TKO #15

9.5K 184 4
                                    

TKO #15: Super Epic Battle
*3 months later*
*One day before Sapphire's Birthday*
Sapphire POV
I slighty become emotionless dahil sa mga training dahil kailangan hindi ako maawa sa mga rebeldeng bampira dahil kung hindi baka hindi matapos ang gyera.

Nagulat ako nang may yumakap sa akin sa likod pero narelax ako ng maamoy ko ang pamilyar niyang pabango.

"What are you thinking Sapph?" Tanong ni Ciel habang nakapatong ang baba niya sa balikat ko.

"Nothing." Kibit balikat kong sagot sa kanya.

"Hmm... tomorrom is your birthday." Mahina niyang usal ramdam ko ang takot at pag aalinlangan.

"Dont worry ako pa rin ang kokontrol ng katawan ko Trixie will be my guide." Pag aasure ko sa kanya at hinarap niya ako sa kanya pag katapos ay pinatong ang noo niya sa noo ko.

"Im just worried what if i didn't make it well its okay as long as i know that your safe pero paano kapag--." Pinutol ko na ang sasabihin niya.

"Shh... dont worry we will make it the goddess and god are here to guide us.. especially Him." Nakangiti kpng ani kaya tumango siya at hinalikan ako.

Ramdam ko sa halik niya takot at pag mamahal kaya sinagot ko yun hanggang sa hindi ko na namalayan na nasa kwarto na kami at parehong hubot hubad..

At may nanv yari sa amin.

Don't worry Ciel I will do everything to make things fall into its right place..

**
*Midnight*
*Blood Moon*
Aidan POV
"Oras na." Ani ni haring Cade kaya pimalibutan namin si Sapphire na pinalilibutan ng ibat ibang kulay.

Lumutang si Sapphire biglang nag bago ay kulay ng buhok niya may kulay ng blue,red,green at brown at naging kulot na flowy pati damit niya biglang nag iba naging drees na kulay ay white na may touch ng gold, may tattoo pa siya sa braso na ang vampire goddess lang ang meron ..shet shes a vampire goddess... nagulat kami ng dumilat siya at nakita namin ang nag lalarong kulay ng mata niya hanggang sa naging permanenteng ginto iyon..

"Mahal na hari nandito na ang kalaban." Biglang sumulpot ang isang gwardiya kaya biglang napatingin sa kanya si Sapphire at unti unting bumaba.

"Nasaan sila?" Maawtoridad na tanong ni Sapphire.

"Mahal na prinsesa nasugod na sila nakikipag laban na ang kawal natin at ang kawal ng apat pa na kaharian kasama ang royal pack." Magalang na sambit ng kawal kaya nag lakad mali tumakbo siya kaya sumunod kami.

Nang makapunta kami sa labas ng kaharian ay nakita namin ang libo libong kampon ng rebeldeng bampira.

Kita kong sinugod ni Sapphire ang pinaka pinuno ng rebeldeng bampira kaya nag simula kaming lumaban nakita kong nahihirapan si lolo cade sa pakikipag laban gusto ko man tulungan siya ay napalilibutan ako ng kalaban.

Nakita kong nag laban sila suntok, sipa, suntok at sipa ang naging laban nila ngunit ilang minuto lang ay matalo ni Sapphire ang pinuno kasabay ng pag katalo ng rebeldeng pinuno ay siyang pag kamatay niya.....

**
What?! Sino kaya ang namatay?!!!

Abangan! ;)

Hope you all like it :)

Hope you all like it :)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

The tatto of Sapphire

The King's Beloved (Completed) (Re-vamping)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon