Chapter 8

2.2K 91 4
                                    

Wayne PoV.

Nakaka gago man kung iisipan, pero ganon talaga e puro takot ang nararamdaman ko. Na baka layuan niya ko. But ilike her lang naman at hindi ko pa siya mahal.

Why?

Because i didn't know all about her, just now i want to know about her. Kaya minsan medyo papansin ako sakanya, but wait medyo lang ba? Hahaha.

Nasa classroom nako ngayon at hinihintay nalang namin ang MAPEH teacher namin. Syempre katabi ko si nerd.

"Uy nerd!" Kinalabit ko siya saka siya tumingin.

"Bakit kaba nanggugulat? Problema mo?" Sabi niya, sungit neto.

"Wala lang" sabi ko saka ngumiti ng pagka lapad lapad. Para lang maasar siya.

"Arrrrggghh." Sabi niya.

"Init ng ulo mo, meron kaba?" Sabi ko.

"Pano pag sinabi kong meron ha? Titigilan mo naba ko." sabi niya. Namula naman ako sa sinabi niya nahalata niya siguro kaya ngumisi siya.

"Hahahahaha."

"Tumigil ka nga sa kakatawa, nakaka asar ka na e"

"Gusto ko e, hahahahahah"

"Arrrghhh."

"Hahahahah pikon ka talaga yabang. "

"Ewan ko sayo" sabi ko sakanya saka nag poker face.

Dumating na din yung MAPEH teacher namin.

"Okay class ng dahil music tayo ngayon. May i have a one representative para kumanta ngayon sa harap. Sinong magaling kumanta class?" Tanong ni maam.

"Maam si ariyah po"

"Oo nga maam si ariyah"

Madaling sinasabi na si ariyah yung iba naman parang ayaw.

"Okay. Who's ariyah?" Tanong ni maam.

"Here she is." Sabi ko saka tinaas ang kamay ni ariyah. Nginitian ko lang siya.

"Yieeeee" sigaw ng iba. Yung iba naman naaasar. Nakita ko naman na namula yung pisnge ni nerd. *i smirked*

"Okay. Ariyah please come here in front of your classmate"
Pumunta naman si nerd sa harap halata naman na napipilitan lang ito.

"Ahmm wayt lang maam. Sino po may gitara sainyo?" Tanong ni ariyah.

"Oh here" sabi nung isa naming kaklase na lalaki.

Nag simula na siyang tumugtog. Nag sitahimikan naman yung mga kaklase ko. Nilingon ko naman si zayden naka ngiti ang loko. Arrgghh. Tinitigan ko nalang si nerd. Tumingin siya sakin pero nag iwas agad.

Tadhana.

"Sa hindi inaasahang pagtatagpo ng mga mundo, ng minsang maghihinto damang dama na ang ugong nito. Hindi pa ba sapat ang hapdi at lahat ng hinding hindi ko ipararanas sayo."

Kumanta lang siya bawat bigkas niya sa salita tumatagos sa puso ko. Alam mo yun? Yung feeling mo ikaw yung kinakantahan niya.

"Bat di papatulan ang pagsuyong nag kulang, sayong umaasa hilaga't kanluranan ikaw ang hantungan"

Hanggang sa natapos siyang kumunta yung iba mga nakanganga. Kaya mga nagpalakpakan sila. Mukang natauhan na si maam sa mga malalakas na palakpak ng kaklase ko.

A Black  Mafia PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon