CHAP 14
sorry m.n vì dg đọc mà đã cut đứt mạch cảm xúc ở chap 13 hehe vì au cũng tự thấy mình đâu có ác lém âu *chớp mắt* chap này nó quá ư là ................... ngàn trấm nên khuyến cáo trước nhé. ko bik đến đây end dc chưa?? Vì tớ cũng cảm thấy end ở đây chưa ổn lắm.....nên có lẽ sẽ viết thêm vài chap nữa ms end. Cám ơn m.n đã ủng hộ fic >.<
------------------------------------------
Tiếng rên ngày càng lớn dần khiến cho lực độ tay và miệng của Yuri ngày càng mạnh mẽ, cô hài lòng vì những khoái cảm mang đến cho Jessica, đôi môi rời khỏi đỉnh ngực ướt át và sưng đỏ để di chuyển qua mút vào hạt đậu kia như 1 đứa trẻ sơ sinh uống sữa mẹ. Cô tham lam liếm láp, mút mạnh khiến hạt đậu ửng đỏ lên, tay vẫn ra sức vuốt ve bên dưới, sự ma sát giữa lớp vải mỏng manh với âm vật khiến Jessica khẽ rùng mình tiết ra 1 dòng chất lỏng ấm nóng. Jessica đã ra ngay lần đầu với quá nhiều kích tình.
Bàn tay Yuri quệt lấy 1 ít chất lỏng đặc sệt ấy cho vào miệng thưởng thức, hương vị nồng đậm dần trôi tuột vào cuốn họng cùa cô, đôi môi khẽ cong lên hài lòng ánh mắt ngắm nhìn cơ thể bán khỏa thân bên dưới giờ đây đã được bao phủ 1 tầng ửng hồng. Gương mặt Jessica đang có dấu hiệu đổi sang màu đỏ cà chua khi mà ánh mắt Yuri vẫn không ngừng tăm tia từng tấc da thịt trên cơ thể của cô. Jessica xấu hổ đánh nhẹ vào người Yuri 1 cái, rồi vùi mặt vào trong gối thều thào
- Yul..đừng nhìn..
Yuri giật mình vì tiếng gọi, căn phòng vừa rồi đang nóng phừng phừng đã giảm nhiệt độ đột ngột, Yuri xém chút bật cười vì độ dễ thương của chị mình, trong tình huống như vậy mà Jessica vẫn không ngừng làm cho cổ họng Yuri cảm thấy khô khốc. Không chần chừ gì nữa cô lập tức thoát ly khỏi mớ quần áo vướng víu trên người, phô ra 1 làn da ngăm ngăm cùng với những đường cong quyến rũ và kéo phăng chiếc quần Jeans của Jessica xuống, cô vươn tay kê 1 chiếc gối và đặt cơ thể mềm mại của Jessica tựa vào chiếc gối trong tư thế nửa nằm nửa ngồi, cả 2 nối lại nụ hôn nồng nàn men say, 2 đầu lưỡi cuốn quit vào nhau dây dưa không ngừng.
Làn môi lạnh băng của Yuri trượt dần xuống bờ vai gầy gò cắn, mút để lại thêm 1 vài dấu vết. Bàn tay hư hỏng trượt vào lớp quần lót mỏng manh trượt qua lớp cỏ mềm mại mà xoa nhẹ cảm nhận được nụ hoa bên dưới không ngừng co bóp do dư âm của lần lên đỉnh vừa rồi.
Hơi thở Jessica ngày càng dồn dập cô chỉ biết ngữa đầu ra rên rì mà chịu đựng từng kích thích dục vọng của Yuri, hành động này khiến ngực của cô ưỡn ra khiến Yuri có thể tận hưởng được hương vị từ 2 nụ hoa đã se cứng trước ngực cô, Yuri say mê gặm cắn từng tấc da thịt trên người Jessica, cô há miệng bao trọn lấy 1 bên nụ hoa sưng đỏ của Jessica, đầu lưỡi nham nhám và ướt át quấn lấy đỉnh nụ hoa rê, mút, liếm xung quanh, bàn tay bên dưới vuốt dọc 1 đường tại khe rãnh, những ngón tay thon dài chầm chậm xoa lấy nhụy hoa ướt át khiến cả cơ thể Jessica run lên từng hồi, những sợi tóc rơi tán loạn trên gương mặt xinh xắn.
- Ưm..
Đôi môi nhỏ nhắn không ngừng rên rỉ, giờ phút này khi Jessica đã dám đối diện với tình cảm thật của chính mình thì những cảm xúc lúc này là việc không thể kiềm chế được. Sự va chạm xác thịt, những rung động của từng tế bào khiến cô cảm nhận được sự hiện hữu của Yuri, mặc kệ ngày mai khi tỉnh dậy sẽ như thế nào nhưng giờ phút này cô có thể mặc kệ tất cả mà lao vào vòng tay của đứa em cùng huyết thống với mình, chìm đắm vào những dục vọng và cảm xúc chỉ dành cho những người yêu nhau. Yuri không ngừng ma sát bên dưới, nồng độ cồn của cô đang tăng ngùn ngụt khiến cơ thể nóng bức, khó chịu. Rời khỏi 2 nụ hoa đã sưng đỏ và nhớp nháp dịch vị, từng nụ hôn bướm rơi trên những vết xẹo trên cơ thể của Jessica. Yuri tự nhận mình là 1 kẻ hèn nhát, cô không dám ngẩng cao đầu đối diện với tình cảm của Jessica và chỉ mang lại những vết thương khó phai, nhưng không vì thế mà Jessica từ bỏ mảng tình cảm này cô ấy vẫn cắn răng cam chịu những đau khổ mà cô mang lại. Tận trong sâu thẩm trái tim Yuri bừng lên 1 tia sáng xua đi bóng đêm, Yuri biết rằng từ bây giờ mình nên trân trọng Jessica nhiều hơn và yêu nhiều hơn, dũng cảm đối mặt với tình yêu sai trái này.