So, ito na po yung chapter 4. LOOOOOLS. :)). Ang saya ee :)). wala lang share lang :)). tell me lang if you want me to dedicate this chapter to you :). Hahaha. i'm super bored kaya ginagawa ko mga chapter sa isang araw LOL :)).
---
CHAPTER 4
STEPHANIE'S P.O.V:
SI CHESTER?! ANONG GINGAWA NIYA?
Lumapit si Chester kay Stephanie at tinulungan siyang tumayo at hawak hawak ang kamay ni Stephanie
"Chester? Anong ginagawa mo?". bulong ni Stephanie
"Trust me. Wag ka magalala okay? I know what I'm doing." bulong ni Chester. "TIGILAN NIYO NA SI STEPHANIE!. AYOKO NG MAKITANG SINASAKTA-!"
"ANONG PINAGSASABE MO CHESTER?!". sabat ni Cedryk
"Naririnig mo naman diba Cedryk?!"
"HINDE IKAW ANG BOYFRIEND NI STEPHANIE! AKO ANG BOYFRIEND NIYA!. DIBA STEPHANIE?!"
Nagtinginan ang lahat kay Stephanie at hinihintay ang sagot niya
Sorry Chester pero hawak niya ang sikreto ko. kinakailangan kong gawin to'
"Sorry Chester". bulong ni Stephanie
"ANO?! DIBA STEPHANIE?"
Ba't ganun? hinde ko masabe sabe. kahit na alam kong hawak ni Cedryk ang sikreto ko. Hinawakan ni Cedryk kamay ko.
"halika na umalis na tayo dito" sabi ni Cedryk
"H-Ha? P-Pero si Ches-"
Hinatak ni Cedryk si Stephanie at umalis sila.
"ANO BANG PROBLEMA MO CEDRYK HA?! BITAWA MO NGA AKO! SAN MO BA AKO DADALHIN? ANG HIGPIT NG PAGHAWAK MO SA KAMAY KO ANG SAKIT NA!"
"SUMUNOD KA NA LANG!"
"AYOKO NGA! BITAWAN MO KO!"
"HINDE!"
Papunta ng rooftop sila Cedryk.
*sa rooftop*
"JAN KA!"
"ARAY ANO BA CEDRYK?! ANO BANG PROBLEMA MO?!"
"MAY KASUNDUAN TAYO TANDAAN MO YAN!."
"ALAM KO YUN CEDRYK KAYA BITAWAN MO NA AKO!"
Ang higpit ng pagkakahawak niya saken. Ang sama sama talaga nito. siya naman kas may kasalanan kung bakt nagkaganito tapos magagalit saken?! PROBLMA NIYA?!. NAKAKAINIS NA SIYA! Buti na lang dumating si Chester kanina kung hinde nasabunutan na ako ng mga babang yun. nakakaasar kase tong lalakeng to' ee!. Ba't di niya gayahin si Chester?!.
"Ba't tumahimik ka?!"
"Ba't kailangan mong sumigaw?!"
"Ano sa tingin mo sa sarili mo?! Hinde sumisigaw?!".
"Ba't di mo kase gayahin si Chester ng makausap mo ko ng matino?!"
"WAG NA WAG MO KONG PAGKUKUMPERA KAY CHESTER!. IBA AKO KAY CHESTER! Tandaan mo yan!"
"CHE EWAN KO SAYO! NAKAKASAR KA BWISIT KA!. SANA HINDE KITA NAKILALA!"
"TINGIN MO BA MASAYA AKO NG NAKILALA KITA?!"
"MAY SINABE BA AKO?!"
"OU O HINDE LANG SAGOT SA TANONG KO!. BAKET PATANONG DIN SAGOT MO?!"
"JAN KA NA!"
BINABASA MO ANG
Fallin' For You [Completed]
Teen FictionIto ay tungkol sa isang babaeng natapunan ng chocolate juice ang isang lalake at kailangan niyang pagbayaran ginawa niya sa lalake. [K :)). I'm not good at this.] Ano na kayang mangyayare sakanila? :O. [k. sorry i'm bad at this kind of thing. pagpas...