Chapter 20

3.9K 106 65
                                    

Well ngayon na ang laban ng banda namin. According to the dean 5:00pm magsisimula saka sa minter academy gaganapin. Ts diko lang alam kung safe don. All black lang kami mamaya.

Tapos na rin yung exam namin. At ang nakakaasar don ay lagi akong natataasan ng score ni patrick! Isa lang lagi yung agwat ng score namin. 5 subj yung mas nataasan niya pa ko at 3subj ang nataasan ko sakanya. Kung nagtataka kayo kami lagi ang highest score, di kapani paniwala kay patrick pero iyun ang totoo haha.

"ariyah mamaya na yung laban ng banda niyo right?" Tanong ni kuya.

"Yes kuya, why?" Tanong ko.

"Tinatanong lang kase nila kuya jake, manonood daw sila e" ah yung mga pinsan namen. Mygosh namimiss kona sila.

"5:00pm kamo magsisimula kuya" sabi ko.

"Okay. Si ramirez ang kasama mo mamaya , para kung sakali man na may mangyari" tumango nalang ako at tipid na ngumiti.

Umalis na din agad siya. 2:00pm palang naman kaya maaga pa para gumayak, doon nalang din daw kame magkita kita wala namang problema don.

Patrick calling....

"Hello"

"[Goodluck]"

"Sige. Than---" ts kita mo yon oh lagi nalang ako binababaan ng tawag ts!

May nagtext rin na gang ko puro goodluck lang naman sinasabi nila e. Nag open narin ako ng fb at ayun nga puro goodluck ang nasa timeline at newspeed ko. Susupurtahan daw nila kame puro ganern. Meron pang 'go baby wade' basta yung puro kela wade, austin at gerous lang. Pero syempre papatalbog ba naman ang beauty ko haha madami ding nagchicheer saken mapa babae o lalake.

Scroll lang ako ng scroll hanggang sa may nahagip ng mata ko yung isang picture. It was an old picture... with my old gang.

Ang saya pa namin dito, w/drake,christian,justine,russel,cyrus and ofcourse my bbf genesis.

Kaya lang naman ako umalis sa grupo ay dahil masyado ng madaming naghahunt samin, hindi naman sa natatakot ako ayoko lang silang madamay ako lang naman ang mga habol nun e. Kaya ako lumayo, di rin naman sila pwedeng lumaban sa underground battle ng wala pang naipapalit na leader.

Lagyan ko ba naman ng ekis sa mukha gamit ang kunai. Nasira yung mukha nila dahil saken at mahirap narin ipa retoke yon kaya sila galit na galit saken. But its not my problem anyway.

Galit kaya sila saken? Argh.

3:17pm na pala. Agad naman akong gumayak. Napatingin ako sa repleksyon ko sa salamin saka ko ngumiti. Like what i said, all black. *_____*

Im sooooooooo secret haha

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Im sooooooooo secret haha. Its that really me? Im look so hot woooo.

Agad akong bumaba ng makita ko si ramirez sa baba habang nakapalumbaba tss.

A Black  Mafia PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon