EPILOGUE
*Campbell Palace*
*At the Garden*
Sapphire POV
Nandito kami sa palasyo ni John *sigh* namatay siya sa pag liligtas kay lolo nung oras kasi na may dudukot ng puso ni lolo (pag alis ng puso ng bampira ang makakapatay sa kanila) ay humarang siya para iligtas si lolo dahil alam niya ilang buwan ko pa lang nakakasama si lolo at alam niyang malulungkot ako."John ang daya mo kala ko ba walang iwanan kasi bestfriend tayo." Umiiyak kong ani lalo akong napaiyak ng yumakap sa akin.
*FlashBack*
"Hmm... Saph pwede ba kita makausap?" Tanong ni John sa akin."Oo naman." Nakangiti kong payag.
"Sapphire sorry muntik na kitang agawin kay Aidan." Hingi niya ng tawad sa akin.
"Ano ka ba! Ok lang yun di mo naman tinuloy ehh." Nakangiti kong ani sa kanya.
"Kahit na tinangka ko pa rin." Nakatungo niyang sambit.
"Hay ok na yun.. so friends?" Nakalahad kong ani sa kanya.
"Nope bestfriends." Nakangiti niya ani at hinila ako pag katapod ay niyakap.
"Hoy bitiwan mo asawa ko!" Rinig naming sigaw ni Ciel kaya natawa kami.
*End*
Yes we became bestfriend but only for 3 months.. John is a great friend."I'll miss you John." Umiiyak kong sambit sa hangin at tumalikod naaalala ko pa ang huli niyang sinabi bago siya mamatay.
"Take care always and i love you bestfriend."
Habang sinasabi niya iyon nakangiti siya kaya lalo ako napaiyak.
"Stop crying hindi magiging masaya si John kapag naiyak ka pa." Dahil sa sinabi niya ay napatigil ako ng iyak dahil tama wala namang mang yayari kung iiyak ako ang dapat kong gawin ay ayusin ang problema tungkol sa mga nakatakas na rebelde at hulihin sila at baka makabiktima sila ng tao.
"So mahal ko alam mong bang isa kang vampire goddess." Imporma sa akin ni Ciel.
"Yup sinabi sa akin ni Trixie." Oo sinabi sa akin ni Trixie at tama siya naging isa kaming dalawa..
"Hay kailangan nating hulihin ang mga nakatakas na rebelde baka makabiktima pa sila ng inosenteng tao." Sabi ko kay Ciel.
"Tama pero kailangan din nating pag planuhan ang kasal natin." Nakangisi niyang sabi sa akin kaya napataas ang kilay ko at inirapan siya.
"Im just seventeen you knowso technically bawal pa 21 pa ako pwedeng mag pasakal este mag pakasal *smirk*." Sabi ko sa kanya kaya napanganga siya kaya iniwanan ko siyang nakanganga at nanlalaki ang mata.
"Baby!" Rinig kong tawag niya sa akin kaya napahalakhak ako.
As time as goes by naging matatag ang relasyon namin at makalipas ang apat na taon ay nag pakasal kami tulad ng sabi ko sa kanya at makalipas tatlong taon may tatlo na kaming anak na nag ngangalang...
Mark Jason Nelson
Kendrick Nelson
Almira NelsonHindi sila triplets ahh ang mag kambal ay ang dalawang lalaki at ang nag iisang prinsesa namin ay si Almira.
Alam kong hindi dito nag tatapos pero paano ba yan? Dito ko na ititigil ang kwento namin ng aking asawang si Aidan Ciel Nelson.
Signing off,
Mrs. Sapphire Trixie Tremblay-Nelson.THE END
**
DITO NA NAG TATAPOS ANG KWENTO NILA AIDAN AT SAPPHIRE..SANA NAGUSTUHAN NIYO ^^
BINABASA MO ANG
The King's Beloved (Completed) (Re-vamping)
VampirBecause the day HE save HER is the day . . . . . . . . . . . . . . HE Own HER