Hello. Chapter 8 po! :)). Kung sa tingin niyo po ay hinde na kame busy. well, busy pa po kame. Because of a PROJECT. . Haha. maguupdate po ako ng mrme bukas?. ewan. basta po. hahaha. sana nga po pala magustuhan niyo tong chapter na to' ETO NA PO~~
---
CHAPTER 8
Stephanie's P.O.V
Lumipas na ang araw. at nandito na ako sa school. Lunch time na namin. Ay, nga pala. kami na ulit ni Kirby and guess what?. lumipat yung Avery sa school namin. And ang usap usapan. sila na daw ulit ni Avery. Well, mas mabuti na yung ganun. i think?. ewan.
"Stephanie". Sabi ni Kirby
"Hm?"
"Iwan na muna kita ha?"
"Uhm... sure"
Umalis na si Kirby. at nakita niya si Cedryk at Avery magkasama. At dahil dun hinde niya namalayan na nasa tabi niya na pala si Chester.
"Hi Stephanie". sabi ni Chester
"AY BAKLANG KABAYO!"
"Baklang kabayo?. mukha ba akong ganun?"
"Uy! hinde aa!. nagulat lang ako. ikaw kase ee!. kaasar ka!"
Nakita ni Cedryk na magkasama si Chester at Stephanie. Nainis si Cedryk sa nakita niya kaya lumapit siya kanila Chester
"AHEM! LUNCH TIME TO'!. Hinde kwentuhan time. kayo ba?!"
"Excuse me?!" sabi ni Stephanie.
"WALA! Tss".
Umalis na si Cedryk at sinuindan naman siya ni Avery.
"Ano bang problema ng kapatid mo, Chester?"
"Ewan ko. hinde naman siya ganyan kaninang umaga"
"Tss"
"Uhm.. Stephanie. pede bang favor naman oh?"
"Sure"
"Pwede bang pasama sa Library? Okay lang ba sayo?"
"Ou naman!."
"Halika na".
Nakita ni Cedryk sila Chester na paalis kaya sinundan niya sila Chester.
"Ano ba yung librong hinahanap mo?"
"Yung librong Fallin' For You. Alam mo ba yun?"
"Haha hinde eh bakit?"
"Wala. binabasa ko lang."
"Hinde bagay sayo mambara. Ang corny. syado ka kaseng mabaet ee. HAHA"
"Ganun ba? Sorry naman!"
Maya maya sa library.
"Psst! Chester!" bulong ni Stephanie
"Oh? baket?"
"Nahanap ko na yung librong sinasabe mo"
"Ganun?"
"Kaso hinde ko maabot ee. Teka try kong abutin"
Inaabot ni Stephanie yung libro pero hinde niya to' maabot. lumapit si Chester. kukunin niya na sana yung libro ng makuha ni Stephanie ang libro at nahulog sakanya si Stephanie. at prehas silang napa-upo sa lapag
"nakuha ko na yung libro. HAHA"
"Halata nga eh".
Nasa isang sulok sila Cedryk at nakita ang pangyayare.
"Halika na Stephanie."
"Haha sige sige"
Lumabas n ng library sila Chester
"Ay teka. may naiwan ako sa loob. dito ka muna Stephanie"
"haha sure"
Hayy buti nanito si Chester kung hinde dahil sakanya. siguro bored ako ngayon. iniwanan ako ni Kirby kanina ee. hayy.
Maya maya nakita ni Stephanie si Kirby lalapitan niya na sana to' ng....
May ibang babae si Kirby?! Kala ko ba mahal niya ako?. Niloloko niya pa rin pala ako. So, totoo nga sinasabe ni Cedryk niloloko lang talaga ako ni Kirby. sana pinaniwalaan ko na lang si Cedryk
Nakita ni Cedryk na nakita ni Stephanie na may ibang babae si Kirby. Lalapitan na sana ni Cedryk si Stephanie ng pigilan siya ni Avery at.....
"Sorry kung ngayon lang ako Stephan-"
Nakita ni Chester na umiiyak si Stephanie ng grabe
"Ch-Chester. Ayoko na."
"Anong nangyare sayo?. Halika umalis na muna tayo pumunta tayo sa walang matao na lugar"
Pumunta sila sa Garden ng school nila wala kaseng tao dun sa garden nila pagtuwing lunch.
"Anong nangyare sayo Stephanie?"
"S-Si K-Kirby ka-kase... Ch-Chester....."
"Shh". Niyakap ni Chester si Stephanie at bumulong sakanya....
"Tahan na. hinde ko kayang nakikitang umiiyak ka. nasasaktan din ako"
-----
AUTHOR: Sorry kung maikli. PROMISE BABAWI AKO. SORRY TALAGA -.-
BINABASA MO ANG
Fallin' For You [Completed]
Teen FictionIto ay tungkol sa isang babaeng natapunan ng chocolate juice ang isang lalake at kailangan niyang pagbayaran ginawa niya sa lalake. [K :)). I'm not good at this.] Ano na kayang mangyayare sakanila? :O. [k. sorry i'm bad at this kind of thing. pagpas...