Chap 15
*đặt sẵn cục gạch* sorry m.n vì ngâm hơi lâu vì au cũng hơi lười lười....mong m.n thông cảm...tớ đã vắt sắp cạn lời văn rùi -_- au bảo đảm sẽ cho các bn 1 cái end tốt đẹp.................cám ơn các bn rds đả ủng hộ tớ sẽ cố gắng hơn.........>.<
Enjoy now
Ánh bình minh dần xua tan màn đêm u tối, những tia nắng khẽ len lỏi xua tan đi những đám mây đen từng ánh nắng vàng hắt lên khung cửa sổ căn phòng. Đôi mắt nâu của Jessica khẽ lay động tỉnh giấc, cơ thể nhỏ nhắn của cô đang nằm trọn trong vòng tay vững chắc của ai kia, cô khẽ ngẩng mặt lên nhìn vào từng đường nét trên gương mặt thanh tú kia, sóng mũi cao cùng với chiếc cằm chẻ, nước da ngăm khỏe khoắn, hàng mi cong vút, những tia nắng tinh ngịch phản chiếu trên gương mặt của Yuri làm tôn lên 1 nét đẹp hệt như những bức tượng đồng của các vị thần Hi Lạp trong truyền thuyết xưa. Jessica ngắm nhìn chăm chú Yuri, cô khẽ vươn tay muốn chạm vào nhưng lại rụt về vì vẻ đẹp lúc này của Yuri tạo ra 1 cảm giác khiến người ta muốn chạm vào nâng niu, chiếm đoạt lấy nhưng lại sợ nó sẽ tan biến ngay trong giây phút ấy.
Jessica có cảm tưởng đây giống như là 1 giấc mơ, hết thảy những sự việc ngày hôm qua chỉ là 1 giấc mơ hoang đường mà thôi, và người trước mặt cô lúc này cũng chỉ là 1 giấc mơ đẹp mà cô vẫn hay gặp. Jessica ngây ngốc ngắm nhìn Yuri chỉ hi vọng giấc mơ này sẽ không tan biến 1 cách nhanh chóng, thời gian trôi qua căn phòng chìm vào lắng đọng vòng tay ấm áp ôm siết cơ thể nhỏ nhắn, Jessica nhắm mắt lại vùi đầu vào lòng ngực Yuri tận hưởng phút giây bình yên như mộng này. Bên ngoài tiếng sóng biển vỗ rì rào tựa như 1 khúc nhạc dịu êm vỗ về tình yêu, Jessica lẳng lặng nghe tiếng sóng biển du dương bên tai cô thật sự có cảm giác như mình đang đứng giữa 1 ranh giới giửa ảo mộng và hiện thực, liệu khi tỉnh dậy Yuri có xua đuổi cô không, hết thảy những sự việc ngày hôm qua có phải sự thật hay không hay chỉ vì đó là những cảm xúc nhất thời của Yuri do tác động của men rượu, cô cảm thấy cả cơ thể đang chơi vơi bởi những cảm xúc không tên và nỗi lo sợ, bất an.
Bất giác từng giọt nước mắt trực trào nơi khóe mi Jessica, dòng chất lỏng ấm nóng chảy dài trên gương mặt nhợt nhạt của cô, Jessica cắn chặt răng ngăn lại tiếng nấc của mình để không phải đánh thức giấc ngủ của Yuri, những giọt nước mắt trong suốt vẫn cứ rơi mãi.
Tình yêu không bao giờ có sự ràng buộc nhất định, Yuri và Jessica từ khi sinh ra thì định mệnh đã ràng buộc cả 2 bằng huyết thống, nhưng dòng chất lỏng màu đỏ đang cuộn trào trong cơ thể của cả 2 lại chính là sợi dây kết nối mang Yuri và Jessica tìm thấy nhau, những luân thường đạo lý của xã hội ngoài kia làm sao có thể chấp nhận cho một cuộc tình đồng huyết của 2 người, họ chỉ thấy ghê tởm và sẽ cho đó là 1 vết nhơ của xã hội cần bị loại bỏ mà thôi.
Đã nhiều lần tưởng mất nhau
Nhưng…
Định mệnh lại cho họ tìm thấy nhau
Tình yêu là cho đi tất cả
Trái tim
Nụ cười