Chapter 21

2.3K 27 1
                                    

Chapter 21. sinipag ako gumawa ng chapters ngayon araw eh baka nga matapos ko na to' sa isang araw mga dre. :]] Grabe kung matapos man to'. Don't worry. Handa na si "RIGHT HERE WAITING FOR YOU". HAHAHAHA! :P. Say Goodbye to "Fallin' For You" And say Hi to "Right Here Waiting For You" :]]. SA MGA NAGPAPASAMA SA STORYA KO KUNG HINDE KO MAN PO KAYO MALAGAY DITO. SA RIGHT HERE WAITING FOR YOU NA LANG PO.

                                                                         ---

                                                                  Chapter 21

Hayy!. natapos na yung birthday ko at nandito na rin si Cedryk. Ang saya saya ko grabe!. One Of the Best Birthday ever :P. Grabe. Sana naman natapos na ang kamalasan sa aking life :]]. Ahahaha. Pero parang hinde ko na ata napapansin si Avery?. Eh. ewan. Isip ni Stephanie

May tumawag kay Arianne

"Hello?". sagot ni Arianne.

"Alam kong may gusto ka kay Cedryk". sabi ng kausap niya sa phone

"pano mo nalaman?"

"Hm.. my dear halata naman eh"

"Please don't tell anyone"

"I won't, sa isang condition"

"Ano Yun?"

"We'll so something to Stephanie"

"Ano?"

"Papakidnap natin siya"

"Then?"

"Ako na bahala. okay?"

"Okay"

"Bye. See you tomorrow. Itetext ko sayo yung place bukas"

"O-Okay"

Hay salamat tapos na klase. uwi na ako. mukhang nauna na ata si Cedryk. 

Naglalakad si Stephanie ng may kumidnap sakanya gaya ng napagusapan ni Arianne at yung babaeng kausap niya sa phone

Hayy nakoo!. Kinikilig ako!. kaso ang dilim!. eto talagang si Cedryk. Grabe mga tactics niya ha?. pinakidnap nanaman ako. siguro may surprise nanaman yun. Pero baket nakatali ako?. Ay siguro dahil alam niya ng. alam ko na ayun na nga katulad ng nangyare sa birthday ko. kaya mahal ko yun eh. pinakidnap pa ako. kala niya naman hinde ko mahahalata na may surprise nanaman siya saken. nakoo. how weird. hinde niya manlang naisip yun. SINONG ENGOT SAMIN NGAYON?!. kala niya siguro hinde ko malalaman na. siya may pakana lahat ng ito. nako nako. how old. alam ko na. bulok na style na to'. kase alam ko na to'. Cedryk nako nako. ikaw na engot ngayon. ba't kase eto pang paraan ginawa mo eh. nako nako. Sana iniba mo na style mo sa pagsurprise sakin. nako nako. How low. grabe ha?. Pero infairnes kinikilig talaga ako. Ang sweet talaga nun kahit kailan. 

"Oy sungit!. alam ko na may surprise ka saken pakawalan mo na ako. tingin mo ba hinde ko mahahalata na surprise mo to' saken!. pati mata ko tinakpan mo!. alam ko naman na kapag tinanggal mo tong cloth na nasa mata ko may table for two na jan. dali na!"

"Anong table for two?!". sabi ng isang babae

"ANO BA CEDRYK! Nagdala ka pa ng babae dito!. tsk. pangistorbo lang yan"

"EXCUSE ME?!"

"Miss alam mo date namin to' ng Sungit ko. kaya pwede wag kang magenglish jan. kung nakakaintindi ka ng tagalog at umalis ka na lang dito?"

"ANO?!"

"Alam mo kase pakisabe kay Cedryk na lumabas na siya dahil alam kong may surprise siya saken!. at pakitanggal na tong nasa mata ko at iuntie na ako"

Fallin' For You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon