August 17,2015
Friday 9:30pmRein POV
tinutulak ko lang muna ang bike ko para ilabas dito sa mansion saka ko lang kase ini-start engine nya pagnasa labas na ako.
para hindi nila halata na may-roon parin naninirahan dito.may mga kapitbahay malayo naman kaso nga lang maingay tong bike ko .
Kaya pag umaga silip silip bago labas,silip silip bago pumasok ganun.
.
.
.
.Kumakain ako malapit o harapan ng BAR KADAHAN naalala ko pag ma-may ari ng daddy ng kaibigan ko sa SJU
Si si Ej Umengan, oo Ej Umengan .
Wala lang naa-lala ko lang.ang dami kung nakain grabe bumili ako ng isang stick ng sigarilyo ,
"oh minsan lang to huwag nyo akong pagbawalan"
Magsisindi na ako ng may nag park na sasakyan katabi ng bike ko. Nasa kabilang kalsada naman ako.
Bumaba yong nasa driver seat.
si si Loyd yon aa.
Na sumunod ,ina-abangan ko kung sino pa yong baba .
Wala ng lumabas
"Siguro siya lang" na parang ng hihinayang ako.
ilang minuto may lumabas.
At si..
.
.
.
Amanda POV"So saan tayo Loyd?" Habang pasarap ang drive ni Loyd .
Usapan namin kase yong sasakyan na lang nila ang gamitin . Tinatamad ako mag-drive at baka malasing ako.
Kaya ganun nga.
"Dito dito Amanda BAR KADAHAN, maganda dito maraming hot boy's " halatang excited si Loyd grabe, pag ito umatake sa kalandian . malaking problema.
"Mag park kana para makababa na ,fast Loyd, your to slow" sabi ko sa kanya ,na ini-inis ko siya 😄😄
"Okay girl,hiyang hiya ako sayo ee" konot nuo.
naka park na siya
Bumaba agad ang bakla
Sh*t yong phone ko diko mahanap
Asan ka na
Asan ,asan ,asan.
"Ayon Got cha"
Naghintay tuloy si Loyd sa labas.
Bumaba na ako, nahulog pa talaga yong panyo ko pinulot ko naman to kaagad ang hirap yumoko ,naka skirt kase ako.
Hinila naman ako kaagad ni Loyd papasok.
nasa harapan na kami ng Pintuan.
Yong Bouncer hinimas himas pa talaga ni Loyd bago pumasok grabe.
"Ang lake lake ,ang lake lake ng muscle mo ,ang lake lake ang lake lake ng mu--" Paputol na kanta niya habang hinihimas ang braso ng bouncer.
😄😄😄
*plagg*Ayan nahampas ko tuloy ang likuran niya ng bag ko.
"ARAY ko bhe, ano nanaman" kamot kamot nya yong likod niya.
nasa loob na kami ng bar. This is party.
may table na kami kaagad
.
.
.
.
.
Rein POVSi Amanda ang bumaba
She's so sexy and hot,
Yong laway ko mala-laglag na.
BINABASA MO ANG
Finding Who They Are [Ongoing]
Random#teenfiction #romance #action Mga taong pinagtagpo-tagpo, Ibat-ibang pagkatao. Syempre anjan ang kalandian hahaha,sakitan hindi pag-uunawaan. Pero sa huli yung pag-mamahal parin ang umaapaw. Enjoy Reading!!!