CHAPTER 4 : GALAWANG MONTICELLO 101
A L E X A N D R A
25 minutes. 25 minutes nakong naghihintay dito sa park pero wala padin siya. Nakakainis talaga yung lalaking yun! Alam niya bang ayaw ko sa lahat yung pinaghihintay ako?! NAKAKAINIS KA DAVID MONTICELLO!!! Bwisit. Nakakainis. Nakakabanas. Tae. Putek. Auuuurgh! Napatagil ako ng may nakitang couple na sweet, magka-holding hands tapos nag haharutan. Mas lalong naging bad yung mood ko.
Walang forever. Mag b'break din kayo!
Nakakainis na! San na ba yung unggoy na yun?! Naisipan kong mag laro ng Temple run 2.
Ilang minuto ng nakalipas pero wala paring David na dumating. Tinignan ko ang ang relo ko at agad nanlaki ang mata ko. ISANG ORAS NA PALA AKONG NAGHIHINTAY DITO?! ANONG TINGIN NG LALAKING YUN SAAKIN, DATE NYA AT HIHINTAYIN KO SYA NG GANUN KATAGAL?! AUUUURGH! NAKAKAINIS!
Tumayo ako at kinuha yung basket ko. Nag dala kasi ako ng pagkain para sana kainin namin. Ako pa nagluto nito. Tae sya. Nagsayang lang ako ng oras. Auuurgh! Umalis na ako. Nakakainis. At sa bawat tao na nasa daanan ko binabangga ko, sabi ko nman diba? Sila ang tumabi, dahil ayaw kong tumabi. Tsk. Bago pa ako makaalis sa park may humila sakin. Pagtingin ko sakanya. Biglang uminit ang ulo ko.
Nasa harap ko ngayon ang lalaking pinaghintay ako ng ISANG ORAS. FOR PETE'S SAKE! ISANG ORAS! BWISIT SYA. TAPOS ITO SYA NGAYON NAKANGITI AUUUURGH!
"Saan ka pupunta, Babe? Hindi pa nga tayo nag d'date aalis ka na agad?" Nakangiti niyang sabi.
Mas lalo akong nainis. At Dahil sa inis ko, I hit his manhood. Kaya napa luhod sya.
"ARAAAAY!" Sabi nya.
That's for making me wait. Tinignan nyako ng masama at tumayo sya ng maayos.
"Ano bang problema mo ha?!" Inis na sabi nya.
Mas lalo akong nainis.
"Wow! Just wow! Ikaw pang may ganang mainis ngayon?! Wow ah! Wow! Oo, nga. Dapat kang mainis kasi ikaw yung pinaghintay ng ONE HOUR! Oo!" I sarcastically said.
Kumunot noo nya.
"Ano naman problema nun? Yung ibang Girls nga, hinihintay ako kahit 3-5 hours. Pasalamat ka nga 1 Hour lang sayo tsaka diba sinabi ko na na baka malate ako, kahapon?" Sabi nya.
Wow! Auuurgh! He's hopeless! Ang yabang nya! Goood! Bakit sya pa partner ko?
"Just to inform you, Mr. Monticello, I am not like your other Flings or whatsoever you call them. I am not crazy for you, and I will never be. I don't even know why they like you!" Sabi ko.
YOU ARE READING
OPERATION: Make Alexandra Santiago Fall (TLS #1)
Novela Juvenil"Once you get attached to other people, you will care for them. Once you care for them, you will love them. And once you'll start loving them, you're already giving them the satisfaction to hurt and break you." - Alexandra Acebelle Santiago "The per...