Mở nhạc lên nha mina!!! Aye~~ Mời đọc truyện....
-----------------------------------
Ngày hôm sau, phải...một ngày ảm đạm đến kì lạ, u buồn, đau khổ,...mọi cảm giác đau khổ nhất đều ở đây, trước mộ của Lucy. Mộ của cô được dựng trước cây hoa anh đào cầu vồng, nơi xảy ra kỷ niệm đẹp nhất giữa Natsu và Lucy. Tất cả mọi người, từ thành viên của Fairy Tail đến cả các hội khác đều ở đây, tưởng niệm người đã vì họ mà hy sinh cả mạng sống của mình. Nhưng sao lại không có Natsu?? Phải chăng anh quá đau buồn và không muốn đối diện với sự thật này?? Người ta nói, anh chưa từng cười 1 lần nào kể từ ngày đó. Erza hỏi nhỏ,...
Erza: Này!! Natsu đâu rồi???
Mira: Sáng giờ tớ không thấy nó đâu cả!!!
Erza: Chắc thằng bé buồn lắm!!! Tội nghiệp!!!
Từ trong đám đông, Natsu bước ra, khuôn mặt cuối rầm xuống nước mắt rơi mãi. Tay cậu đang cầm 1 bó hoa màu vàng như màu tóc của Lucy. Hoa Magnolia đấy!!! Nó đẹp lắm!! Nhưng anh lấy nó ở đâu??? Natsu tiến về phía mộ của Lucy đặt bó hoa lên mộ cô. Mọi thứ bỗng im bặt, trời bắt đầu đổ mưa, nhưng thật sự nó rất nhẹ, rất nhẹ nhàng. Những giọt nước mắt hòa vào nước mưa và cả nỗi đau rơi lã chã xuống nền đất lạnh giá. " Lucy!! Xin lỗi cậu nhiều lắm!!! Xin lỗi vì những gì tớ mang lại cho cậu chỉ toàn nỗi đau!!! Xin lỗi vì đã làm cho cậu đau khổ, đã cướp đi mạng sống của Mani!!! Và thật sự xin lỗi vì tớ đã không bảo vệ được cho cậu!!!" Natsu quỳ xuống trước mộ cô nói lời xin lỗi muộn màng. Nhưng dù cho Natsu có làm gì đi chăng nữa, thì cô ấy cũng không thể nào quay lại, quá muộn rồi!!! Phải muộn rồi, tất cả chỉ còn là quá khứ, một quá khứ đau buồn." Đáng ra tớ không nên ở đây!!" anh nói nhỏ rồi đứng lên. Đang định quay bước đi, thì Vua Tinh Linh xuất hiện,...
Yukino: Vua Tinh Linh??? Ngài làm gì ở đây vậy???
VTL: Ta nghe nói người bạn cũ của ta đã...Ta thật sự rất tiếc!!!
Erza: Cảm ơn ngài đã tới!!! Vua Tinh Linh!!!
Nói tới đó tất cả lặng đi, Vua Tinh Linh cũng rất buồn trước sự ra đi của cô nhưng thật đáng tiếc, sinh mạng là do Thượng Đế ban tặng và người kết thúc nó là Thần Chết hay còn gọi là Tử Thần. Ông lặng đi khá lâu rồi bay lên bầu trời và biến mất. Nhưng mọi người vẫn không để ý mấy về chuyện đó. Đằng xa cả một đám người à không...cả một quân đội hoàng gia đi tới, theo sau là một cô gái mái tóc màu ngọc bích, công chúa Hisui. Cô đến đây vì để cảm ơn Lucy vì đã bảo vệ thành phố này và cũng để...vĩnh biệt cô. Dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa thì Natsu cũng chẳng thèm quan tâm đến nó. Giờ đây, tất cả đối với anh chỉ như vô hình. Rồi bỗng nhiên trời dừng mưa hẳn, ánh nắng chiếu vào mộ của Lucy. Rồi từ trên trời, Vua Tinh Linh, Mavis, Kota và cả Zeref hạ xuống đất. Natsu sau khi thấy Zeref, anh tức giận, lao về phía hắn nhưng bị Erza cản lại...
Erza: Bình tĩnh đi Natsu!!! - quay lên nhìn Zeref.- Ngươi tới đây làm gì???
Zeref: Ta đến để trả lại sự sống cho Lucy Heartfilia!!! - giọng lạnh.
Natsu: Cái gì??? - bất ngờ.
Zeref nói xong thì lập tức Lucy xuất hiện trên tay anh. Cô được băng bó khá cẩn thận và đang bị hôn mê. Natsu lại thấy được khuôn mặt của Lucy, không thể kìm được nước mắt. Anh lao tới, khẽ ẵm Lucy từ tay Zeref. Phải chính cô ấy, chính khuôn mặt này, chính mùi hương này. " Cảm ơn cậu vì đã đến bên tớ lần nữa!!! Lucy!!" anh nói trong nước mắt, nhưng nó là những giọt nước mắt hạnh phúc. Tất cả mọi người bàng hoàng và vui sướng khi Lucy đã trở về với họ. Mina quay ra hỏi,...
Gray: Sao Lucy có thể sống lại vậy??? - vui vẻ.
Kota: Vì đơn giản, Zeref chính là Tử Thần còn Mavis chính là Thượng Đế!!!
Mira: Thượng Đế? Tử Thần?
Vua Tinh Linh: Thượng Đế chính là người ban tặng sự sống còn Tử Thần chính là người kết thúc sự sống, nên việc sống chết của Lucy đều phụ thuộc vào họ!!! Nên ta đã thương lượng với họ, cho Lucy một cơ hội sống!!! Các ngươi nên biết ơn họ và hãy trân trọng cô ấy!!! Đừng để cô ấy đau khổ 1 lần nào nữa!!! - dần tan biến(trở về thế giới tinh linh).
Erza: Cảm ơn ngài rất nhiều!!! - cười trong nước mắt.
Mira: Chúng tôi sẽ chăm sóc tốt cho em ấy!!!!
Mavis: Chăm sóc tốt cho con bé nha!!! - vẫy tay.
Zeref: Natsu!! Hãy đối xử tốt với con bé nhé!!!
Mavis, Zeref và Vua Tinh Linh biến mất, chỉ còn mỗi Kota vẫn ở đó. Natsu nhìn theo 3 người họ với một niềm biết ơn khó tả, nước mắt cứ rơi cùng với 1 nụ cười anh hét to:" CẢM ƠN RẤT NHIỀU!!!!". Erza thắc mắc quay lại hỏi Kota,...
Erza: Này Kota!!! Sao cậu vẫn còn ở đây!!!
Kota: Tôi ở đây chỉ để nói!!! Thứ nhất: Chắc chắn là Lucy - sama sẽ hôn mê khá lâu, trong trường hợp tệ nhất sẽ có thể kéo dài đến 5 năm, nhưng nếu ý chí và cả tình cảm của mọi người dành cho cô ấy sâu đậm thì có lẽ cô ấy sẽ tỉnh lại sớm. Và thứ 2: Nếu mọi người làm cho Lucy - sama đau khổ tột cùng thì ngay lập tức, linh hồn cô ấy sẽ được hiến dâng cho quỷ dữ!!! - nhăn mặt.
Natsu mỉm cười rồi nói,...
Natsu: Kota!!! Dù cho cô ấy có hôn mê 5 năm hay 100 năm đi nữa, thì tôi vẫn sẽ đợi cô ấy!!! Tình cảm của Fairy Tail dành cho Lucy là vô tận nên tôi tin chắc rằng cô ấy sẽ sớm tỉnh lại!! Và cuối cùng, tôi sẽ không để cô ấy đau khổ thêm lần nào nữa!! Tôi và Fairy Tail sẽ bảo vệ cô ấy cho tới cùng!!!! - cười.
Kota cũng cười mà nhìn Natsu sau đó quay lưng đi. Những tia nắng bắt đầu xua tan đi những áng mây đen và những nỗi buồn phiền trong lòng mọi người. Khuôn mặt thiên thần của Lucy đã trở lại, đánh tan những nỗi đau trong tim Natsu. Giờ đây mọi thứ ngập tràn niềm vui. Nhưng chỉ có duy nhất 1 người đang rất phẫn nộ lúc này, đó là Bell.
-------------------------END CHAP 16.
TG: Hu ra mina!! Chụy Lu đã trở lại!!! Chap này hơi xàm, sory mina nhìu lắm!!!Mong mina tiếp tục ủng hộ TG ạ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Cô Gái Tóc Vàng Ngày Ấy.
De TodoLucy đã bị 1 thành viên mới vào hội hãm hại khiến mọi người ngày càng ghét bỏ, lạnh lùng với cô kể cả Natsu. Nhưng cô vẫn ở lại hội vì người cô yêu thương nhất, Natsu. Nhưng rồi cô không thể chịu đựng được nữa, cô đã ra đi lặng lẽ và mang theo 1 mối...