Amanda's POV
naiinis ako sa kanya ,he always bother me.
hahampasin ko sana siya ulit ng hinawakan niya ang kamay ko at inilapit ang mga labi niya sa tenga ko.
"Eh kase wifey ayoko na mag-alala ka ,at wifey pag-hinampas mo ako ulit sige ka hahalikan kita dito" -pabulong na pag-kakasabi niya.Binitawan niya ang kamay niya sa paghahawak sa kamay ko.
Naglakad naman ako palayo sa kanya
Hindi siya sumunod, tinitignan lang ako.
Napahinto ako ng ma-alala yung ibibigay ko sa kanya.
Nasa bag ko nga pala yun.
I open my bag and nakita ko kaagad ,kinuha ko ,nakalagay naman yun sa box na maliit.Naglakad ako pabalik sa kanya,
And
.
.
.
.
.
Rein's POVHuminto siya at may parang kinuha sa loob ng bag niya.
Ilang saglit lang ay naglakad siya pabalik sa akin.
Nasa harapan ko siya ,may hawak siya sa mga kamay niya.
Bigla niyang iniabot ng dalawang kamay niya,at nakatingin lang siya sa floor.
Napakamot ako ng ulo.
"Ano yan wifey?" nagtataka na ako kung ano ito.
"Basta kunin mo na lang" sagot niya habang nakatingin parin siya sa floor.
"Hindi ko yan kukunin ,kung hindi mo sasabihin wifey hihi" box ng ring yan eh.
Ano ?ba?to? Magpapakasal na kami?
"Masyadong maaga wifey para mag-pakasal tayo" dagdag na sabi ko sa kanya.
"HUWAG KANG O.A REIN, COUPLE RING YAN!!" Sa pag kakasigaw niya ,napatingin ang mga tao sa amin.
Napahaplos na lang ako ng mukha,kinuha ko yung box ,at tinakpan yung bunganga ng wifey ko.
Katakot talaga haha."Halika ka na wifey" sabay hila sa kanya.
Nakatingin mga tao samin dalawa.
Nasa labas na kami ng mall at nagtungo kami sa sasakyan niya.
.
.
.
.
Amanda's POVHindi ko namalayan sa sobrang inis ko napasigaw ako.
Hinila ako ni Rein palabas .
Nasa parking lot na kami at sa may sasakyan ko niya ako dinala.
ini-open niya yung box ng couple ring.
Nahihiya na ako.Baka hindi niya magustuhan.
.
.
.
.
.
Mica's POVpagkatapos namin nanood ng movie ni Erica bumaba kami kaagad para bumili ng ice cream.
"Mica ,sina Ate Amanda at kuya Rein yun oh" -habang nakaturo kung nasaan nakatayo sina Ate Amanda.
Ng biglang sumigaw si Amanda at napatingin lahat ng tao.
"HUWAG KANG O.A REIN, COUPLE RING YAN !!!" Pagkakasigaw niya.
Na parang may inaabot.
BINABASA MO ANG
Finding Who They Are [Ongoing]
Random#teenfiction #romance #action Mga taong pinagtagpo-tagpo, Ibat-ibang pagkatao. Syempre anjan ang kalandian hahaha,sakitan hindi pag-uunawaan. Pero sa huli yung pag-mamahal parin ang umaapaw. Enjoy Reading!!!