END + BONUS

8.5K 197 38
                                    

CHAP 17

NOTE NHO NHỎ:

lời đầu tiên cám ơn các bn rds đã ủng hộ fic của mình. mấy cmt của các bn giúp mình hoàn thành fic tốt hơn, mình nghĩ fic sẽ còn sai xót nhiều nhưng những fic sau mình sẽ cố gắng hoàn thiện hơn >.<

cám ơn các bn đã thông cảm vì mình ngâm fic hơi hơi lâu 1 tí >.<

thân!!!

NOW ENJOY

------------------------

Đến khi Jessica tỉnh dậy thì trời đã trưa rồi, cô cố nhấc cơ thể đau nhức dậy, xung quanh căn phòng im ắng, không biết Yuri đã đi đâu, có 1 điều Jessica phải công nhận rằng sức lực của Yuri thật dẻo dai, cứ quấn lấy cô hết lần này đến lần khác hại cả người cô xụi lơ không chút sức lực. Tỉnh dậy mà không có Yuri khiến tâm trạng Jessica có chút hụt hẫng, cô rời khỏi chiếc giường với cái dra trắng nhàu nát, dưới sàn thì quần áo vươn vãi, cô cố nén đau cúi xuống nhặt quần áo lên nhưng có vẻ sau trận vũ bão tối hôm qua thì có vẻ như chúng cũng chẳng còn nguyên vẹn là mấy. Jessica ngồi sụp xuống sàn thở dài trên cơ thể cô khắp nơi đều là dấu hôn đỏ chói trông thật bắt mắt, 1 minh chứng chứng tỏ là Yuri và cô đã rất kịch liệt, bất giác ánh mắt cô nhìn trúng 1 thứ gì đó, cô ngẩng đầu lên nhìn thì ra Yuri đã chuẩn bị 1 bộ đồ khác cho Jessica, cô đứng lên lấy đồ mặc vào 1 tờ note vàng chóe đập vào mắt cô.

Note

My Sica baby

Em yêu unnie nhiều lắm <3

Xin lỗi về tất cả những chuyện đã qua

Hãy tha thứ cho đứa trẻ ngốc nghếch này vì đã làm tổn thương unnie

Nếu Sica tin vào Yul thì hãy làm theo chỉ dẫn

Rời khỏi phòng và đi theo chỉ dẫn của con tim

Kí tên

Sica’s seobang

I love Sica <3 <3

Nhìn dòng thư được trang trí thật nhiều trái tim giống như rằng Yuri muốn Jessica biết rằng cô yêu cô ấy nhiều đến mức nào, Jessica khẽ bật cười khi nhìn vào chữ Sica’s seobang. Điều đó khẳng định rằng mối quan hệ của họ sẽ thay đổi 1 khi Jessica bước qua khỏi cánh cửa kiên cố kia để đi theo tiếng gọi của trái tim mình, cô khẽ hít 1 hơi thật sâu, đôi bàn tay nắm chặt lại để lấy thêm can đảm, nếu bước ra khỏi căn phòng này đồng nghĩa với việc đau khổ hay hạnh phúc đều là do cô tự chọn lấy. Jessica cảm giác có chút mâu thuẫn trong trái tim.

Bụp

Một Jessica thiên thần và 1 Jessica ác quỷ hiện ra.

Thiên thần bảo rằng Jessica không nên đi

Nếu bước ra khỏi đây đồng nghĩa với việc cô có thể sẽ được ở bên Yuri và hạnh phúc mãi mãi chăng hoặc sẽ là 1 tương lai với những đau khổ chất chồng và 1 tình yêu không lối thoát so với những gì trong quá khứ mà Yuri đã từng làm với cô.

Ác quỷ bảo rằng cô nên đi

Vì hạnh phúc trước mắt nếu Jessica không biết níu giữ thì có thể sẽ vụt mất mãi mãi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

JESSICA, EM YÊU UNNIE SS1 [YULSIC] [MA 18] ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ