Chapter 19

1.9K 26 3
                                    

Hello readers. since may saket isa sa mga kaibigan ko. I wanted to dedicate this to her. Pagaling ka Locket NOOB!. kilala mo kung sino ka ;]. LOCKET. :]]. PAGALING KA. :] Eto na pala yung Chapter 19. nandito na rin yung binibigay ko sayong clue about dun sa 1 YEAR. :]].

                                                                                       ---

                                                                               CHAPTER 19

"CEDRYK!"

Pumunta sa kwarto si Stephanie at hinanap si Cedryk

"CEDRYK!"

Walang sumasagot at napatayo lang siya at may naalala

May sinabe si Cedryk Bago ako makatulog!. ano ba yun?!. ARGH! Ba't kase nakalimutan ko pa eh.

Inisip mabuti ni Stephanie ang sinabe ni Cedryk

*FLASHBACK*

"Sorry, Pero hinde ko maipapangako na hinde kita iiwan Stephanie. Sa araw ng kasal mo, Yun din ang araw na luluwas ako papuntang Paris"

*End of FLASHBACK*

Naluha si Stephanie at napaupo sa lapag at inilagay ang kamay niya sa mukha niya

"ANG ENGOT ENGOT KO BA'T NGAYON KO LANG NAALALA?!"

Dumating si Chester at nakitang nasa lapag si Stephanie.

"Sabe mo mahal mo ko?. baket kailangan mo kong iwan?. sabe mo gagawa ka ng paraan. nakakainis ka." bulong ni Stephanie

Lumapit si Chester kay Stephanie, pumantay siya kay Stephanie at niyakap niya ito.

"Chester baket ganun? sabe niya mahal niya ako pero baket iniwan niya ako? ang sama sama talaga ng ugali niya"

"Shh..tahan na. kagaya ng sabe ko sayo dati. may mabigat na reason si Cedryk kaya niya nagawa yun"

Umiyak magdamag si Stephanie at walang inisip kundi si Cedryk

Sabe mo mahal mo ko, sabe mo hinde mo ko iiwan. Ang sama sama ng ugali mo. nakakainis ka. lagi mo na lang ako sinasaktan. Ang mean mo! sobra!. pero kahit na ganun. mahal na mahal kita. Akin ka lang at ako'y iyo. Wag sana magbago nararamdaman mo saken. Sana magkita pa tayo bumalik ka. balikan mo ko patunayan mo saken na talagang mahal mo ko. BALIKAN MO KO. isip ni Stephanie

Mahal na mahal kita Stephanie. Sorry kung kailangan kitang iwan. Sorry kung hinde ako nagpaalam ng maayos sayo. Ikaw lang. Ikaw lang mamahalin ko. Wag sana mawala nararamdaman mo para saken. Mahal na mahal kita Stephanie. Mamimiss ko kaengotan mo.Hinde ko mang masabe sayo ngayon pero pinapangako ko sayo. BABALIKAN KITA. sana sa pagbabalik ko ako pa rin ang mahal mo Akin ka lang. At ako'y iyo. BABALIKAN KITA. isip ni Cedryk

MAKALIPAS ANG ISANG TAON

HAYYYY! Isang taon na ng umalis si Cedryk. Hinde siya nagparamdam saken. Ewan ko kung baket. kaarawan ko pa ngayon. Hayy. Sana macelebrate ko tong birthday kong to' ng kasama siya. Sana bumalik na siya Mahal ko pa rin siya hanggang ngayon. SIYA PA RIN HANGGANG NGAYON. ASARR! Namimiss ko na siya :'(. Mage-18 na ako gusto ko siya maging 18th flower ngek. asa nasa Paris nga siya diba?. wala naman sinasabe saken si Chester tungkol sa kapatid niya. alam kong naguusap yun hinde lang talaga nagsasalita yung mokong na yun saken. HAHA joke lang mabaet si Chester. Nagbago na ba si Cedryk? O masungit pa rin siya hanggang ngayon?. :'(. Eh. birthday wish ko sana makita ko siya. :'(. MISS KO NA SIYA IKAW PA RIN MAHAL KO CEDRYK. IKAW PA RIN. Anyways since, birthday ko ngayon. Punta akong mall! xD. Mamimili ako ng gusto kong regalo >:P. HAHAHAHAHA!.

Nagayus si Stephanie at pumuntang Mall.

Sheez. Ano kayang maganda?. Gusto ko Stuffed toy! xD. EE KASE PWEDE KONG YAKAPIN. gusto ko yung malaki!. 

Maya maya....

"HALA! MAGNANAKAW!. TULONG! NINAKAW YUNG BAG KO! OY! BALIK MO BAG KO! LOKO KA! YUNG BAG KO!"

Hinabol ni Stephanie yung nagnakaw ng bag niya pero wala siyang nagawa 

KAMALASAN! ANG MALAS MALAS KO NAMAN!. MAGWIWINDOW SHOPPING NA NGA LANG AKO! BABALIKAN KO NA LANG YUNG GAMIT NA MAKIKITA KO :|. BWISIT NA MAGNANAKAW! :|. 

Maya maya nakakita ng magandang teddy bear si Stephanie

WAAAAAA! Ang cute!. Kaso nanakaw yung BAG KO EE! :| MALAS!. Sana walang bumili niyan

May lalakeng pumasok sa store at binili yung teddy bear na gusto ni Stephanie

AY SHEEEEZ!. ANG MALAS NABILI PA YUNG TEDDY BEAR NAGUSTO KO!. SINO BA KASE YUNG MAMANG YUN!. MOKONG. Para sa Girlfriend niya?. Ang swerte naman nung girlfriend niya. gusto ko yung teddy bear eh! T.T. MAKAUWI NA NGA LANG!

Naglalakad na pauwi si Stephanie ng napansin yang may mga lalakeng nasunod sakanya. binilisan niya paglakad.

Talaga bang ako sinusundan neto?. 

Naabutan nung dalawang lalake si Stephanie at hinawakan sa kamay.

"Anong kailangan niyo?!. ANO BA BITAWAN NIYO KO!"

Sheez.! Nilagyan nila ako ng handkerchief sa bibig. May pampatulog pa ata. Kikidnapin ako ng mga to'.  Hinde ko na kaya. nakakatulog na ako. 

Everything went black.

*Later*

---

AUTHOR: Sorry po kung hinde ko nasama mga pangalan na mga nagrequest nakalimutan ko po eh ang dami po kase. next chapter na lang po sensya. :].

Fallin' For You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon