Chap 9
Note: sorry m.n vì ngâm fic hơi lâu do au bị bệnh hix hix m cũng mún post nhanh nhưng vì lí do sức khỏe thôi. *cúi đầu* xin lỗi m.n nhìu lắm. Cám ơn m.n vì đã ủng hộ au. Au sẽ cố gắng hoàn thành fic này nhanh nhất và ít hành hạ 2 pé nhất (nói vậy thôi hem bik dc)
chúc m.n đọc fic vui vẻ.
Dành riêng cho Tí Siu Nhân Hồng. Đa tạ người tình vì trong thời gian ng' iu bị bệnh ng' tình đã hảo chiếu cố ak~~ làm ng' iu bệnh nặng thêm. Cháp này of ng' tình, đợi đó mai mốt trả thù sau
--------------
Không biết khóc qua bao lâu, Jessica cố ngẩng mặt lên nhìn bà với đôi mắt nâu long lanh nước,bà nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng.
- Sica ak, uma phải đi rồi, con ở lại hãy bảo trọng, hãy trở về với Yuri đi.
- Không, uma cho Sica theo uma đi. Cô yếu ớt lên tiếng.
- Sica ak, nghe uma. Dù con có theo uma thì con cam lòng để Yuri ở lại cô độc sao?
- “…”
- Sica ak, hãy cảm nhận trái tim con.
- “…”
Bà đỡ cô đứng dậy, nhìn cô bằng ánh mắt tha thiết, đôi tay vuốt lấy mái tóc vàng óng, cô chỉ biết im lặng không nói gì, hình ảnh của bà ngày càng mờ nhạt trong làn sương mỏng, cô hốt hoảng níu kéo đôi bàn tay bà, miệng không ngừng kêu lên
- Uma………….đừng bỏ Sica.
Thân ảnh bà càng ngày càng khuất xa cho đến khi phai nhòa theo làn sương mờ ảo, cô chỉ còn kịp trông thấy nụ cười hiện hữu trên đôi môi của bà.
==
- Uma..đừng bỏ Sica
Những tiếng rên yếu ớt khiến Yuri giật mình tỉnh giấc, đã 1 tuần rồi cô luôn ở bên cạnh Jessica chăm sóc, cô đã mời 1 nữ bác sĩ đến kiểm tra cho chị của cô. Kết quả cô nhận được khiến cô hoảng loạn: cơ thể Jessica bị khá nhiều vết thương do bị hành hạ 1 thời gian, vết thương mới chồng lấy vết thương cũ khiến nó bị rách ra, vô số vết bầm đen do tích tụ máu, cơ thể có dấu hiệu bị xâm phạm 1 cách tàn nhẫn, nơi vùng kín bị rách do bị xâm phạm quá mạnh, nhiều lần nên bị rách, cơ thể bị suy yếu. Do không có dấu hiệu của tinh dịch trong cơ thể Jessica, nhìn gương mặt thất thần của Yuri khi nghe kết quả thì bà cũng đoán ra được 1 vài nguyên nhân.
Yuri không ngờ mình đã tổn thương Jessica nhiều đến vậy, cô cũng đã hỏi khi nào chị mình sẽ tỉnh lại thì chỉ nhận được cái lắc đầu của bà ta, việc tỉnh lại hay không còn phụ thuộc vào việc hồi phục sức khỏe cùng tâm lý. Tiễn vị bác sĩ đi khỏi, cô quay trở lại bên cạnh Jessica, nhìn gương mặt trắng bệch, yếu ớt trên giường khiến cho khóe mắt cô ướt mèm, trái tim đau nhói, vươn bàn tay vuốt ve từng đường nét gương mặt, giờ phút này trong lòng cô cảm thấy hối hận biết bao. Cô hi vọng Jessica sẽ tỉnh lại để cô được bù đắp những lỗi lầm mình gây ra.
Đã 1 tuần trôi qua, không lúc nào Yuri không bên cạnh Jessica, cô cảm thấy 1 tuần này trôi qua tựa như 1 năm vậy, từng giờ từng phút cô luôn cầu nguyện Jessica đừng bao giờ rời xa cô, Yuri rất muốn kể cho Jessica nghe những kỉ niệm vui vẻ của cả 2 nhưng ngẫm nghĩ lại cô tự thấy bản thân chưa bao giờ mang đến cho chị cô hạnh phúc, chỉ là những tổn thương chất chồng và đau khổ.