Chap 4.2

8.8K 115 12
                                    

Khẽ vươn tay vuốt ve gương mặt đầy vẻ nam tính của Yuri, cảm nhận thân thể nóng bừng cùng ánh mắt hoang dã của Yuri bởi vì dục vọng hành hạ, cô chủ động vươn người hôn lên bờ môi căng mọng ấy, bàn tay vòng qua cổ đẩy nụ hôn thêm sâu và mãnh liệt, 2 chiếc lưỡi lần nữa va chạm vào nhau, cuốn lấy nhau 1 cách điên cuồng, nụ hôn lần này không còn nhẹ nhàng như những lần trước, nó mạnh mẽ, mãnh liệt như thể muốn nuốt chửng lấy người kia.

Không khí đang dần cạn kiệt trong buồng phổi, nhưng 2 đôi môi vẫn quấn lấy nhau không chịu tách rời, đến khi cảm thấy không thể tiếp tục thì cả 2 lặng lẽ buông nhau ra, 2 bên mép còn vươn 1 ít nước bọt. Đôi mắt nâu khẽ chớp chớp, bàn tay Jessica trượt dần xuống bờ ngực, vùng bụng phẳng lì của Yuri, luồng đôi bàn tay vào trong xoa xoa lấy những vùng cơ quanh bụng, lột phăng chiếc áo pull và tất cả  trên người của Yuri, Jessica cảm thấy kinh ngạc vì body không thể chuẩn hơn của Yuri với màu da chocolate mạnh mẽ, không kém phần quyến rũ. Bàn tay xoa nắn lấy đỉnh ngực của Yuri.

-       Ư….m…

Khẽ rên nhẹ Yuri cảm thấy bức rức không thôi, Jessica kéo cô xuống áp miệng mình ngậm lấy 1 bên tiểu hạt đậu của Yuri, đầu lưỡi quấn chặt lấy bờ ngực của cô mà liếm mút, bàn tay thì trượt xuống phía bên dưới, động vào khu rừng rậm rạp của cô, cảm nhận có 1 ít chất lỏng trào ra từ cái khe nhỏ, ngón tay vuốt dọc 1 đường ngay tiểu huyệt của Yuri khiến cho cái khe được mở thông, ngón tay ấn nhẹ lên nụ hồng, bàn tay không ngừng chà sát lấy âm đạo khiến cả người Yuri run lên.

Cảm giác tê dại khi nhận được kích thích trên dưới khiến cả người Yuri như tê dại, bàn tay nắm trọn lấy 1 bên ngực của Jessica mà xoa bóp, nhào nặn khiến chúng gần như biến thành đủ hình dạng. Chất lỏng cứ theo bàn tay ma sát của Jessica mà không ngừng tuôn ra, lòn 1 ngón tay vào trong cái động nhỏ của Yuri chạm phải 1 bức tường thành ngăn cản. Ánh mắt long lanh nhìn biểu hiện trên gương mặt Yuri

-       Yul..cho..unnie…

Bàn tay Yuri đột nhiên nắm lấy ngón tay của cô đẩy mạnh vào trong, bức tường thành ngăn cách đã bị phá vỡ, nhưng kéo theo đó là 1 cảm giác đau đớn và 1 dòng máu đỏ chảy dọc ra 2 bên đùi. Cắn răng chịu đựng cơn đau đang dần trôi qua, giờ thì Yuri mới biết được cảm giác đau đớn của Jessica khi cô tiến vào phá thân của chị.

Jessica đưa bàn tay nhỏ nhắn vuốt ve gương mặt của đứa em gái nhỏ, cảm nhận lấy nỗi đau mà Yuri đang chịu. Giờ phút này thì cả 2 đã chính thức thuộc về nhau, cùng đi trên 1 con đường.

Có những con đường trải đầy hoa hồng

Có những con đường đầy chông gai

Có những con đường càng đi càng không có lối thoát

Có những con đường với vô vàn lối rẽ

Nhưng dẫu có đi trên con đường nào

Thì hạnh phúc là tự ta nắm lấy

Hoặc là nỗi đau của 1 mối tình loạn luân.

Cơ mặt Yuri dần dãn ra, cô cho thêm 2 ngón tay vào dùng sức va chạm kịch liệt, nhưng dường như sức lực của cô đã bị tiêu hao trong 2 lần cao trào trước nên không thể thỏa mãn được dục vọng quá lớn của Yuri, 3 ngón tay ra vào với lực độ ngày 1 yếu dần và buông lỏng rút ra kèm theo vài giọt trắng đục.

-       Grrrrrừ………

Yuri bất mãn nhìn chị của mình, dục vọng chưa được dập tắt mà bên trong lại mang 1 cảm giác hụt hẫng không được lấp đầy, còn bị cô gái nhỏ bên dưới khiêu khích khiến cô gầm lên như 1 con thú hoang, dùng tay đánh lên cái mông lép kẹp của Jessica khiến nó in hằn lên 5 ngón tay, đây có thể cho là sự trừng phạt của cô dành cho chị. Nhìn bộ mặt nhăn nhó đến đáng thương của chị khiến cô không thể nào nhịn cười. Cảm giác trống rỗng cuộn trào nơi bụng dưới, tiểu huyệt của cô cứ thoi thóp, kêu gào đòi được thỏa mãn.

Dùng tay tách rộng 2 chân của Jessica, cô áp lấy âm hộ của mình sao cho vừa khít với âm hộ của Jessica và bắt đầu luật động, 2 âm hộ khít khao ma sát nhau với tốc độ vừa phải, cô không muốn chị nhanh như vậy đạt đến cao trào nên cô vẫn giữ tốc độ nhấp đều đặn khiến cho Jessica phải rên rỉ theo từng nhịp đứt quãng

-       Aaaaaaaaaaaaaaaaa…Yul…

-       Aaaaaa …k..hó….c..h..ị…u..

-       Ưmmm….Sica…

Dòng chất lỏng trắng nhỏ từng giọt từng giọt thấm ước bẹn dùi và rơi xuống sàn nhà, Yuri vẫn giữ tốc độ nhịp đều đặn, bàn tay Jessica bấu chặt vào tấm lưng trần của cô tạo thành những vệt đỏ rướm máu, 2 bầu ngực sít sao không kẽ hở, 2 màu da trắng - nâu hòa vào làm 1. Tiếng rên rỉ vẫn đục tâm hồn vẫn vang vọng khắp 4 bức tường, Yuri cắn môi dần đẩy nhanh tốc độ ma sát giữa 2 âm hộ, từng giọt mồ hôi tuôn rơi, bầu không khí nóng bỏng trong phòng có thể nướng khét 1 con chuột (*hắc hắc* có chuột nướng ăn).

Cơ thể vặn vẹo theo từng nhịp đẩy,cứ sau vài lần nhấp thì Yuri dùng tay banh rộng đùi của Jessica để 2 âm vật dán khít vào nhau, theo luật vạn vật hấp dẫn thì tốc độ ma sát ngày càng nhanh và mãnh liệt. Cảm nhận như có 1 dòng điện chạy dọc cơ thể khiến cả người Jessica run rẩy nhưng tốc độ va chạm vẫn không hề giảm. Bụng dưới truyền đến 1 trận co rút mạnh mẽ, ở phía trên Yuri vẫn không buông tha cho cô, càng nhấp dữ dội như vũ bão (=,=”)

-       AAAAAAAAAAAAAA…….YU..L..Đ..Ế,,N

-       GRUUUUUUUUU….

Sau tiếng thét khủng khiếp với tần số cao nhất làm cho tất cả những vật bằng kính trong phòng vỡ tan, tiếng gầm như dã thú vang lên, Yuri và Jessica chính thức chạm đến cánh cửa thiên đường, 2 dòng chất lỏng trắng đục phun ra như thác chảy, cả người Yuri đổ ập lên thân thể Jessica sau lần vận động quá sức này. Còn Jessica thì đã ngất xỉu sau 3 hoặc 4 lần cao trào.

Cả người Jessica mềm nhũn trong lòng ngực của Yuri, vòng tay ôm lấy Jessica đặt lên giường, kéo chăn đắp lại thân thể trần trụi của cả 2. Khẽ đặt 1 nụ hôn lên trán Yuri cúi đầu thì thầm

-       Jessica, em yêu unnie.

p/s: ak~~ ko bik đến đây là dc rùi hay mún bonus?? mình hok thêm drama vì vậy nó dài quá...m.n cho í kiến đi hix.tks m.n đã ủng hộ *cúi đầu*

m.n ngủ ngon <3

JESSICA, EM YÊU UNNIE SS1 [YULSIC] [MA 18] ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ