Chapter 1

7.9K 65 5
                                    

Hello. Eto na po yung Chapter 1. kung sa 'I Made Her Cry' napansin niyo meron pa po nakalagay sa una kung sino yung nagsasalita. dito po hinde na po ganun. iniba ko na po kung paano. Lels. Gets?. Kung hinde magegets niyo rin kapag nabasa niyo na Chapter 1. :)). Vote niyo po story ko kung nagustuhan niyo. Request lang po kayo kung anong gusto niyong mga scene or what.  Haha. THANKS. Eto na po Chapter 1. sana po magustuhan niyo

                                                                            ---

                                                                    CHAPTER 1

Stephanie's P.O.V:

                                               Okay, This sucks. bagong lipat lang ako sa school namin. hinde ko alam kung magugustuhan nila ako or what. pero ayoko sa lahat ay malasin ako. I HATE THAT. chaca kaya lang naman ako lumipat dito dahil sa boyfriend ko ee. chaca dahil na rin sa past school ko. I was bullied. Siguro dahil panget ako? HAHAHA. Nerd ako noun. pero dahil sa pagbully nila saken. binago ko sarili ko. HAISH! TEKA NGA?!. baket ba natin pinaguusapan yan?!. 

May hawak na chocolate milk si Stephanie habang naglalakad ng may makabangga siya at natapunan ang uniform nung lalake. at infact, nahulog pa si Stephanie.

                                               Gosh! may natapunan ako ng chocolate ko patay!.

"Ano bang problema mo ha?!"

"Sorry hinde ko sinasadya. Sorry talaga"

Binigyan ni Stephanie ng handkerchief yung lalakeng natapunan niya ng chocolate milk.

"Hinde ko kailangan niyan. E-engot engot kase!. Matuto kang tumingin sa daan ha? Miss? sa susunod tumingin ka sa dinadaanan mo. Baka may matapunan ka pa ng chocolate milk dahil sa kaengotan mo eh"

Naginit naman ang ulo ni Stephanie

                                               Ang sungit sungit niya! Nakakaasar!. Bwisit. napakasungit niya! ASAR!

"NAGSORRY NA RIN NAMAN AKO EH! CHACA BAKET KAILANGAN MO KO SABIHAN NG ENGOT HA?"

"Baket kailangan mo ko taasan ng boses? inaano ba kita?. Diba engot ka naman talaga?. hinde kase tumitingin sa dinadaanan"

"ANG SAMA SAMA NG UGALI MO! NAKAKAINIS KA!. KUNG GUSTO MO LABHAN KO PA YANG DAMIT MO EE!".

"E di labhan mo. Bibigay ko na lang sayo after class. sige"

"OY! ASA KA NAMAN! HINDE KO LALABHAN YAN NOH! ASANESS. ANO KA SINUSWERTE!?"

"Sabe mo lalabhan mo ngayong pumayag ako ayaw mo? NAPAKAENGOT MO!. ako sinuswerte? Malas ko nga ee. Nakabangga ko natapunan ako ng chocolate milk sa uniform ko. chaca sa lahat ng makakabangga ko. baket yung isip bata pa. buti sana kung hinde ka isip bata. TINGIN MO SWERTE YUN?!."

"CHE! HINDE AKO ISIP BATA!. NAKAKAASAR KA BWISIT KA!"

"Anong gagawin ko?"

                                        Inaasar talaga ako ng lalakeng to' e!.

"JAN KA NA NGA!"

Papaalis na si Stephanie ng tawagin siya nung lalakeng natapunan niya ng chocolate milk.

"Miss!"

"ANO BA?!"

"Pagbabayaran mo tong ginawa mo sa uniform ko ha?. mamaya sa roof top pumunta ka dun."

Fallin' For You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon