Tôi ngồi ngắm bức ảnh trên bàn làm việc,mẹ tôi nè,ba tôi nè,tôi vẫn con nhỏ trong tay họ.Bây giờ nghĩ đến mình,sao mình lớn nhanh đến thế.Tôi gục xuống bàn,thở dài…….
Hyomin bước vào phòng,tay cầm lấy đóng hồ sơ đưa cho tôi.Tôi chả còn tâm trí gì nữa.Hyomin bước đến gần,nhìn thẳng vào mặt tôi:
-Thôi đi Giám đốc…!!Buồn quài à…!!Mai mốt ba mẹ cũng trở lại thăm giám đốc thôi..làm gì mà ủ rủ mặt mài như thế..?!
-Ủa sao?!Em biết…chuyện này à..?!
-Cả công ty ai chả biết…Giám đốc than thở từ dưới công ty lên đến tận văn phòng từng người,làm gì mà không biết?!
Ủa,tôi có làm vậy hả?
-À….quên mất,hôm nay có một đối tác mới đến công ty mình,họ đặt hẹn lúc 10h.Giám đốc chuẩn bị nhá!!
-Rồi rồi,em xuống sắp xếp giùm tôi đi…!!Em ra ngoài gọi So Yeon cho tôi đi..!!
-Cậu ta hôm nay xin nghỉ,chắc ở nhà có việc gì ấy…!!
-Vậy em giúp tôi đi…!!
Tôi khoát áo vào,chình sửa lại tóc tai,xịt tí dầu thơm.
Bước xuống phòng họp,Hyomin cũng nhanh nhỉ,sạch sẽ gọn gàng thật đúng là người lý tưởng của tôi.Vừa tỉnh vừa mơ nhìn Hyomin…..
“Cốp……cốp…..”
Hyomin mở cửa,một cô gái sang trọng bước vào,với cặp mắt kính đen và cái áo bó sát người….Tôi đứng bật dậy,cúi đầu chào lien tục.Cô ta ngồi xuống bàn,gác chân lên,tôi không thích cái dáng ấy….ghét lắm.Người gì đâu mà nhìn như Quý Tộc vậy
Cô ta tháo cặp kín xuống,nhìn thẳng vào mắt tôi:
-Tôi là Lee Qri,xin chào cô,tôi nghe nói công ty cô cần đầu tư về các mặt hàng.Hôm nay tôi đến đây với mục đích đó,tôi với cô hợp tác làm ăn chứ..?!
Lee Qri,cô ta lẹ thế chưa quen biết gì mà chịu hợp tác,nhìn cái phong cách ăn mặc và nói chuyện cô ta đã cho thấy sự sang trọng.Sao tôi có thể bỏ lỡ cơ hội này chứ.
-Được,rất vui được gặp cô…!!-Tôi đưa tay ra,cô ta bước đến nắm tay tôi,kề sát tai:
-Trưa nay đi ăn và chúng ta bàn tiếp công việc..!!-Cô ta cười tươi nhìn tôi,và bước ra ngoài.
Ôi trời,người gì mà đáng sợ quá.Cô ta háo sắc hay là tôi đẹp trai nhỉ…?
Tôi còn chưa trả lời nữa,thôi cũng vì công ty hi sinh chút nhan sắc vậy.Sinh ra đẹp trai cũng khổ lắm chứ…..
.
.
.
Về đến nhà,cơm nước chắc cô ta cũng chuẩn bị xong hết rồi,tôi lại ớn lạnh với cái mùi sườn của cô ta.Sợ khiếp,tôi cởi giày ra,bước vào nhà.Ji từ đâu nhảy ra:
-Tada…..Hôm nay em sẽ trổ tài món sườn cho cô chủ ăn….!!-Ji cầm cái muỗng hết đưa lên rồi đưa xuống,tôi chỉ biết cười:
-Biết kết quả rồi….!!
Tôi bước vào bếp,ủa….So Yeon…cậu ta ở đây..
-Làm gì thẩn thờ vậy..?!Không biết tôi à..?!
Tôi hiểu rồi,tôi quay nhìn Ji,kéo Ji ra một góc:
-Bạn tôi nấu ăn ngon nên cô kêu So qua đây phải không?!Cô có biết là hồi sáng xém chút là có chuyện không?
-Cậu làm gì đó Eunjung?!Tôi bận thiệt mà…Hyomin không nói cho cậu nghe à..?!Tôi xong việc sẵn tiện qua đây dạy Ji nấu ăn..!!-So ngay sau tôi.
-Thôi được rồi..Cũng cảm ơn cậu..!!Nhưng mà hôm nay tôi có hẹn rồi,chắc có lẽ sẽ không ăn được.Tôi phải đi ăn cơm cùng đối tác mới….2 người ở nhà mà hẹn hò nhá.!-Tôi nói quá đúng rồi còn gì.
-Cậu nói gì đó?!Hẹn hò….!!-Ngoài miệng chỉ nói vậy thôi,nhưng trong lòng So thì có vẻ nghĩ khác.
-Cô chủ này…!!-Ji có vẻ hơi bực mình.Nhưng đối với tôi sự tức giận của cô ấy là niềm vui cùa tôi.
-Thôi…cho tôi xin lỗi,coi như chưa nói gì hết.!!
Vừa đi vừa huýt sáo,trong lòng thật nhẹ nhàng,tôi thay một bộ áo vét,nói thì từ trước đến giờ chưa mặc qua,Qri mang lại cho tôi một cảm hứng mới.Hôm nay tôi sẽ vì Qri hết mình….
YOU ARE READING
[Longfic T-ara] Thiên sứ và tôi.
RomanceThiên sứ........người có hiểu lòng tôi.........tôi đang gọi tên người..............................!!