TKO #7

10.5K 252 9
                                    

Reminder: wag mong husgahan ang isang tao base sa nakikita at naririnig mo sa tao dahil hindi mo alam kung ano ang dahilan niya kaya niya ginagawa iyon.

*Sapphire's dorm room*
Sapphire POV
Nandito ako ah hindi kami pala.. sinong kami?? Kami ni Ciel.

Nakahiga siya habang ako naman nakaunan sa braso niya at nilalaro ang buhok.

"Hmm... baby i love you." Malambing niyang ani kaya napangiti ako.

"I will love forever and ever." Dugtong niya.

"Kahit na may mas maganda sa akin?" Parang bata kong tanong.

"*Chuckle* no because you are the most beautiful girl in our world." Nakangiti niya sambit sa akin.

"Paano kapag bumalik ang dati mong kasintahan?" Tanong ko sa kanya, nasabi niya na kasi na meron siyang ex girl-- well ex fiance to be excact.

"Haha baby shes my past and you, you are my present and future. Hinding hindi kita ipag papalit kahit kanino." Malambing at sincere nyang ani kaya napangiti ako.

"I love you." Sabi ko sa kanya kaya napatingin siya sa akin.

"Really *0*?" Tanong niya habang kumikislap ang mata kaya tumango ako,nagulat ako ng halikan niya ako ngunit di nag laon ay tumugon ako.

Palalim ng palalim ang halik namin, napasinghap ako ng maramdaman ko ang kamay niya sa dibdib ko.

Hindi ko namalayan na wala na akong shirt at bra kaya ramdam ko ang kanyang kamay sa aking bundok.

"Hmm.. Ciel s..top." Hinihingal kong pigil sa kanya kaya tumigil siya at hinahabol ang kanyang hininga.

"Im sorry baby nadala lang ako but i will stop in one condition." Hinihingal niyang sambit.

"What is it?" Tanong ko sa kanya.

"Let me mark you." Bago pa ako makasagot ay naramdaman kong may matulis na tumusok kung saan nag memeet ang balikat at leeg kaya napaigik ako at di nag tagal unti unti akong nilamon ng dilim at ang huli kong narinig ay...

"Mahal na mahal kita, sana patawarin mo ako sa magagawa ko sayo."

*Black Out*

**
*Evening*
Aidan POV
Here I am in hmm.... ewan ko basta eto yung isa sa mga kuta ng rebeldeng bampira hinahuntig namin sila para di na sila makapang biktima ng mga tao.

"AHH!! TULONG!" Napatigil ako sa pag lalakad ng makarinig ako ng sigaw.

Shit! Kaya dali dali akong pumunta sa pinagmulan ng sigaw,ngunit wala akong nakita.

E-eto na ba ang sinasabi ng oracle?

FlashBack
"Huwag mag papalinlang sa isang taong parte ng nakaraan, upang hindi masaktan ang nakatakda, tatagan ang sarili at alamin kung sino ang tunay na kalaban." Ngunit bago pa siya makaalis ay pinigilan ko siya.

"Oracle saan magaganap?" Tanong ko sa kanya.

"Kung saan nag kukuta ang mga taksil na bampira." Pag katapos nun ay umalis siya.

*End*
Lintik! Hindi ako handa!

"Kamusta mahal ko?" Nakarinig ako ng tinig sa likuran ko kaya dahan dahan akong humarap at nakita ko si...... Veronica

"Anong kailangan mo?" Tanong ko sa kanya at sa isang iglap lang ay nasa harap ko na siya

"Ikaw mahal ko." At may bigla siya hinipa sa aking muka kaya tumulo ang luha dahil unti unti nawawala ang memorya ko sa aking mahal na Trixie/Sapphire.

Patawad mahal ko..

*Black Out*

*Makalipas ang ilang minuto*
Binuksan ko ang mga mata ko at nakita ko ang babaeng mahal na mahal ko.

"Mahal kong Veronica."

**
*Kinbukasan*
Sapphire POV
'Uy diba si princess Veronice yun?'
'Oo nga nag kabalikan na sila ni King Aidan?"
'Parang pero diba ang kasintahan niya ay si queen Sapphire?'

Napatigil ako sa pag lalakad ng marinig ko ang usapan at tinignan ko ang tinitignan nila...

Parang piniga ang puso ko ng makita ko ang lalaking mahal na mahal ko na nakikipag halikan sa ibang babae..

What are you doing Ceil?? :'(

TBC

The King's Beloved (Completed) (Re-vamping)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon