- Ồ?
Lucy lao về phía E.N.D nhanh như chớp.
* Xoẹt *
- Cái gì?
Trên mặt END xuất hiện 1 đường máu ngắn. Tất cả chỉ diễn ra trong nháy mắt. Chỉ vỏn vẹn 3 giây, Lucy đã ở ngay sau lưng END. Lucy quay lại thật nhanh, đưa thanh katana kề sát cổ END. Một nụ cười xuất hiện. Nó trông thật xấu xa, kinh tởm.
- Ngươi cười gì chứ? - Lucy nhăn mặt.
- Giỏi lắm Lucy Heartfilia! Ngươi là đối thủ mà ta đáng mong đợi đấy. Rất tốt!!
- Ta không cần lời khen từ ngươi. - kề katana sát cổ. - Trả Natsu lại cho bọn ta!!
- Đối với các ngươi. - hất katana ra. - Hắn...Quan trọng lắm sao?
- Tất nhiên là thế!! Vì Natsu là đồng đội của bọn ta, bằng bất cứ giá nào...Ta cũng sẽ mang cậu ấy trở về!! - đưa thanh katana ra trước mặt. - Ta thề dưới thanh katana này. Sẽ tiêu diệt được ngươi.
END cũng có chút bất ngờ về câu nói này. Nhưng như thế vẫn chưa đủ. Vẫn chưa đủ để đưa Natsu trở về. Trận chiến lại tiếp diễn. Nó càng lúc càng trở nên căng thẳng. Không đủ thời gian để đôi co với END nữa. Nếu không, Natsu sẽ không bao giờ trở về với mọi người nữa. Thời hạn bây giờ là trước lúc mặt trời mọc. Chỉ vỏn vẹn 30 phút nữa. Phải làm sao đây? " Lucy!! Nếu như cuốn sách END tạo ra Natsu (E.N.D) lúc này, thì hãy dùng thứ đối lập nó. Đưa Natsu trở về!! " giọng nói nhẹ nhàng vang lên trong Lucy. Mẹ? Dùng thứ đối lập? END? Kết thúc? Phải rồi!! Là START.
- Chị Erza!!! - Lucy hét to.
- CHỊ NGHE ĐÂY, EM NÓI ĐI!!! - Erza hét lên.
- CUỐN SÁCH START!!! ĐƯA NÓ CHO EM!! - Lucy thét lên rồi dùng katana chặn đòn đánh của E.N.D.
- Đang đấu mà nhìn đi đâu thế hả? - đá. - HẮC DỰC LONG HỐNG.
- QỦY VƯƠNG GÀO THÉT!!!
* Bùm *
Erza loay hoay tìm cuốn sách START. Kia rồi. Do Bell mà cuốn sách START đã bị văng ra ngay lúc đó. Chạy đến phía cuốn sách. Nhưng...Đối diện nó lại là kẻ khơi nguồn mọi chuyện....Bell.
- Đáng ghét!! Đừng hòng đụng vào cuốn sách của Lucy!!! Con khốn!! Hoán Phục - Erza đã khoác trên mình Thiên Luân Giáp. - Tránh xa nó ra!!
Vừa dứt câu hàng chục thanh kiếm trên trời rơi xuống chỗ Bell. Cô ta nhanh nhẹn né những thanh kiếm đó.
- Không hổ danh là Titania!! Nữ Hoàng Tiên. Thật là một vinh dự cho ta!! - cầm lưỡi hái lên. - Di Thất Ma Pháp, Hắc Lôi Trãm!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Cô Gái Tóc Vàng Ngày Ấy.
RandomLucy đã bị 1 thành viên mới vào hội hãm hại khiến mọi người ngày càng ghét bỏ, lạnh lùng với cô kể cả Natsu. Nhưng cô vẫn ở lại hội vì người cô yêu thương nhất, Natsu. Nhưng rồi cô không thể chịu đựng được nữa, cô đã ra đi lặng lẽ và mang theo 1 mối...