BT6 : Uh-oh

20.6K 763 19
                                    

I was thinking kanina kung paano ko isisingit yung mga names ng mga kaibigan ko. Now here it is... Hahaha ! Wag kayo magreklamo !

And to a reader na every chapter nagrerequest ng update. Hahaha ! Ito na kapatid :)

@iamkoreanangdisenyo

--------------------

-NICA'S POV-

Alas quatro na kaya nagsisimula ng magsialisan ang mga estudyante pati na rin ang D-class.

" Bye Sensei !! " Sigaw ni Dex habang kumakaway kaya ngumiti ako sa kanya at kumaway rin.

Nang makalabas na sila ay tumayo na ako para pumunta sa opisina ni Boss Rei. Ibibigay niya daw sa akin ang form na naglalagay ng informations nung mga transfer students at sa kasamaang palad ay sa D-class pa napabilang. Hmmft mga babae daw sila eh. Mga pasaway na babae to be exact. Tsk tsk !

*tok*tok*

" come in"

Pumasok na ako sa opisina niya at nakita kong may binabasa siyang kung ano sa isang folder. Yan na siguro yung ibibigay niya sa akin.

" hey boss." Ako

" how many times do I have to tell you not to call me boss?" Iritang tanong niya


" how many times do I have to tell you...." Ako

" what?" Boss Rei

" even when your crying you're beautiful too..... All of meee ! " kanta ko kaya sinamaan niya ako ng tingin.

Ewan ko ba tuwing naririnig ko yung mga ganyang tanong. Ang kantang " ALL OF ME" ang pumapasok sa isip ko.
Diba? Hahahaha !!

" I'm serious Nica." Rei

Oo na nga Rei na lang, mukhang mangangain na ng tao to eh .

" okay fine. REI." Ako

Ngumiti naman siya pagkatapos kung sabihin nun.

*0______0*

Wahhhh ! Anggwapo talaga niya.
I admit.... Crush ko siya achuchuchu ! ^___^ may maliit siyang dimple sa kanang pisnge

E kese nemen eh !! Kenekeleg eke

" Anyway, here's the information about the transfer students." Sabay lahad niya ng folder kaya kinuha ko to at binasa.

Hmmm

Georgette Norosaki,

Nessette Norosaki,

Kung ganun ay magkapatid pala itong dalawa or more like Kambal.
Wait, may isa pa pala.

Reign E-Jay Norosaki

What!? Triplets pala sila ! Dalawang babae at isang lalaki. Well, obviously. (^_^)V

" Triplets pala ang lilipat sa D-class." Ako

" yeah, They are the children of Edgar Norosaki a business tycoon in Japan and his wife is a Filipino who is a popular model in Paris." Rei

Wow bongga ng mga to ah. Halata namang mga magaganda't gwapo sila dahil sa picture pa lang ay kita na.

" hmmm.. Is there a possibility na business partners ang magulang nila at ni Misaki?" Tanong ko

Well, as you all know I have conducted a research to know their family backgrounds. Chos english ! Hahaha

" Yes. Hindi lang business partners. They are best of friends. Kaya magkababata sila Misaki at ang Triplets." Rei

See... Kung ganun ay sila nga iyong mga batang nakita ko sa frame na nasa sala ng mansyon nila.

Hoy di ako stalker ! Sadyang my lahing assassin lang hahaha !

Actually lahat ng bahay nila (D-class) ay napasukan ko na ng hindi nila nalalaman. Sa tingin niyo paano ko malalaman ang teddy bear ni Glenn kung di ko nakita ? Pero syempre may limitasyon din ako dahil aware naman ako na nalalabag ko na ang privacy law nila. Ansabe ng privacy law ? Hahahaha sorna

" oh I see. Okay, gotta go boss. I mean Rei. Bye." Paalam ko dahil 5:00 pm na pala. Isang oras na pala ako dito. Makaalis na nga

-------------------

Ouch ! Angsakit ng puson ko... HELPPPPP !! I need sanitary napkins !! Huhuhu

Wala akong mautusan dito sa dorm kaya lalabas na lang ako para bumili. Tsaka nahihiya naman akong tawagan siya para lang bumili at bumyahe pa.

Nasa kabilang kanto lang naman yung malapit na store at may madadaanan akong madilim na abandonadong bodega. Yun lang naman. Huhuhu

Kaya mo yan Nica. Hwaiting !

Huhu aray sakit.

-------------

Nakabili na ako kaya naman I'm on my way home. Charot hahaha

Habang naglalakad ay may naririnig akong parang nag-uusap. Sinundan ko ang tunog at nadala ako nito sa abandonadong bodega. Nag-eecho kasi ang boses ng mga nag-uusap at parang nagbabangayan na. Though hindi naman ganun kalakas but because I am trained to be like this ay narinig ko ito.

May nakita akong mga kahoy na patong-patong,medyo sira na rin ito pero pwede pa namang patungan at sa tingin ko ay kaya pa nito ang bigat ko. Ipinatong ko mga paa ko dito at ibinalance ang sarili. Aakyatin ko kasi yung bintana para dun pumasok at nang di ako mapansin ng mga nag-aaway sa loob.

" hindi porket kayo ang kinatatakutan sa Shinhwa Rei Academy ay matatalo niyo na kami. Mga totoy pa kayo at marami pang kaning kakainin hahaha !" Malademonyong tawag nung tabatchoy na lider siguro.

Teka? Kinatatakutan sa SRA?
Don't tell me?

" Hindi rin porket malabalyena ang taba at laki mo matatakot kami sa inyo." Asar ni Glenn sa kanya.

Oo sila Glenn nga ang kaaway nung balyenang sinasabi niya. Aish ! These brats

" aba't matapang ka bata ha !? Sugudin niyo !" Sigaw ni Taba

At dun na nagsimula ang suntukan. Nanunuod lang ako dahil alam kong kaya naman nila ang fist-to-fist combat. At sila nagsimula niyan kaya sila dapat ang magtapos. Pwera na lang kung mga madaya tung kalaban nila. Ibang usapan na yun.

Silang anim lang ang lumalaban. Sa pagkakaalam ko ay silang 15 sa D-class ang magkagrupo sa gang na binuo nila. Pero silang anim lang ang nandito. They're underestimating their opponent.

Lamang ang grupo nila Glenn at nakikita kong medyo natataranta na si Taba. Sinenyasan niya ang mga kagrupo niya at nakita kong naglabasan sila ng kutsilyo at mga tubo. Now, this is not fair anymore.

Nanlaki ang mata nila Dex ng makita nilang naglabasan sila ng kutsilyo at Tubo.

" Ang sabi mo ay walang gagamit ng armas taba !" Sigaw ni George

" hindi ka lang balyena ! Sinungaling ka pa !" Ivan

" Liar !" Misaki

" urgh !"

" Dex !" Glenn, nilapitan niya ang kagrupo ni Taba na pumalo sa likod ni Dex at sinuntok ito. Isang suntok lang ni Glenn at tulog na ang kalaban. Tsk ! Mga mahina naman pala tung mga to.

" mga hangal ! Sa tingin niyo ay tutupad ako sa usapan? Technique ang tawag diyan."

" tsk ! Tanga, mandaraya ang tawag diyan." Bulong ko

Nagsimula ulit ang laban at alam kong nahihirapan na sila Glenn. Dahil sa sinisilip ko ang nangyari ay naramdaman kong gumalaw ang bintanang hinahawakan ko at dahil sa may kalumaan na ay biglang itong nabali. Nawalan ako ng balanse kay hindi ko napigilan ang paghulog ko sa loob ng bodega.

*boogsh!*

" aray."

Shit ! Sakit ng puson ko huhuhu ! Hindi naman dahil sa pagkahulog ko ang dahilan kung bat ako umaaray eh.

" SENSEI!!??" Sigaw ng anim

Uh-oh !

This is trouble .










" ah--- HI?" Ako

Bad-ass TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon