CHAP 8
- Xin lỗi chị, Sica.
Đôi mắt đen láy đọng nước của Yuri nhìn vào gương mặt lấm lem nước mắt và đôi môi rướm đầy máu, đôi mắt nâu long lanh ánh lên cái nhìn vô định, mái tóc vàng tán loạn, không khí ngập tràn 1 mùi tanh. Máu và nước mắt!!
Nếu như 1 lời xin lỗi có thể phủi trôi tất cả những việc vừa xảy ra thì dù cho có nói cả ngàn lời xin lỗi thì Kwon Yuri cũng chấp nhận.
Nếu như 1 lời xin lỗi có thể xóa tan được bức tường ngăn cách giữa cả 2 thì sự hiểu lầm không bao giờ tồn tại.
Nếu như 1 lời xin lỗi có thể phủi trôi được tất cả quá khứ thì gia đình Yuri đã không đổ vỡ.
Nếu như 1 lời xin lỗi có thể xóa đi cái tôi quá lớn giữa cả 2 thì đau khổ sẽ không bao giờ tồn tại.
Nếu như Yuri không yêu Jessica quá nhiều thì cô đã không đánh mất lý trí khi trông thấy Jessica vui vẻ bên người khác.
Nếu như Yuri tin Jessica hơn 1 chút chịu nghe lời giải thích từ Jessica thì cô đã không bị cơn ghen tuông che khuất lý trí.
Có quá nhiều cái “Nếu như”
Nhưng chắc chắn đau khổ mà Yuri gây ra cho Jessica quá lớn.
Jessica chẳng nợ Yuri bất kì thứ gì cả.
Có chăng cô chỉ nợ Yuri 1 gia đình hạnh phúc.
Nhưng Kwon Yuri thì nợ cô quá nhiều.
Yuri nợ Jessica những nụ cười
Yuri nợ Jessica những giọt nước mắt
Và hơn hết
Kwon Yuri nợ Jessica Jung 1 tình yêu.
---
Bàn tay ngăm ngăm đưa ra nhưng lại đặt lưng chừng trong không khí, Jessica ôm người rút sâu vào bức tường, trông cô giờ đây chẳng khác nào 1 con búp bê rách nát. Những vết thương chằng chịt trên cơ thể và những cơn đau lan truyền đến từng tế bào thần kinh khiến cô như tê liệt hoàn toàn mọi cảm giác. Có chăng cũng không đau bằng trái tim của cô lúc này. Ít ra Yuri nên cho cô 1 cơ hội để giải thích nhưng đến tận cùng vẫn không tin tưởng cô mà ngay lập tức phán cho cô tội tử hình. Cảm giác nhục nhã và sợ hãi xâm chiếm trái tim yếu đuối của cô.
Phải chăng ngay từ đầu Jessica không nên yêu Kwon Yuri, như vậy thì cả 2 vẫn sẽ là chị em trên danh nghĩa mà thôi, không phải mang đến quá nhiều đau khổ cho nhau để đến cuối cùng thì mối tình này vẫn sẽ kết thúc trong vô vọng.
Nhìn thân thể nhỏ nhắn né tránh sự va chạm từ cô, Yuri không khỏi cảm thấy đau lòng, cô cố gắng tiến gần chị mình, vòng tay ôm lấy cơ thể đầy thương tổn ấy vào lòng, Jessica cũng chẳng buồn phản kháng để mặc cô ôm lấy, hơi thở lạnh lẽo phả đều đặn trong không khí. Jessica có thể cảm nhận được những giọt nước nóng hổi vươn trên mái tóc màu mặt trời của cô.
Đôi mắt nâu cụp xuống, giờ phút này trong trái tim cô lóe lên 1 tia ấm áp mỏng manh. Jessica hi vọng thời gian có thể ngừng mãi tại đây để cô được 1 lần ích kỉ được vòng tay Yuri chở che, bao bọc, tận hưởng 1 chút ấm áp, bình yên ở trong lòng ngực của người cô yêu.