N/Asorry !!sa mga wrong gramar at spelling 😜😜
.
.
.
Loyd PoVang lalim ng iniisip ni Amanda at di pa namin nakikita si Rein. Nag uuwian na rin ang mga ibang estudyante.
Pagkatapos ng showdown kanina."Are you okay girl?" yakap yakap ang braso niya habang naglalakad kami papunta sa canteen.
"nah, ayyyy . Yess I'm okay" na parang ang lalim ng iniisip niya.
"hindi ka okay Amanda nababalisa ka"
"Labas tayo gusto mo? libre ko" ngini ngitian ko siya at hinala ko siya para umupo.
"Upo nga muna tayo" sabi ko wala parin siyang imik.
Ng bigla siyang nagtanong.
"Saan naman tayo pupunta ?kung lalabas tayo?""Mall?, Nahh Mall or punta tayo sa Bar girl, miss ko narin mag disco with hot boy's"
kilig na kilig na sagot ko, habang nag-iisip parin siya."Okay, hang out tayo" sabay ngumiti siya 😊😊
"ipapa-alam muna kita kay daddy mo okay? Susunduin na lang kita sa House nyo" sinasabayan ko ng haplos sa bewang niya ,ang sexy kase ng bff ko parang magiging lalake na ako, charot!
"Okay Loyd sunduin mo ko at 9pm okay, tamang tama no classes bukas" ngumiti siya at tumayo.
Ng biglang meron na pala si Axel sa likuran namin
"Amanda, Amanda " -Axel"Naghihintay na si Daddy sa parking lot"-Axel
nasa likuran naman ako ni Amanda, baka jombagin nanaman ako.
"ooh okay kuya "-Amanda
"later na lang Loyd" -Amanda
sabay kindat 😉😉"Okay girl"
"Pfft"- Axel
.
.
.
.
Amanda PoVIdont know, what is happening to me. Tanong ko sa sarili ko, iba na yong nararamdaman ko .
Napatampal na lang ako sa mukha.
Okay narin yon na lalabas kami mamaya ni Loyd matagal na rin walang Hangout.
"Sis, anong nasa isip mo?" - Axel
"Wala" bilis na sagot ko.
And nasa parking lot na kame.
Binuksan ko kaagad ang pintuan ng car at pumasok.Nag start na yong car.
Bya-byahe na kami.habang nasa biyahe kame
"Ang galing pala sumayaw si kumag/Morron aa" -Axel
"Huh si Rein? ,a yah yah"
balisa talaga ako.Nakatingin lang ako sa labas pinapanood ang mga nadadaan namin ng .
Si si Rein yon aa ,nakatayo at nag-aantay ng Bus.
And I smile 😊😊, yong ang gaan gaan yong pakiramdam ko pag nakikita siya, and nong sumayaw kami kanina .
That feeling ,I want no ending!
Yong niyakap ko siya.
At hinigpitan niya.
😍😍😍
I am crazy kung ano ano na naiisip ko.
Nililingon ko parin si Rein
And tumingin siya sa akin ,nakita niya ako.
BINABASA MO ANG
Finding Who They Are [Ongoing]
Random#teenfiction #romance #action Mga taong pinagtagpo-tagpo, Ibat-ibang pagkatao. Syempre anjan ang kalandian hahaha,sakitan hindi pag-uunawaan. Pero sa huli yung pag-mamahal parin ang umaapaw. Enjoy Reading!!!