CHAP 10

7.1K 93 41
                                    

Chap 10

Bỏ lại sau lưng tất cả

Bỏ lại một quá khứ

Bỏ lại một hạnh phúc

Bỏ lại một tình yêu

Bỏ lại mọi đau khổ

Bỏ lại những giọt nước mắt

Bỏ lại một trái tim chằng chịt vết thương

Những bước chân cứ nối tiếp nhau

Jessica chạy thật nhanh khỏi nơi đó, chạy để tránh xa con người ấy, cô chạy không mục đích, không phương hướng, đến khi đôi chân mệt mỏi, cô ngã quỵ ngay trên mặt đường, đôi tay thắt chặt lấy lòng ngực, nước mắt cứ rơi. Hình ảnh Yuri thân mật cùng cô gái khác là điều cô không muốn thấy nhất, nhưng giờ đây nó giống như một cơn sóng thần làm tan tành tất cả mọi thứ nó đi qua. Trái tim tràn ngập vết thương khiến cô có cảm giác gần như không còn thở được nữa, ngàn câu hỏi tại sao trong đầu cô bây giờ tan thành tro bụi, tình yêu cô dành cho Yuri bây giờ có lẽ cũng chỉ là hư không.

Chỉ 1 chữ “đau” cũng chẳng thể diễn tả được tâm trạng Jessica lúc này, giữa cuộc sống chơi vơi, dòng người xa lạ 1 cô gái xinh đẹp ngồi bệt ven đường với 1 trái tim tan vỡ. Mặc cho nước mắt rơi, không còn vòng tay ôm lấy cô, không còn giọng nói ấm áp, không còn gương mặt thân thương, yêu càng nhiều thì đau khổ càng nhiều có chăng cũng không thể làm cho Jessica ngừng yêu Yuri được, nếu trong khoảng khắc nào đó hình bóng cô tồn tại trong tim Yuri thì cô cũng hạnh phúc. Nhưng tất cả chỉ do cô tự suy diễn ra mà thôi, có chăng chỉ là sự thương hại của Yuri dành cho cô hoặc là sự hối lỗi của 1 đứa em dành cho chị mình. Đến tột cùng thì đau đớn trong tim cô không thể nào thuyên giảm mà nó chỉ ngày được khoét sâu hơn mà thôi. Như 1 lỗ hổng không thể bù đắp được.

Yêu Yuri là do bản thân cô tình nguyện, cô chưa từng bao giờ đòi hỏi cô ấy đáp lại tình cảm này, con đường đi đến kết cục ngày hôm nay cũng do cô tự làm ra, cô cũng chẳng thể trách ai được. Cô cũng không đủ tư cách để trách Yuri ngay từ lúc đầu nếu không vì sự tồn tại của cô thì Yuri đã có 1 gia đình hạnh phúc, lý do cô vẫn mang họ Jung 1 phần vì họ Kwon chưa bao giờ thừa nhận 1 đứa con như cô, ngay cả 1 tiếng “apa” cô cũng chưa bao giờ có phần phước để gọi. Một đứa trẻ ngay từ lúc sinh ra đã không có được sự yêu thương luôn chịu đau khổ như Jessica thì cô cũng chẳng thể nào có được hạnh phúc.

Hai chữ “Hạnh phúc” đối với cô quá to lớn.

Bàn tay nhỏ bé chẳng thể nào chạm vào.

Cô nhớ từ lúc chạm mặt Yuri đã gọi cô là “tiểu tạp chủng”. Trong mắt Yuri ngay từ đầu cô chẳng qua là 1 đứa con rơi do một người phụ nữ xa lạ khác sinh ra, những cảm xúc lần đầu tiên Yuri đối với cô có chăng chỉ là nhất thời không thể tồn tại lâu dài. Để giờ đây cô phải tự mình chấp nhận cái kết quả này, nhìn Yuri bên người con gái khác mà người ấy chưa từng là cô.  

-       Sica, em không sao chứ? Anh thấy em chạy đi, nên đã đuổi theo em.

-       “…”

-       Sica ak, nói gì với anh đi.

Giọng nói của chàng trai kéo cô về với thực tại, gương mặt lấm lem nước mắt ngẩng lên nhìn người con trai trước mặt, là Donghae thì ra cho đến phút cuối cùng người ở bên cạnh cô vẫn không phải là Yuri có lẽ Yuri vẫn còn đang bận với cô gái lúc nãy. Jessica đưa tay quẹt lấy những giọt nước mắt, cô gắng gượng đứng dậy và nở 1 nụ cười thật tươi. Cô cười cho chính sự ngu ngốc của mình, cô còn đợi gì nữa chứ, cô trông chờ Yuri sẽ đuổi theo cô và giải thích cho cô nghe sự việc vừa rồi chăng. Jessica tự thấy mình là 1 kẻ ngu ngốc nhất thế gian này, trông chờ vào 1 tình yêu chưa bao giờ có hay trông chờ vào 1 điều gì từ Yuri.

JESSICA, EM YÊU UNNIE SS1 [YULSIC] [MA 18] ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ