Phần 2 - Chap 5: Tội Lỗi Chồng Chất.

2.6K 130 30
                                    

Lucy sau khi nghe được câu chuyện cũng thấy rất thương cho cô gái kia. Cô quyết định ngày mai sẽ cùng đi với nhòm Erza làm nhiệm vụ này. Nhưng vấn đề ở đây là Minami, Saori, Misaki, Tsu, Byakuya và cả Kado cứ lẽo đẽo đòi theo dai hơn con đỉa. Tất nhiên là không thể từ chối được và cuộc hành trình đến làng Tonaku bắt đầu. Và tất nhiên là "rồng say xe" lại bị Erza đánh bất tỉnh để khỏi ói trên đường đi. Tới ngôi làng đó, Hanako bảo tất cả dừng lại, cô gỡ bao tay ra cắn máu của mình quẹt xuống đất, cánh cửa vô hình hiện ra, cánh cổng từ từ mở. Cả nhóm bước vào. "Yên tĩnh quá" đó là tất cả những gì Lucy suy nghĩ ngay lúc này. Hanako dẫn cả nhóm về nhà. Căn nhà khá lớn nhưng cũng rất xinh xắn. Lucy ngồi xuống chiếc ghế sofa giữa nhà, hỏi...

Lucy: Hanako!!! Ai là người đã tấn công ngôi làng này vậy?? 

Hanako: Cô ta xuất hiện cách đây 2 năm!!! 

Natsu: 2 năm?? -giật mình.

Hanako: Cô ta tự xưng là " Tì Sa Môn Thiên Vương(1)". Tên là Umahito Bell!!!

Erza: BELL??? - đập bàn. - Con ả đó!!!

Gray: Chính là cô ta!!! - đập bàn tiếp.

Natsu: Con khốn đó!!! - đập phát nữa và chiếc bàn gãy đôi.

Hanako: Mọi người biết ả ta??? - bất ngờ.

Natsu: Không chỉ là biết...mà là đã từng là đồng đội!!! - tức giận.

Lucy: Và cô ta đã từng khiến tôi phải rời khỏi Fairy Tail!!! Đã từng khiến bàn tay tôi vấy máu!!! - sắp khóc.

Natsu: Hừ!!! Cô ta đang ở đâu??? 

Hanako: Theo như quan sát của tôi!!! Cứ đúng 12h đêm là cô ta xuất hiện!!! Và rồi cướp đi 1 sinh mạng vô tội!!! Tôi không thể tha thứ cho cô ta!!! Tuyệt đối không thể!!! - nước mắt rơi lã chả.

Natsu: Bọn tôi cũng vậy!!! Bọn tôi sẽ không tha thứ cho cô ta!!! - tức giận.

Saori: Mà sao cô lại nói, tuyệt đối không thể tha??? Hay là...

Hanako: Em gái tôi là 1 trong số những nạn nhân của cô ta!!! Con bé vẫn còn quá nhỏ!!! Sao cô ta có thể đối xử như vậy với con bé chứ??? - ứa nước mắt. - Xác của con bé bị vứt ra ngoài như một cọng cỏ rác và cô ta ra lệnh rằng!!! Bất cứ ai chôn cất con bé thì người đó cũng sẽ phải chết!!! - tay nắm chặt.

Lucy: Em gái???

Minami: Chết tiệt!!! Sao lại có loại người như vậy trên đời chứ?? Tối nay tôi sẽ đập cho con ả đó 1 trận!!! - bẻ tay răng rắc.

Mina: UMK!!! - đồng thanh.

Buổi tối trôi qua khá lâu. Ngôi làng yên tĩnh giờ rất căng thẳng. Tất cả mọi người run sợ vì 1 điều gì đó, và nói không chừng, đêm nay sẽ lại có một thảm kịch nữa xảy ra!!! Nó sẽ tước đi sinh mạng của 1 con người. "Bong!!" tiếng chuông đồng hồ to giữa ngôi làng đã điểm 12h. "Lộp cộp!! Lộp cộp!" có thứ gì đó đang tới. Bell bước vào cửa làng, mái tóc trắng dài đã bị cắt ngắn đi, trên tay cầm 1 chiếc lưỡi hái, bên tay phải cô ta là 1 cô gái tóc tím đậm đi cạnh bên. " Ai thế??" Natsu núp sau 1 căn nhà hỏi khẽ. "Cô ta là Yui, tôi không thấy cô ta đi với Bell thường xuyên cho lắm!!! Có lẽ chỉ xuất hiện mỗi khi Bell không giết người mà thôi!!!" Hanako thì thầm. Tới rồi, thời khắc đỉnh điểm tới rồi. Hanako nhìn lên bầu trời giật thót:"Không được!! Sao trăng lại tròn ngay hôm nay chứ???" nói nhỏ. " Trăng tròn thì sao chứ???" Misaki hỏi nhỏ. " Cô không biết thôi!! Cứ mỗi dịp trăng tròn, cô ta sẽ giết chết tất cả 5 mạng người!!! Nếu không thì..."...

Tsu: Không thì sao ạ??? - nói nhỏ.

Hanako: Thì cô ta sẽ chỉ giết 1 người!! Nhưng bằng cách dã man nhất và treo xác ra giữa làng coi như 1 lời cảnh cáo!!! - tức giận. - Và đó chính là cách cô ta giết em tôi!!! 

Lucy: Con ả đó!! Sao lại có thể dã man tới mức này chứ???

Kado: Đáng chết!!! Tôi sẽ cho ả ta 1 trận!!!

Byakuya: Khốn khiếp!!!!

Gray: Nhịn không nổi mà!!! - tức.

Bell bước ra giữa làng, thì bỗng nhiên có 1 em bé chạy ra. Nhìn cô ta với ánh mắt ngây thơ. Bell nở 1 nụ cười:" Người đầu tiên à??". Cô ta đưa lưỡi hái lên cao, chém mạnh xuống cô bé. "Xoẹt!".

--------------------------------- END CHAP 5.

(1): Dành cho các bạn chưa biết, Tì Sa Môn Thiên Vương là vị thần chiến tranh.

TG: Các bạn chưa lên sàn thì cứ chờ TG nhé!!! TG sẽ cho các bạn ra lúc cần thiết nhất!!! Và nếu chap này dở!! Mina cứ nói, TG không giận đâu!!! TG sẽ xóa và viết lại!!! Mong mina lại tiếp tục ủng hộ TG nhé!!! Aye~~


[Nalu] Cô Gái Tóc Vàng Ngày Ấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ