Tôi nhìn thấy gì thế……Ặc mù rồi,tôi nhanh tay che lại mắt,chạy ra khỏi phòng.
Tim tôi……”Bịch..Bịch..Bịch..Bịch…”Bình tĩnh lại,bình tĩnh……Phù….
-CÔ CHỦ…….!!
Á….Cô ta gọi tôi sao,dù là một cô chủ,nhưng tôi vẫn thấy sợ…nói thiệt,thân hình chuẩn đấy……
-CÔ CHỦ…!!
Hết hồn lần nữa,tôi dựa sát cửa:
-Có chuyện gì..?!
-Cô chủ vào đây…!!Em nhờ….chút…!!
Cô ta gọi tôi vào,có chuyện rồi..Tôi chết mất..lén lén bỏ chạy…
-Còn chạy đâu nữa đó!!
“Két…..”Thôi lỡ rồi,chết thì chết……
Tôi mở cửa phòng,mắt không dám nhìn Ji,bước thụt lùi về phía sau.Ji vẫn đang khoác cái áo mà vẫn chưa gọi là mặc kín….Ji khoát tay:
-Cô chủ thấy gì….?Khai ra….!!
-Ờ....thì….!!-Sao cô ta biết tôi thấy gì chứ-Không thấy,tôi không thấy gì hết…!!
-Cho là vậy đi…!!Cô chủ giúp em,kéo….cái nút lên giùm em với….!!
Ặc…..nút..nút…gì….?!Tôi nuốt nước bọt,mặt tôi đỏ chét…nhắm mắt quay sang Ji.
-Đâu…?!Cái nút nào…?!
-Đây nè….!!
Tôi hí hí mắt,trước mắt tôi,là phần lưng thon thả,làn da trắng,bờ vai mịn màng…chắc cô ta có xài kem….
-Cô chủ…!Tỉnh lại…đi..!!
Tôi cầm,rồi kéo…cuối cùng cũng xong,tôi nói:
-Fan của tôi mà thấy tôi làm vậy với con gái là tôi chết đấy,cô biết không?!(Au:Chỉ làm thế riêng với Ji thôi.Phải không Jung?)
Chỉ vì cái áo này mà cô ta mất cả giờ đồng hồ..Đúng là con gái.Thôi chết trễ giờ….tôi cầm lấy tay Ji chạy một mạch xuống nhà…
Tôi phóng xe nhanh nhất có thể,còn con nhỏ ấy có vẻ hơi sợ với khả năng đặc biệt này….suốt quãng đường,Ji ôm lấy tay tôi,cỡ nào cũng không thả…..Bây giờ tôi thấy cô ta rất dễ thương…
Một đêm ấm áp bên ánh đèn màu,những tiếng nhạc du dương trong căn phòng nhỏ,gia đình tôi đang cùng nhau trò chuyện bên những món ăn đầy thơm ngon.Kỉ niệm này vẫn không bao giờ quên.
Mẹ tôi lấy trong túi ra một sợi dây chuyền,tặng cho Ji.Ji bất ngờ trước sợi dây:
-Bác….bác tặng cho cháu à…?!Thôi cháu không lấy đâu..!!
-Cầm lấy đi…!!Món quà này bác luôn muốn tặng cháu…!!Cảm ơn cháu đã bên gia đình bác…Ngày mai bác phải về Mỹ rồi…!!
Tôi bị sặc,mẹ tôi phải đi về bên đó sao?!
-Mẹ nói sao?!Mẹ phải đi à..?!Sao mẹ nói là 2 tuần nữa mà..!!
-Đúng rồi bác…Sao bác về sớm thế…!!
-Mẹ xin lỗi 2 đứa khi không nói cho 2 con biết,mẹ về vì mẹ có công việc đột xuất…Khi có thời gian,mẹ và ba con sẽ về thăm 2 đứa…!!Hai con phải sống tốt đấy-Mẹ tôi cố dỗ dành tôi và Ji.Nhưng đối với tôi mẹ là nhất.
Thực sự thì tôi cũng không muốn mẹ tôi về sớm đến vậy.Trong tương lai tôi sẽ ra sao?!Đành ăn những món ăn do con nhỏ nó nấu sao?!Mẹ ơi……Huhuhu…….
YOU ARE READING
[Longfic T-ara] Thiên sứ và tôi.
Любовные романыThiên sứ........người có hiểu lòng tôi.........tôi đang gọi tên người..............................!!