Hello mga readers. sorry po dun sa chapter 13. sa mga hinde po nakakabasa nung bago nung Chapter 13. iniba ko ko po siya. haha. fail po kase ung una. amboring :]]. pero sana po magustuhan niyo po tong chapter 14. grabe nauubusan na ako ng lines nila :]]. haha. loljk. sana nga po magustuhan niya at ndee na siya fail. lol. :]].
---
CHAPTER 14
"Wow! Laki aa?"
"Malamang Villa ee, engot ka ba?"
"Baket ba?"
"Buti naman at okay ka na. Halika na pumasok na tayo sa loob"
"Sige sige"
Papunta na sila ng pinto ng may naalala si Cedryk
"Ano papasok ba tayo o hinde?"
"Teka nakalimutan ko. wala pala akong swipecard neto"
"EE IKAW PALA ENGOT JAN EE!"
"Tsk. Tapos na ba ako magsalita?"
"PWEDE! PERO PANO NGA KASE TAYO MAKAKAPASOK NETO!"
"Edi kung walang swipecard. anong silbe ng susi diba?. Salita kase ng salita ee hinde pa naman ako tapos magsalita. ANG ENGOT MO KAHIT KAILAN!"
"Ang sungit mo kase!"
"Halika na pumasok na tayo. mag gagabi na oh"
"Ona"
"Puro ka kase daldal. engot na nga daldalera pa"
Pumasok na sila sa loob at nagulat si Stephanie sa nakita ang laki laki kase at ang dameng instruments. sa paligid at lumapit siya dun sa malapit sa malaking bintana at nakita na may dagat pala sa likod ng villa nila.
"Ang ganda"
Tumingin si Stephanie kay Cedryk at nakita niyang umupo ito at biglang nagplay ng piano. lumapit si Stephanie kay Cedryk.
Nagulat siya ng biglang tinugtog ni Cedryk. ang Without You[Aj Rafael]
♪ Bucket full of tears, Babe you know I'm here, I'm Here waiting ♪
♪ Close your precious eyes, and just realize I'm still fightin' ♪
Itong taong to'. Itong lalakeng to'. Siya ang kinaiinisan ko sa lahat at ang pinakaminamahal ko sa lahat. yuck corny ko. mahal na mahal ko tong mokong na to'. kahit na ang sungit sungit sakin neto....
♪ For you to be with me and sit under this tree, we can watch the sunrise, we can watch the sunrise ♪
Ayokong mahiwalay sakanya. baket ba kase nauso pa yang arrange-arranged marriage na yan ee. nakakainis. Kung pwede lang akong tumakas dito sa buhay kong to' ee. kaso ano pa nga ba magagawa ko.
♪ Wake up feel the air that I'm breathin, I can't explain this feeling that I'm feeling, I won't go another day without you ♪ Nginitian ko siya. may talent rin pala tong lalakeng to' sa pagkanta. sabayan ko na gna to' sa pagkanta. Kakanta na sana si Stephanie ng NGEK?! TUMIGIL SA PAGKANTA AT PAGTUGTOG?! Mukhang nabasa ata neto isipan ko. Ang adeek neto. minsan na nga lang ako kumanta pipigilan pa ako. ADIK TO'. BATUKAN KO TO' EE! HMP!. KAPAG AKO NATUTONG MAGPIA- Hinawakan ni Cedryk ang kamay ni Stephanie "Halika dun tayo manoud tayo ng Sunset. malapit na bumaba yung araw oh." Tumango ako at pumunta malapit sa my bintana "Ganda no?" "Gustong gusto mong nanonoud ng ganito no?". "Ou. maganda nga kase. Ang engot mo. panonourin ko ba yan kung hinde maganda?" "Edi Sorry na". Pinanoud lang nila hanggang sa bumaba na ang araw... "Sige na matulog ka na" "San ka matutulog?" "Dito ako sa baba" "Pero madilim sa taas. katakot! O.O" "Wasus. sabihin mo gusto mo lang ako makasama" "ASA! matatakutin lang talaga ako noh!" "Mga palusot mo" "kase!. Kahit hatid mo na lang ako sa taas or sa kwarto. DALIII!" "Tsk. wala kaseng dapat katakutan dito walang multo dito" "EEEH!" "Ona. ang engot engot mo naman kase. kaasar!" "ee kung naaasar ka uuwi na lang ako!" "Okay" "Kase joke lang. hello! gabi na no! ano ako engot? para lumabas?" "Sabe na ee. Sige na umakyat ka na" "Ee! Hatid mo lang ako dali. inaantok na ako!" "Ang arte! engot wala nga kaseng multo jan" "Sige na please?" "Ona!" "Pagmatutulog ako hayaan mo lang bukas ang ilaw ha?. kase hinde ako sanay ng nakapatay yung ilaw" "Maduwagin ka pala" Pumunta na sila sa kwarto. "Salamat Cedryk" "Ona. Bababa na ako" Sinarado na ni Stephanie ang pinto at bumaba na si Cedryk. hihiga na sana siya ng biglang *laters* --- Author: Washu. boring to' pagpasensyahan :].
BINABASA MO ANG
Fallin' For You [Completed]
Teen FictionIto ay tungkol sa isang babaeng natapunan ng chocolate juice ang isang lalake at kailangan niyang pagbayaran ginawa niya sa lalake. [K :)). I'm not good at this.] Ano na kayang mangyayare sakanila? :O. [k. sorry i'm bad at this kind of thing. pagpas...