Dạo gần đây nhìn Lucy có vẻ không được khỏe. Vẻ mặt yếu ớt dần. Có lúc mọi người còn thấy Lucy giật mình chạy vào nhà vệ sinh nhưng không ai biết có chuyện gì...Có người còn nói đã nhìn thấy bàn tay của cô dần dần biến mất dần rồi bình thường lại. Những chuyện đó nhóm Natsu cho đó chỉ là tin đồn và Lucy cũng đã lên tiếng rằng đó ko phải sự thật (TG: Vãi cả làng :)) Nghe như chụy bị Xì can đan ý nhỉ :)). Lucy: * lucy kick *. Con TG bay về nơi phương xa :v )
--------------- Dòng ngăn cách dễ thương cute kawaii xin chèo các bợn :3----------------------
Bí mật này liệu phải giữ tới khi nào nữa? Nắm giữ 1 bí mật quá sức to lớn này, Bell chưa 1 lúc nào không cảm thấy áy náy...Mỗi một ngày trôi qua phải lừa dối mọi người nó làm cho cô có cảm tưởng rằng tội lỗi của mình ngày càng chồng chất...Cho đến một ngày, lời nói, hành động, và cả cảm xúc của người đó dành cho Lucy, người mà cô đang giả dạng đã làm cho cô bất giác run lên và cảm thấy thật....Kinh khủng...
Natsu: Lucy!! * bước tới gần *
Lucy: Chuyện gì vậy Natsu?
Natsu: Tối nay...Cậu rảnh chứ? * ngại ngùng *
Lucy: Uk, tớ rảnh, có chuyện gì sao? * nhìn Natsu *
Natsu: Hẹn cậu ở gốc cây hoa anh đào Magnolia nhé, được chứ? * cười *
Lucy: À ừm, được...
Nói rồi Natsu chạy đi. " Cái cảm giác này là thế nào đây? Lại có chuyện gì nữa sao? " khuôn mặt khẽ thoáng lên nỗi buồn vô cớ...
Và rồi tối hôm đó...
Lucy đứng ở nơi hẹn, bộ trang phục chẳng có gì là cho thấy Lucy quan tâm đến cuộc hẹn này. Cũng phải, cô đâu dám nghĩ gì cao xa hơn việc cô và Natsu chỉ là bạn bè? Nhưng dường như cô đã quên...cô hiện không phải là Bell, mà chính là Lucy Heartfilia...Người Natsu yêu nhất trên cõi đời này. Người mà anh có thể trao tặng cả cuộc đời này cho Lucy, có thể hy sinh để đổi lấy hạnh phúc cho cô...Bất ngờ Natsu chạy đến, thở dốc, mặt đỏ ửng lên...
Natsu: Lu...Lucy * thở dốc, mồ hôi đầm đìa *
Lucy: Natsu! Cậu sao vậy?
Natsu: T...ớ có chuyện muốn nói với cậu * mặt nghiêm túc *
Lucy: ( Vẻ mặt đó, ánh mắt đó...Chúng rất nghiêm túc...Không lẽ cậu ấy? ) Chuyện gì vậy cậu nói đi...
Natsu: Cậu...là...m.... * mặt đỏ bừng *
Lucy: Cậu cứ nói đi mà * đặt tay lên vai Natsu *
Natsu: Cậu....Cậu....CẬU LÀM VỢ TỚ NHÉ * bất giác hét lên *
Lucy: Nat...Natsu...Tớ...
Natsu: Làm ơn Lucy, tớ chỉ muốn bù đắp lại tất cả cho cậu...Tớ đã làm cậu tổn thương quá nhiều rồi...Tớ...
Lucy: ...
Bell POV~~
(Tôi biết cậu rất yêu cô ấy...Nhưng biết làm sao đây? Chưa đến lúc cô ấy quay về...chưa tới thời khắc đó mà...Tôi phải làm sao đây? Làm sao để tốt cho cả 3 đây?)
------------- * dòng ngăn cách bơi ngang * Àn nhơn các bẹn :3----------------------------------------
TG: Theo các bạn Bell có chấp nhận hay nói ra tất cả sự thật? Cmt cho TG bít cảm nghĩ nèo :3
Dòng ngăn cách * bơi * Hé lu
TG: Cút vào trong ngay con kia * cầm chổi quất * Mi làm ta điên chết đk!!!
Dòng ngăn cách: Khỏi đủi :3 Ta viu đây ~~ * víu víu *
TG: Cút =.= Không tiễn...
_END CHAP 13_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Cô Gái Tóc Vàng Ngày Ấy.
RandomLucy đã bị 1 thành viên mới vào hội hãm hại khiến mọi người ngày càng ghét bỏ, lạnh lùng với cô kể cả Natsu. Nhưng cô vẫn ở lại hội vì người cô yêu thương nhất, Natsu. Nhưng rồi cô không thể chịu đựng được nữa, cô đã ra đi lặng lẽ và mang theo 1 mối...