Question that will be answer soon: Who is really Sapphire's half brother?
Sapphire POV
"Ciel can I talk to you?" Mahina kong tanong sa kanya kaya napatigil sila ng pag hahalikan ng babaeng akala mo coloring book ang muka di hamak na mas maganda ako -_-"Who are you miss?? Can't you see im busy with my girlfriend?" Malamig niyang ani kaya napayuko ako at pinigilan ang pag bagsak ng luha ko.
"Please kahit sandali lang." Pakiusap ko.
"Fine tss Nica kakausapin ko lang siya." Sabi niya at bago kami lumayo ay hinalikan niya muna sa labi at noo ang babaeng kahalikan niya.
**
Veronica POV
Hello bitches i know galit kayo sa akin well i don't care.Aidan is mine and only mine ako ang magiging reyna niya at hindi ang pipitsugin na tao na yun.
**
Sapphire POV
Kanina pa ako nakatayo dito at iyak ng iyak sa mga sinabi ni Ciel.Ang sakit, nahihirapan akong huminga paran record na paulit ulit ang sinabi niya.
FlashBack
"What do you want missy?" Malamig niyang tanong."What are you doing Ciel?" Agad kong tanong sa kanya kita ko ang pag taas ng kilay niya.
"What do you mean?? I don't even know you." Sambit niya kaya parang nadurog ang puso ko
Ang sakit ng lalamunan ko kakapigil ng luhang gustong lumabas sa mata ko.
"A--akal ko ba *hik* mahal mo *hik* ako?? Kaya bakit nakikipag halikan ka sa ibang babae?" Humikbi kong tanong.
"What?? Haha miss are you out of your mind?? You know what maybe isa ka sa mga nakas*x ko, well kung isa ka man sa kanila hindi totoo yun, dahil isang babae lang ang minahal at mamahalin ko at yun ay si Veronica." Pag katapos niyang sabihin iyon ay umalis na siya at iniwan akong luhaan.
*End*
Kaya eto ako iyak ng iyak, why did he do that to me?? May mali ba akong nagawa para lokohin niya ako? T.T :( :'("Shh, there there baby sister." Napataas ang ulo ko sa yumakap sa aking at nakita ko siya.
"Jdkcirdj." Sambit ko sa pangalan niya kaya nginitian niya lang ako.
"I'll be your crying shoulder baby princess when you need me, just shout my name and i'll be there." Sabi niya at hinalikan ang noo ko kaya lalo akong napaiyak
"I'll be your brother , i can be your penny princess so you can cry all you want with me." With that humagulgol ako habang binabanggit ang salitang...
"Kuya."
**
2nd King POV (One of the king)
Ang sarap na yakap mo ang kapatid mo pero masakit kasi umaiiyak siya dahil sa gagong yun.How dare he make my sister cry?!
Hanggang sa napansin kong hindi na siya umiiyak at humihikbi na lang siya indikasyon na tulog na siya kaya binuhat ko siya at dinala ko siya sa dorm niya.
Pag kalapag ko sa kanya ay lumabas ako at tinawagan siya.
[Hello bro, bakit ka napatawag?] Tanong niya.
"Bro she cried." Maikli kong sambit rinig ko ang pag singhap niya.
[Who the hell make my sister cry?!] Sigaw niya kaya napailing ako, napaka hot tempered ng taong toh.
"Ariel di mo kailangan sumigaw i can hear you. And to answer your question si Aidan ang dahilan ng pag iyak niya." Mahaba kong sabi sa kanya rinig ko ang malalalim niya pag hinga
Meet Ariel Alonzo Sapphire's Adoptive Brother.
[Ano ba ginawa ng gagong Aidan na yun sa kapatid ko?] Mahinahon niyang tanong kahit ganun ang boses niya alam kong nag pipigil siya ng galit niya kahit ako ehh.
"Tss nag balik ex fiance niya ayun bumaliktad agad." Sabi ko at katahimikan ang sumagot hanggang sa binabaan niya ako.
"Be ready Aidan you will feel the wrath of the prince of ruler of all rulers." Mahina kong usal bago umalis sa dorm ng kapatid ko.
Mahal na mahal ko siya kahit na mag half sibling lang kami
TBC
BINABASA MO ANG
The King's Beloved (Completed) (Re-vamping)
VampireBecause the day HE save HER is the day . . . . . . . . . . . . . . HE Own HER