TKO #4

12.3K 321 4
                                    

Fast Forward
*Tuesday Evening*
Sapphire POV
Nandito ako dorm ko habang kaharap ang laptop ko nag efb ako ng nay biglang nag chat sa akin na ang pangalan ay V Royal.

V Royal: read this *link*

Kaya agad kong pinindot ang link at doon lumabas ang title na 'Forbidden love of Prince Ruler of All Rulers of the Vampires'

Ibig sabihin pinaka mataas sa buong lahi ng bampira what the hell? I know vampire is real pero pinaka mataas na royalties maniniwala pa ako pero ruler of all rulers.?

History
Noon ay merong kapayapaan sa pagitan ng bampira, taong lobo, tao at ibat ibang lahi isa lang ang batas bawal mag ibigan ang nag kaibang lahi ngunit isang araw dumating ang oracle at ibinalita ang masamang pangitain.

"Isang bawal na pag mamahal ang uusbong, mag bubunga ang bawal na pag iibigan, ang sanggol na iyon ay pwedeng maging sanhin ng kapayapaan o gyera." Pag katapos sabihin ng oracle iyon ay umalis siya habang inaanalisa ang sinabi ay agad pumasok sa isip niya ang kanyang anak na lalaki na may iniibig.

"Trexxon!" Sigaw ng hari.

"Bakit ama?" Agad na dumating si Trexxon at tinanong ang ama.

"Anong pangalan ng iyong kasintahan at may nang yari na ba sa inyo?" Sunod sunod na tanong ng hari kaya agad na namutla si Trexxon.

"Ahh Diamond at oo ama meron ng nang yari sa akin." Kinakabahang sagot ni Trexxon sa ama.

"Sabihin mo buntis ba ang kasintahan mo at  ano ang kanyang lahi?!" Sigaw na tanong ng hari kaya napayuko na lang si Trexxon dahil alam niya ang oracle ang dahilan kaya nalaman ng ama niya.

"A-alam mong bawal iyon pero sige pag bibigyan kita pero siguraduhin mong ang magiging anak mo ay ang madudulot ng kapayapaan sa buong lahi natin  dahil kung hindi ako mismo ang papatay sa bata." Wika ng hari.

"Oo ama sisiguraduhin ko." Nakayukong ani ni Trexxon.

"Pumunta kayo sa mundo ng mga tao doon niyo ipagpatuloy ang pag bubuntis ng iyong kasintahan at mag pakasal kayo ipapalimot ko sa tao ang lahi natin." Pag katapos iyon sabihin ng hari ay agad siya tumalikod upang sabihan ang mga tauhan niya kung ano ang gagawin.

End

B--bakit kapangalan ni mama at papa ang prinsepe at ang tao dito sa kwento??

Wait dont tell me-- no no its impossible tsk im going to sleep already.

My mind is going to explode because of informations today but before i close my eyes the last thing i see is Aidan staring at lovingly.

-_-zzz

**
Aidan POV
Nandito ako sa kwarto ng mahal ko kita kong tulog na siya ay agad akong lumapit sa kanya at tinignan ang binabasa niya... oh forbidden love of the prince.

Hay ang ganda talaga ng mahal ko kaya makikipag patayan ako para lang sa kanya dahil mahal ko siya at akin lang siya.

She's mine and only mine so im going to kill whoever steal her away from me.

I kiss my love lips before whisper her..

"Youre my queen and you are only the one who can make bow down to you." Pag katapos kong sabihin iyon ay agad akong lumabas..

May gagawin pa ako.

**
Msyterious POV
Pag kaalis ng hari ay agad akong pumasok sa silid niya.

Napakaganda niya talaga siya ang nararapat para maging reyna ko.

"Gagawin ko ang lahat para mapasaakin ka kahit kalabanin ko pa si haring Aidan." Ibinulong ko sa kanya bago umalis sa kanyang silid gagawin ko ang lahat mapasaakin lang siya..

TBC

The King's Beloved (Completed) (Re-vamping)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon