Lisana!!! - mặt rất đau đớn.- Ta làm như vậy là để bảo vệ danh tiếng của Devil, không phải vì ngươi nên đừng có tạo rắc rối cho ta nữa!!!! Đi đi!!

Bell: Ta sẽ không làm gì cô đâu Lisana!!

Lisana: Lucy!!! Vết thương của cậu. - khóc.

Lucy: Đừng có lại gần ta!! Biến đi!! - thở dốc.

Lisana: Nhưng...- khẽ nâng tay Lucy lên.

Lucy: Ta nói đừng có lại gần ta, biến đi!!! - hất tay Lisana ra, thét lên.

Lisana: Ưm!!! nức nở.

Bell: Này đừng có diễn trước mặt ta, kinh chết đi được!! À, còn cái này nữa!!

Bell vừa nói xong liền lấy 1 cái chai đựng 1 chất màu đỏ ra đổ lên người Lucy, lập tức những vết thương trên người cô biến mất nhưng cô vẫn rất đau còn những vết thương đó xuất hiện trên Bell nhưng hình như cô ta không hề đau 1 chút nào cả...

Bell: Được rồi!!! Đây là Trip chất chuyển vết thương nhưng cảm giác thì vẫn giữ nguyên, không đau 1 chút nào cả!!! - cười.- Được rồi đi thôi, Lisana!!

Rồi Bell và Lisana đi về hội,đi tới gần hội Fairy Tail thì có 1 người đi tới quỳ xuống dưới chân Bell nói: " Xin chào chủ nhân!! Người muốn tôi làm gì ạ???". Lisana thật sự bất ngờ vì người đó hoàn toàn giống Lucy ( thực chất đó là chất Copy). Bell thì thầm vào tai Lucy giả 1 điều gì đó rồi đánh Lisana bất tỉnh, khoác tay Lisana lên vai mình, rồi hốt hoảng chạy về phía Fairy Tail với sự truy đuổi của Lucy giả. Cô ta hét lên đánh động...

Bell: Mọi người ơi!!! Cứu với!! - hét lên.

Nghe tiếng kêu cứu, tất cả mọi người trong hội chạy ùa ra. Chứng kiến cảnh Lucy giả truy đuổi Bell và Lisana cả hội tức giận xông tới cứu Bell và Lisana nhưng Lucy giả đã biến mất. Mira lo lắng hỏi Bell...

Mira: Bell em có sao không?? Chuyện gì vậy??? - lo lắng.

Gray: Chị khỏi hỏi, chúng ta thấy hết rồi còn gì???

Natsu: Con khốn đó, tôi không nhịn được nữa!!! Tôi phải giết nó!!! - tức giận.

Rồi chuyện gì sẽ xảy ra sau đó, mời các bạn đón xem chap 7.

-----------------------------------END CHAP 6.

TG: Mina ơi!! TG phải tạm ngừng để ôn thi khi nào thi xong Tg sẽ bù cho mina nhé!!!! Gomennasai!!! >_<.





[Nalu] Cô Gái Tóc Vàng Ngày Ấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ