TKO #5

11.9K 308 6
                                    

*Kinabukasan*
*At the classroom*
Sapphire POV
Nandito ako sa room hinintay lang namin mag bell at mag sisimula na ang klase namin.

*5 minutes later*
*Ring!* *2×*
Nang magring ay saktong pumasok ang guro namin na may kasamang dalawang lalaki i think sila yung bago.

'Uy diba yung dalawang yan ay kabilang sa V Royalties?'

'Oo king parehas yan, si King Jarius at King John'

V Royalties?? Kings?? What the hell?

"Ok my kings introduce yourselves." Magalang na ani ng guro ko tss di ko gusto aura nang dalawang toh ahh..

"Jarius Tremblay." Maikli niyang pag papakilala at umupo sa vacant seat sa tabi ni Ciel.

"John Campbell." Ganun din ang ginawa niya pag katapos ay umupo siya sa tabi ni Jarius.

Hindi ko gusto ang aura ng dalawang lalaking iyon tss.

"So class lets continur our discussion yesterday blah blah..." habang nag sasalita ang guro namin nakaramdaman ako tatlong pares ng matang nakatitig sa akin kaya hindi ako mapakali ng may maramdaman akong humawak sa kamay kong nasa lap ko kaya kinilabutan ako dahil maikli ang palda kaya dama ko ang lamig ngunit nag bibigay init sa akin.

"Get your hands of me." Madiin kong sambit ngunit ngumisi lang siya at hinigpitan ang hawak sa kamay ko at ininterwined niya habang nakangiti.

"I said--." Ngunit naputol ang sasabihin ko ng mag ring ang bell.

"Ok goodbye class." Pag katapos niya sabihin iyon ay umalis agad siya kaya agad kong hinarap tong walangyang lalaking toh.

"Hey i said get your hands off me." Madiin kong sambit sa kanya habang hinahatak ko ang kamay ko pero hindi niya binibitiwan.

"Ayoko nga ang sarap hawakan ng kamay mo ehh." Nakangiti niyang ani kaya pati mata niya nawawala.

"Just let go." Mahinahon kong sambit ko sa kanya ngunit umiling lang siya ng parang bata at hinigpitan ang hawak sa kamay ko.

"Nope i love holding your hands mahal ko." Nakangiti niyang sambit bago pa ako makapag salita ay dumating na ang guro namin kaya wala akong nagawa kundi ang hayaan siya hawakan ang kamay ko dahil ang kulit niya sobra -_-

**
Someone POV
Kanina pa ako nangingig sa galit dahil hawak ni Aidan ang kamay ng magiging reyna ko.

"Damn! you are mine Sapphire!" Galit kong sabi sa kanya gamit ang telepathy kita kong napatigil siya at nanlaki ang mata niya.

Ganyan nga maalarma ka dahil konti na lang at kukunin kita sa kanya.

**
2nd Someone POV
Napatitig ako sa kanya tss mukang gusto niyang angkinin ang reyna ni Aidan ah.. hindi ko papayagan iyon dahil masyado kong mahal ang kapatid ko para mapunta sa walang kwentang kagaya niya.

**
Sapphire POV
Kinabahan ako ng biglang may nag salita sa utak ko na sinabi na sa kanya daw ako.. im nobody's property but him, the man who saved me.

"Why are you smiling?" Nag tatakang tanong ng katabi ko.

"Tss, none of your business." Masungit kong ani sa kanya pero imbis na magalit lalo lang lumawak ang ngiti niya kaya napairaip ako.

"Iniisip mo ba ako kaya ka nangiti?" Nakangiti niyang tanong pero umirap lang ako sa kanya at di siya pinansin at hinayaan siyang hawakan ang kamay.

Because i admit it im starting to love holding his hand.

**
Aidan POV
Tss natatawa na lang ako sa mahal ko pero natutuwa ako dahil hinihintay niya pa rin ang pag babalik ko kahit dalawang taon na ang nakalipas at nalaman ko pa na ako lang ang makakapag pabalik ng sigla at ngiti niya.

Wag kang mag alala mahal ko malapit na akong mag balik upang ika'y dahil ko na sa ating mundo at mahal ka ng walang hanggan

TBC

The King's Beloved (Completed) (Re-vamping)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon