TKO #9

9.7K 241 4
                                    

TKO#9
*Kinabukasan*
*At the Classroom*
Sapphire POV
Nalalasahan ko na ang dugo sa labi ko sa sobrang diin ng kagat ko dahil sa pag pipigil ng iyak.

Ang sakit sakit kasi eh akala ko totoo yung sinabi niya sa akin na ako pa rin mamahalin niya kahit bumalik ynng ex fiance niya yun pala hindi.. ang sakit sakit na dibdib :'(

Ngunit napatigil ako sa pag iisip ng tumunog ang phone ko kaya tinignan ko ang number kung sino ang tumatawag.

Unknown number kaya kahit nag aalinlangan ako sinagot ko ang tawag.

"Hello." Ani ko kita kong napatingin sa akin si kuya jaksjdks na parang nag tataka kung sino ang kausap ko.

[Why didn't you tell us?] Malamig na tinig ang sumagot sa akin na nakilala ko agad kaya nanlaki ang mata ko.

Sh*t bumalik na ang kambal.

"*Gulp* Daddy Blade." Kinakabahan kong sambit sa pangalan niya.

Meet Blade Williams my so called daddy although 4 years lang ang tanda niya sa akin.

[Saan ka nag aaral Phire?] Mahinahong tanong ni ate Blaze

Meet Blaze Williams twin sister of daddy Blade.

"Ahh s-sa Royal V Academy po ate Blaze." Kinakabahan kong ani sa kanya rinig ko ang pag buntong hininga niya.

[Wait for us and tell us who is Aidan Ciel Nelson.] Malamig at may diing ani ni daddy kaya napasinghap ako sa sinaba niya.

"P--paano?" Nauutal kong tanong.

[Baby bunso alam mong alam namin lahat tungkol sayo kaya lang namin tinanong kung nasaan ka para tignan namin kung mag sasabi ka ng totoo…] Malambing na ani ni daddy.

"Ok dhie see you soon and yes i'll tell you who he is." Nakangiti kong sabi sa kanya.

[Sige at baka bukas nandiyan na kami…] pag katapos niyang sabihin iyon ay binaba niya ang tawag kaya napangiti ako..

Saan ko ba nakilala ang Williams Twins?

Nakilala ko sila Japan dati 1 year ago nung nasa Japan ako tinulungan nila ako sa mga gangsters na humabol sa akin.. top rank mafia kasi sila kilala sila sa tawag na dangeruos duo kaya ayun.

"Sino yun princess?" Tanong sa akin kuya jajdjcj kaya napatingin ako sa kanya at nginitian ko siya.

"Ahh kaibigan ko kuya hmm... pakikilala kita sa susunod." Nakangiti ko ani sa kanya mag mula nung icomfort niya ako gumaan pakiramdam ko sa kanya.

"Sige." Sabi niya at humarap sa unahan katabi ko na siya so ganito na seating arrangement namin:

W| Me (Secret) (Secret) Ciel Veronica

Hay naalala ko na naman yung nang yari kahapon.. ano kayang nang yayari kay Ciel?? Sasabihin niyang mahal niya ako at minarkahan niya pa ako may nakalagay na R NELSON na maliit pero tama lang para makita kaya nilugay ko ang buhok ko para hindi makita.

Why are you doing this to me Ceil? You know i love you so much but why are you hurting me ?? :(

**
*At Rulers Palace*
King Cade POV (Remeber him?)
"Ama." Nakayukong bati sa akin ng aking anak na si Trexxon.

"Maligayang pag babalik anak.. siya ba si Diamond?" Nakangiti kong tanong.

"Oo ama ngunit bakit mo kami pinatawag dito?" Nag tatakang tanong niya.

"Panahon na upang bumalik ka, dahil kailangan mong makipag tulungan sa Nelson Clan para protektahan ang anak mo dahil ang kasulukuyang hari ay kabiyak ng anak mo." Mahaba kong paliwanag sa aking anak kita kong hindi siya nagulat mukang alam niya na.

"Oo ama alam ko yun kaya ng--" Naputol ang sasabihin niya ng sumulpot ang oracle sa harap namin.

"Ang bunga ay nasaktan unti unting nagigising ang kalahati ng kanyang katauhan, kailangan niya ang tulong ng kanyang kabiyak ngunit ang kabiyak ng bunga ay sinaktan ang kanyang damdamin, kapag ang hari ay patuloy na sasaktan ang bunga ang kokontrol ng kanyang katawan ay ang kanya bampira." Pag katapos niyang sabihin iyon ay agad siyang nag laho kaya napabuntong hininga ako at napahilot sa aking sintido.

"Lolo." Nakarinig ako ng tinig kaya napatingin ako at nakita ko si........... JARIUS anak apo ko na anak ng aking anak sa ibang babae.

"Apo bakit ka naparito?" Tanong ko sa kanya.

"Anak?" Tanong ni Trexxon sa kanya.

"Papa, lolo at tita si Aidan sinaktan niya ang damdamin ni Saph nararamdaman ko na ang pag kabuhay ng isa niyang katauhan." Mahinahon niyang ani kaya napapikit ako ng mariin.

"*Sigh* Call the 5 Royal Vampires Clan and we will discuss this matter." Nakapikit ko ani at tumayo ako at nag lakad paalis mag papahinga muna ako dahil kailangan ko iyon upang makapag isip ng plano.

What did you do to my granddaugther Aidan?

TBC

The King's Beloved (Completed) (Re-vamping)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon