Chapter 5

2.4K 31 1
                                    

Busy po kame this week. Haha :P. Sana magustuhan niyo tong Chapter na to' sobrang busy lang po talaga DAMNG PROJECTS! WOO! :)). Pero Yeah ito na nga sorry kung napakadaldal ni Author :))

                                                                           ---

                                                                  CHAPTER 5

Stephanie's P.O.V

WHAT IS HE DOING?!. TINATAPUNAN NIYA NG CHOCOLATE MILK ANG NOTEBOOK KO!.

Pupunta na sana si Chester para pigilan si Cedryk sa pinaggagawa niya pero tumigil siya ng sampalin ni Stephanie si Cedryk

"ANO BANG PROBLEMA MO?!".Nagluluha na ako. Ano ba to! kakaasar naman kase to ee. "Baket ba gustong gusto mong pahirapan ako?!. Hinde pa ba sapat sayo na ipinahiya mo ko?! Hinde pa ba sapat na maraming may galit saken dito sa school?!. Natapunan lang naman kita ng  chocolate sa damit mo aa!. baket kung makabawi ka sobra sobra?!. NAKIPAGBREAK AKO SA BOYFRIEND KO NG DAHIL SAYO!. MAHAL KO SI KIRBY! AND GANUN DIN SIYA! PERO NG DAHIL SAYO NASIRA ANG RELASYON NAMIN. ANONG TINGIN MO SAKEN?! MACHINE?!. NA HINDE NASASAKTAN?! SAWANG SAWA NA AKO SAYO! I HATE YOU!"

Tumakbo si Stephanie sa Park malapit sa school nila. At nagcutting classes. Narinig lahat ni Chester ang pangyayare. sinundan ni Chester si Stephanie sa park at nakitang umiiyak. nilabas niya panyo niya at pinunasan ang luha ni Stephanie.

"Chester?"

"Alam ko na ang lahat"

"Ee ba't kasi ganun yung kapatid mo?. ang sungit sungit? ang sama sama ng ugali?!"

"Mabaet si Cedryk"

"Malamang kapatid mo si Cedryk. kakampihan mo yun"

"May dahilan si Cedryk. Hinde basta basta gagawa ng kung ano ano yun ng walang sapat na dahilan"

"MAY DAHILAN?!. Bakit kinakailangan niyang sabihin saken na makipagbreak sa boyfriend ko kung alam niya naman na masakit para sakin yun?!"

"Hinde ko alam. Basta, maniwala ka saken. Siguro nga, May matinding dahilan si Cedryk kaya niya ginawa yun."

"AH BASTA!, ANG SAMA SAMA NIYA!. I HATE HIM! NAPAKAHARSH NIYA!. MASYADO SIYANG MAHANGIN!"

"AHAHAHA, ou na, ou na, relax ka lang 'kay?"

"AHAHA! OPO!. Salamat Chester ha?"

"Walang anuman. Ano balik ka na sa classroom niyo"

"Let's Go!"

Naglakad sila pabalik ng classroom at pagpasok nila wala si Cedryk sa classroom. 

"Ahh. sige. pumasok ka na. pupunta na ako sa classroom namin"

"Salamat ulit, chester ha?"

"Np"

Nasan na kaya yung mokong na yun?. AY TEKA! Nakalimutan kong ibalik yung panyo ni Chester!. Masundan nga!.

END OF STEPHANIE'S P.O.V

Cedryk's P.O.V

Napasobra ata nagawa ko kanina. Hayaan mo siya. Arte niya. tss. badtrip. sakit ng sampal niya saken. Kasalanan ko naman siguro? SUS! Hinde rin!

"Cedryk!. Alam kong nandito ka!''. sabi ni Chester

"OH?!. Pano mo nalaman na nandito ako?"

"Lagi kang nagpupunta dito kapag nagiisip isip ka"

Fallin' For You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon