One week na simula nung gang fight. Ayos narin naman sila. And one week nalang bago maglaban laban ang mga banda. Hindi narin nila ko pinapapasok sa mga subject ko. At puro na practice ang ginagawa namin.Naglalakad nako papunta sa likod ng gym. Pinagtitinginan nako at parang gusto nila kong lapitan. Weird.
"Miss ariyah" tawag sakin nung babae. Naalala ko siya, siya yung nerd na nagbigay sakin nun ng tubig. Yung galing kay 'mr unknown' kuno.
"Yes?"
"May nagpapabigay po" sabi niya saka sakin inabot yung paper bag.
"Huh? Ano to ? Saka sino nagbigay?" Tanong ko.
"Ayaw niya pong pasabi kung sino siya e. Sige po bye" sabi niya saka mabilis na tumakbo.
Binuksan ko yung paper bag. Nakita kong palda ang nasa loob at....NAPKIN?! May undies din dito. Wtf? May sulat pa.
Wear that! It's your red day. I want to hug you para matakpan yan but baka makilala moko :(
Mr. Unknown.
Oh lupa bumuka ka lamunin mona ko dito~ sheez nakakahiya! Kaya pala ang weird ng mga nakakakita sakin. Kase... Meron pala ko. Waaaahhh!
Mabilis akong pumunta sa cr para magpalit. God nakakahiya. Pero bakit kaya ayaw magpakilala ni 'mr. Unknown' ? Hays. Saver ko talaga siya. Pagkatapos kong magpalit bumalik nako sa likod ng stage.
Ano kayang itshura ni 'mr. Unknown'? Panget kaya? Bakit naman kase ayaw niyang magpakita? Ayy nakaka stress.
"Hi. Ayah. Ganda mo ngayon ah" sabi ni wade sakin.
"So ngayon lang?" Sabi ko sabay pout.
"Di ah! Araw.....araw nga e" sabi niya. Ngumiti lang ako.
"Nambola kapa tara na nga."
"Saan punta?" Tanong niya.
"Ayy. Shunga, practice kako!" Sabi ko.
"Alright" sabi niya saka kumindat. I rolled my eyes.
Naka ready narin si gerous at austin. Habang tumatagal nagiging malapit nadin ako sa kanila. Ewan ko pero ang gaan ng loob ko sa kanila. Lalo na kay wade , ewan ko pero ang gaan ng loob ko sa kanya. Hays.
Nagsimula narin kami. Ang una kong kakantahin ay i'll never go sunod ay dance with my father, request ko rin naman yun e. At last ay ngiti. Mayroon ding duet kami ni austin. At mayroon ding solo si austin na 'the man who can't move' . At last ay yung kaming lahat na ay roses. Para daw masaya yung last namin.
For me? wala sa sigla or ganda ng kanta, dahil Para sakin ay ang mahalaga ay yung laman ng kanta. Yung pinapahiwatig nito dahil minsan kaya lang naman mahilig sa music ang tao ay dahil nakakarelate sila sa kanta dahil feeling nila ginawa yung kanta para sakanila.
The people is too emotional and dramatic. Sometimes i hate the people who are broken why? Cause they're too emotional and dramatic. Sometimes they suicide, because of that fucking love. Love love love they said that the feeling inlove is will you feel like in heaven. Lalo na daw if your love ay mahal karin. I dont know what they say cause i'll never feel inlove. But sometimes love is can hurts you and sometimes mas mahal mopa yung tao than your self. They say that love yourself first before him or her.
Natapos kaming magpractice ng 6:00 pm. Yes lagi nang gabi ang uwian namin. At wala narin masyadong tao sa school. Madalas ay yung mga nagprapractice lang sa school. Namataan ko si patrick na nakasandal sa pinto.
BINABASA MO ANG
A Black Mafia Princess
AventuraDo you believe that the nerdy girl looks innocent have killed many people. She's the princess that no one can messes with her. The princess is scary that you never want to see her angry because the real princess is devil when she get mad. She's real...