Chap 4.1

9.7K 141 16
                                    

Chap 4

HAPPY 6th ANNIVERSARY..............

SNSD IN MY HEART

P/s: tặng m.n chap này. vì bị hối quá nên up đỡ vì sợ sẽ viết ko kịp để post trong ngày

Khẽ dùng đầu lưỡi cạy lấy chiếc môi nhỏ nhắn của Jessica, Yuri nhanh chóng trượt đầu lưỡi của mình vào trong khoang miệng của Jessica, lùng sụt, tìm kiếm lấy đầu lưỡi của người kia. 2 đầu lưỡi quấn quit với nhau như thể chúng đã tìm thấy được 1 nửa của mình.

-       Ưmm... Tiếng rên nhỏ nhẹ phát ra từ trong cổ họng của Jessica

Sau 1 khoảng thời gian cuồng nhiệt với nụ hôn, không khí dường như đã vơi cạn thì cả 2 mới buông nhau ra.Yuri lật người đè lên trên thân thể Jessica, cất tiếng gọi khẽ:

-       Unnie…

Tiếng  unnie dịu nhẹ như rơi vào khoảng  không gian u tối vô định, tựa như khẳng định mối quan hệ của cả 2, lại tựa như 1 làn gió thoảng qua bên tai. Có lẽ Yuri đã chấp nhận được Jessica và chấp nhận cô như 1 phần cuộc sống của chính mình. Jessica xúc động khẽ vươn bàn tay nhỏ bé vuốt ve gương mặt thân thuộc ấy, cô muốn cảm nhận rõ rệt từng đường nét trên mặt của Yuri để cô biết mình không phải là mơ.

Vươn người lên nối lại nụ hôn cùng Yuri, cô muốn cảm nhận lấy hơi thở trầm ấm ấy, hơi thở mỗi đêm vẫn luôn vây quanh cô, đưa cô vào giấc ngủ.

Màn đêm u tối luôn là chất xúc tác cho những khát khao, xúc cảm mãnh liệt được thăng hoa.

Bóng tối luôn là nơi che lấp mọi tội lỗi

Chỉ có trong bóng tối con người mới trút bỏ lớp mặt nạ ngụy trang bên ngoài để trở về là chính mình.

Bàn tay ngăm ngăm không an phận của Yuri trượt dần xuống lớp áo ngủ của Jessica, lớp áo ngủ mềm mại cọ vào người Yuri khiến cô cảm thấy hưng phấn đang dần tăng cao,  nhiệt tình đáp trả lại nụ hôn nồng nhiệt của Jessica. Gương mặt trắng nõn của Jessica bây giờ đã phủ 1 tầng đỏ hồng, đôi mắt mơ màng trông thật giống yêu nghiệt câu dẫn Yuri.

Đưa tay nhanh chóng lột phăng cái áo ngủ của Jessica quăng qua 1 bên, nhìn vào thân thể Jessica khiến Yuri ngẩn người. Đó là 1 thân hình trắng trẻo, có 1 vài vết xẹo đỏ hồng đó là do những lần Yuri không kiềm chế được vươn tay đánh Jessica, Yuri cảm thấy như có 1 thứ gì đó đâm vào tim mình đến rỉ máu, có chăng bây giờ cô cảm thấy hối hận vì việc đã đối xử tệ với Jessica.

Yuri nhìn chăm chú vào từng vết thương trên người Jessica đau lòng nói

-       Xin lỗi..

-       Không sao.

Cảm nhận được sự ôn nhu của Yuri, bất giác vài giọt nước mắt khẽ rơi trên gương mặt thanh tú của Jessica

Khẽ cuối người xuống dùng môi mình hôn lên cái cổ trắng ngần của Jessica, rê lưỡi liếm lấy xương quai xanh, gặm nhắm lấy bờ vai trắng nõn để lại vài dấu tích khẳng định chủ quyền của mình, thân thể Jessica truyền tới từng trận tê dại. Nụ hôn trượt dần xuống bầu ngực sữa, chôn vùi cánh mũi vào cái khe  rãnh đầy câu dẫn, tham lam hít lấy hương thơm tỏa ra từ người Jessica. Bàn tay không rãnh rỗi luồn ra phía sau giật phăng cái móc khóa, quẳng chiếc bra qua 1 bên, 2 khỏa trắng ngần mê người hiện ra trước mặt Yuri. Khẽ nuốt ực 1 cái, khẽ cọ cọ cánh mũi của mình lên tiểu hạt đậu nho nhỏ ấy.

JESSICA, EM YÊU UNNIE SS1 [YULSIC] [MA 18] ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ