CHAP 6

7.3K 83 30
                                    

Chap 6

Có những vết thương sẽ lành lặn theo thời gian

Nhưng vẫn không thể vẹn nguyên như lúc ban đầu

Khi nó luôn để lại những vết xẹo không thể phai nhòa.

Những ánh nắng đầu tiên xua tan màn đêm âm u, từng vệt nắng ấm áp len lỏi qua khung cửa sổ, Yuri chớp nhẹ mi mắt tỉnh dậy, vươn vai ngáp dài, con ngươi đen láy đưa dọc đưa ngang nhìn quang cảnh xung quanh, 1 đống hỗn độn cùng mùi tanh xộc lên mũi khiến cô nhăn mặt khó chịu, chiếc dra giường trắng tinh thấm đẫm những vệt ố vàng và đỏ thẫm, bên cạnh cô là hơi thở đều đặn của Jessica. Cố gắng lục lọi, chấp vá lại từng mảng kí ức rời rạc, cô lúc lắc cái đầu bước xuống giường vào phòng tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ. Sau khi đã tuốt lại vẻ ngoài hoàn hảo của mình, cô bước ra tự tay thu dọn đống lộn xộn trong phòng, mang 1 chậu nước ấm đến bên cạnh chị, kéo nhẹ chiếc chăn đang che chắn cơ thể không mảnh vải ấy, cô dùng khăn nhẹ nhàng lau sạch cơ thể bé nhỏ ấy. Chân mày khẽ cau lại khi thấy chiến tích đêm qua của mình vẫn còn lưu dấu trên thân thể mỏng manh ấy. Có lẽ cô đã hơi mạnh tay rồi chăng?? (ko mạnh vì quá mạnh í :v)

Nhìn trên thân thể chi chit vết thương tim Yuri khẽ đau nhói, đặt 1 nụ hôn nhẹ lên vầng trán cô tiếp tục hành động của mình.Chiếc khăn nhẹ nhàng lướt của Jessica, đến khi chạm vào vùng dưới của cô, gương mặt trắng bệch không còn chút huyết sắc nhăn lại khi cảm nhận thứ mềm mịn ấm nóng đang chu du vùng nhạy cảm của mình.

-       Ưm

Tiếng rên nhẹ bật ra từ cổ họng khô khốc của cô, vùng kín của cô sưng phồng lên do những tổn thương, chiếc khăn chạm vào tới đâu thì cái lỗ tình của cô cứ thoi thóp và chảy ra 1 ít tinh dịch, cả cơ thể cô run nhẹ như hưởng ứng theo hành động của Yuri mặc kệ chủ nhân của nó đang trong tình trang mê man. Thân thể của cô luôn luôn nhạy cảm trước những kích thích từ đứa em gái nhỏ.

-       Hừ..chỉ mới như vậy mà cũng không chịu được…

-       Rốt cuộc ở sau lưng tôi chị đã phóng đãng với bao nhiêu tên đàn ông rồi??

-       Tôi yêu chị..nhưng vì lý do gì chị lại dối tôi?

Yuri vừa lầm bầm, gương mặt xinh đẹp nhăn lại tức giận khi nghĩ đến những hành động mờ ám của Jessica đã làm với cô. Vì cái gì mà cô lại yêu người này đến như vậy? Để rồi bản thân tự chuốc lấy đau khổ? Thật tâm cô không muốn làm tổn thương chị 1 lần nào nữa. Hơn bất kì ai cô biết rằng tình yêu mình dành cho Jessica không đơn giản là tình chị em hay là tình cảm nhất thời, ngay từ khi Jessica bước vào căn nhà này cô đã thực sự bị thu hút bởi mái tóc vàng óng, gương mặt thánh thiện, ngây thơ, cô đã tưởng mình đã gặp phải 1 tiểu thiên thần. Nếu không phải bị lời nói của apa cô đáng gãy tất cả những suy nghĩ ấy thì Yuri cũng không phải hận Jessica như cô đã từng làm.

Đôi tay vẫn nhẹ nhàng lau sạch những vệt máu đỏ thẫm, cái lỗ nhỏ đang thoi thóp thu hút sự chú ý của Yuri, đôi mắt híp lại chăm chú quan sát sự co dãn của nó như thể cô đang nghiên cứu 1 thứ gì đó lớn lao vậy, vì đây là lần đầu tiên cô có thể thấy trực tiếp bộ phận nhạy cảm của chị mình ở cự ly rất gần (a ít có biến thái quá :v). Bàn tay tách lấy 2 chân của Jessica dang rộng ra, chiếc khăn mềm mại linh động di chuyển nhẹ nhàng bên 2 mép âm hộ, cái lỗ nhỏ vẫn không ngừng thoi thóp như mời gọi, cô dùng ngón tay quẹt lấy thứ nước trắng đục đang rỉ ra từng chút, đưa lên miệng mút lấy thứ nước ngọt ngào ấy.

JESSICA, EM YÊU UNNIE SS1 [YULSIC] [MA 18] ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ