August 19, 2015
Sunday
8:48pmMad's PoV
ano kaya ng yare kay Rein kanina ,si Amanda kaya na sundan niya kaya si Rein.
Ewan ko sa dalawang yon.
lumalakas na ang ulan.Nandito na kami sa bahay nila Rhinca
"Honey ,huwag mo na akong ihatid sa loob" habang nakatingin lang siya sa labas.
"Oh sige honey"
"sige baba na ako" lalabas na sana siya ng
"Hmmm"
Hahalikan ko siya pero umilag siya.
Baket kaya nakakasakit ng pakiramdam."Oh sige honey lalabas na ako" yon na lang sinabi niya.
Pinanood ko na lang siyang lumabas ,alam ko na may mali.
Napabuntong hininga na lang ako.
Rhinca's POV
Nararamdaman ko ang sakit at alam ko na hindi ko kaya.
Pero hindi ko pwedeng gawin ang mga gusto ko.
Pagkapasok ko sa bahay.
"Andito na po ako "
Walang tao ,nasa office siguro si daddy.
yong baby dog ko lang ang sumalubong.
"Hi hatchii baby" sabay bitbit ko sa kanya.
Palakad papunta sa room ko.
.
.
.
.
.
Rein's POVhawak hawak ko ang kamay ni Amanda habang naglalakad na nabubuhosan ng ulan.
"Anong kanta?, hindi ako marunong kumanta"-Amanda
makakalimutin yata to"Kumanta ka para tumigil yong ulan"
sabi ko naman ,huminto ako saka ako humarap sa kanya."Anong kanta, inu-uto mo naman ako" sabay kunot nuo .
"Rein ,Rein go away come again another day" 😁😁 binulong ko sa kanya.
"Hahaha" tumawa lang siya
"tinatawa mo huh?" Tanong ko sa kanya, naglakad na lang kami ulit.
Habang nasisilayan ko naman ang sasakyan ni Amanda.Pagkadating namin dito sa may sasakyan.
"Uulitin ko sayo Amanda dalhin mo ako kung saan mo gusto ,at saka wala ng bus kaya bukas na ako uuwi" sabay nginitian ko siya.
"Ohh sige ,pasok na basang basa na tayo" halata sa mga mata niya na ang saya niya.
Nasa loob na kami ng sasakyan.
"Sa mall muna tayo Rein "
Sabay Ngiti siya ."Mall?Sabi ko nga ikaw masusunod"
Taka ko bakit sa mall, sabagay wala pang 10pm ..
.
.
.
Nasa parking lot na kami sa Mall ."Rein baba na bilis baka magsasara na ang mall"
Yan hablot nanaman ang kamay ko .pagsapasok namin sa Mall ay sa Man's wear kami pumunta ,hawak hawak niya parin kamay ko basang basa pa kami.
"Pumili ka ng damit mo Rein ako ng bahala,may damit naman ako sa sasakyan"
BINABASA MO ANG
Finding Who They Are [Ongoing]
Random#teenfiction #romance #action Mga taong pinagtagpo-tagpo, Ibat-ibang pagkatao. Syempre anjan ang kalandian hahaha,sakitan hindi pag-uunawaan. Pero sa huli yung pag-mamahal parin ang umaapaw. Enjoy Reading!!!